"ปู มัณฑนา" เคลียร์ชัด เงื่อนไขเดียวที่จะจ่ายหนี้ ฝากถึงคู่กรณี

นักแสดงรุ่นใหญ่ "ปู มัณฑนา" เคลียร์ชัดเผยเงื่อนไขเดียวที่จะยอมจ่ายหนี้ให้ ฝากถึงคู่กรณีหยุดใช้สื่อประจาน

เรียกว่าเป็นดราม่ามหากาพย์ สำหรับ ปู มัณฑนา ที่ถูกเจ้าหนี้หลายรายทวงเงินผ่านสื่อจนต้องขึ้นโรงขึ้นศาล ล่าสุด ปู มัณฑนา ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมดับเครื่องชนทุกคนที่ทำให้เสียชื่อ เคลียร์ชัดเรื่องเงินที่ยังค้างคากับคู่กรณี และเหตุผลที่ยังไม่ได้จ่ายหนี้ให้ครบ โดยโพสต์รูปที่ระบุข้อความว่า "ขอเคลียร์จบการถกเถียงกันเองเรื่องเงิน"

 

ปู มัณฑนา เคลียร์ชัด เงื่อนไขเดียวที่จะจ่ายหนี้ ฝากถึงคู่กรณี

"ส่วนเรื่องเงินที่ยังค้างคา ขอเคลียร์ชัดตรงนี้เลยนะคะ ไปเคลียร์กันที่ศาลเท่านั้น เนื่องจากยอดของปูกับคู่กรณีไม่เท่ากัน ไม่ตรงกัน ดังนั้นจึงต้องให้เป็นหน้าที่ของทนายและศาลเป็นคนตัดสินตามหลักฐานว่ายอดไหนถูกต้องที่สุดนะคะ"


"รบกวนฝ่ายตรงข้ามเลิกเอามาใช้พูดเพื่อให้ทางปูเสียหายว่าไม่ให้เงินอีก ปูขอเคลียร์ให้ที่ศาล เมื่อตัดสินสรุปยอดจริงเรียบร้อยเท่านั้น ตามหลักฐานจริง เพราะแต่ละการสัมภาษณ์คู่กรณีบางคนยังให้สัมภาษณ์ตัวเลขไม่ตรงกันเลยค่ะ เรื่องของเงินให้เป็นหน้าที่ทนายกับศาลนับจากนี้"

 

ปู มัณฑนา เคลียร์ชัด เงื่อนไขเดียวที่จะจ่ายหนี้ ฝากถึงคู่กรณี

นอกจากนี้  ปู มัณฑนา ยังระบุแคปชั่นอีกว่า "นับจากนี้ให้ศาลตัดสินตัวเลขที่แท้จริงไปเลยค่ะ ในส่วนของหนี้ที่ผ่านมาคือไกล่เกลี่ยกันแล้วไม่ลงตัว เลยขอไปจบในส่วนของกฎหมาย และรบกวนคู่กรณีทุกคน หยุดเอาชื่อปูไปใช้สร้างกระแสให้ตัวเองและหยุดเอาข่าวนี้ไปพูดออกสื่อได้แล้ว เพราะพูดไปก็เรื่องเดิมๆ มันอยู่ในขั้นตอนของกฎหมายแล้ว หยุดพูดเพื่อต้องการจะขายของได้แล้ว เหมือนใช้สื่อประจานเราแล้วขายของ เอาจุดนี้มากดเราให้สังคมตัดสินเราจนเราไม่มีที่ยืน ทั้งๆ ที่เรื่องทั้งหมดอยู่ในขั้นตอนทางกฎหมายไปหมดแล้ว" พร้อมกันนี้ปูได้ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้อีกด้วย

 

ปู มัณฑนา เคลียร์ชัด เงื่อนไขเดียวที่จะจ่ายหนี้ ฝากถึงคู่กรณี