"ดีเจดาด้า" เล่านิสัยใช้เงิน "พีเค ปิยะวัฒน์" หลังมีประเด็น 'ไม่มีเงินแล้ว'

"ดีเจดาด้า" เล่าเอง นิสัยการใช้เงิน "พีเค ปิยะวัฒน์" หลังมีประเด็นร้อน 'ตอนนี้ไม่มีเงินแล้ว' ลั่นครั้งแรกที่เห็นพีเคออกมาพูด

ยังต้องติดตามอย่างต่อเนื่องว่าเรื่องนี้จะจบลงยังไง กับกรณีของ ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ และ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ อดีตภรรยา หลังจากที่ มิเรียน สุเดชา แฟนใหม่พีเค ออกมาบอกว่าเจอความผิดปกติในบัญชีบริษัทที่ โยเกิร์ต ถือ ตามมาด้วยการให้สัมภาษณ์ของพีเคในรายการ Thairath Talk ที่พีเคยอมรับว่าตอนนี้เงินหมดแล้ว

 

\"ดีเจดาด้า\" เล่านิสัยใช้เงิน \"พีเค ปิยะวัฒน์\" หลังมีประเด็น \'ไม่มีเงินแล้ว\'

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ในรายการแฉ ก็ได้มีการพูดถึงการที่ พีเค ปิยะวัฒน์ ไปออกรายการ Thairath Talk และพีเคได้ออกมายอมรับว่าตอนนี้ไม่มีเงินแล้ว ซึ่ง พีเคยังพอมีกิน แต่ถ้าจะไปไหนคือไปไม่ได้แล้ว ตอนนี้พีเคไม่มีหนี้ เรื่องบ้านก็ปิดหมดแล้ว โดยที่คุณแม่เป็นคนปิดให้

\"ดีเจดาด้า\" เล่านิสัยใช้เงิน \"พีเค ปิยะวัฒน์\" หลังมีประเด็น \'ไม่มีเงินแล้ว\'


นอกจากนี้ มดดำ ยังได้ตั้งคำถามว่า จะเห็นได้ว่า ดีเจพีเค อยู่ในวงการนานมาก แต่กลับไม่มีเงินเหลือเลย แล้วเงินมันไปไหนหมด ถ้าจะถึงขั้นไม่มีเงินกินข้าวก็อาจจะเว่อร์ไป และดาด้าก็บอกว่า ที่มิเรียนบอกว่าบัญชีบริษัทผิดปกติ จาก 2 ปี 10 ล้าน เฉลี่ยใช้ปีละ 5 ล้านบาท ต้องถามว่า 5 ล้านบาทนี่ คือกินอยู่ด้วยกันไหม แต่ดาด้าก็อยากรู้เหมือนกันว่า เงินหายไปไหน 

 


"ตอนนี้ไม่เหลือเงินจนแม่ต้องมาถามว่ามีเงินกินข้าวไหม มันดิ่งขนาดนั้นเลยเหรอ" มดดำ คชาภา ตันเจริญ ระบุ 

\"ดีเจดาด้า\" เล่านิสัยใช้เงิน \"พีเค ปิยะวัฒน์\" หลังมีประเด็น \'ไม่มีเงินแล้ว\'

ขณะที่ ดีเจดาด้า วรินดา ดำรงผล ก็บอกว่า พีเคเป็นสายเปย์ จากประสบการณ์ที่จัดรายการตอนเช้าด้วยกัน คือ ตอนเช้าพีเคจะมีกาแฟและอาหารเช้ามาให้กับมะตูมและดาด้าทุกวัน วันหนึ่ง ดาด้า อยากจะซื้อคืน พีเคก็บอกว่าไม่ต้อง พีเคเลี้ยงเอง และทำอย่างนี้มาตลอด 3 - 4 ปีที่รู้จักกัน พีเคชอบเลี้ยงคนอื่น 

 

ด้านมดดำถามว่า จริงไหมที่พีเคไม่มีเงิน ดาด้าก็ตอบว่า ก็จริง เพราะตอนจัดรายการเขาก็บอกว่าไม่มีเงิน ตอนแรกเข้าใจว่าพูดเล่น บางวันเงินเหลือ 500-700 บาท ไม่มีใครเชื่อ และพีเคก็พูดว่าไม่มีเงินตั้งแต่ก่อนที่จะหย่าแล้ว ตนก็ไม่เคยเก็บมาคิด ก่อนที่ มดดำ จะบอกว่า พีเคเป็นพิธีกรสองภาษา คิดว่าจะแพงไหมล่ะ

\"ดีเจดาด้า\" เล่านิสัยใช้เงิน \"พีเค ปิยะวัฒน์\" หลังมีประเด็น \'ไม่มีเงินแล้ว\'


ส่วนคำว่า "ไม่มีเงิน" ของพีเคนั้น มันไม่ได้แปลว่าลำบาก ไม่ใช่ว่าไม่มีเงินผ่อนค่าบ้าน บ้านผ่อนมาหมดแล้ว แต่เงินไม่มีใช้ในแต่ละวัน และบทเรียนความรักคือ อย่าตัดสินใจเร็ว ต้องคุยกันทุกเรื่อง อะไรที่เขาอยากได้ คือได้ทำหมด แต่อะไรที่ผมอยากได้ ผมไม่ทำและไม่พูด


นอกจกานี้ ดีเจดาด้า ยังเสริมว่า จากที่จัดรายการมาด้วยกัน พีเคเป็นคนที่ ใครอยากได้อะไร พีเคทำให้หมด แต่ความรู้สึกของพีเค พีเคจะไม่ค่อยพูด ดังนั้น นี่จึงเป็นครั้งแรกที่เห็นพีเคออกมาพูด


อย่างไรก็ตาม ช่วงตอนหนึ่ง ได้มีการตั้งคำถามว่า จะมีการฟ้องร้องได้ยังไง เพราะในบริษัทนั้น ฝั่งโยเกิร์ตถือหุ้น 80% ทางดาด้าตอบว่า ตอนนี้ก็มีการรวบรวมหลักฐานอยู่ ซึ่งเรื่องการฟ้องร้องนั้น พีเคไม่ทราบเรื่อง ต้องถามคุณแม่ ซึ่งตรงนี้ทำ มดดำ ตกใจสุดๆ ก่อนจะถามกลับว่า ไม่รู้ได้ยังไง