"เป้ย ปานวาด" ตอบแล้ว สถานะหนุ่มข้างกาย พร้อมเหตุผลที่ต้องปิดหน้า

เป้ย ปานวาด ตอบชัดเจน สถานะหนุ่มปริศนาข้างกายในรูปถ่ายวันเกิดเพื่อนรัก ที่มีสติกเกอร์ปิดหน้า เขาคือใครกัน หลังโดนจับตารักครั้งใหม่

หลังกลับมาเป็นโสดแบบสวยๆ ล่าสุด "เป้ย ปานวาด" โดนจับตาความรักครั้งใหม่หลังโพสต์รูปไปร่วมงานวันเกิด ครีม เปรมสินี แต่คนแห่โฟกัสหนุ่มปริศนาข้างกายเป้ยที่มีสติกเตอร์หมีปิดหน้าเอาไว้ ว่าเขาคนนี้คือใคร และเป็นความรักครั้งใหม่ของดาราสาวคนดังหรือเปล่า

 

เป้ย ปานวาด ตอบแล้ว สถานะหนุ่มข้างกาย พร้อมเหตุผลที่ต้องปิดหน้า

ล่าสุด เป้ย ปานวาด เฉลยแล้วหนุ่มข้างกายคือใคร พร้อมเหตุผลที่ต้องปิดหน้า ซึ่ง เป้ย ปานวาด เปิดใจกับทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน ยืนยันว่าหนุ่มปริศนาคนนี้เป็นเพียง "พี่ที่รู้จักกัน" เท่านั้น และเหตุผลที่เอาสติกเกอร์มาปิดหน้าไว้เพราะวันนั้นเขาเหนื่อย บอกว่าหน้าไม่ได้ ไม่รอด ก็เลยเอาสติกเกอร์ปิดหน้าให้เขาแค่นั้น เขาไม่พร้อมออกสื่อ 

 

เป้ย ปานวาด ตอบแล้ว สถานะหนุ่มข้างกาย พร้อมเหตุผลที่ต้องปิดหน้า

พร้อมฝากบอกทุกคนว่าไม่ต้องไปจับประเด็นที่ว่าทำไมเขายืนถ่ายรูปข้างๆ "ถ้าเป็นคนคุยหรือแฟนจริงๆคงไม่ลงหรอกค่ะ ไม่ลงให้ใครเห็นหรอก เพราะมันยังไม่ถึงเวลาที่จะได้ลง"

 

เป้ย ปานวาด ตอบแล้ว สถานะหนุ่มข้างกาย พร้อมเหตุผลที่ต้องปิดหน้า

 

ย้ำว่าไม่ต้องไปสืบหาอะไรทั้งนั้น ไม่ต้องไปหาว่าเขาเป็นใคร ถ้ามีจะไม่ลง ไม่เปิด ตอนนี้ยังโสด แต่ก็มีทั้งคนในวงการและนอกวงการมาจีบ ตอนนี้โฟกัสเรื่องลูก ไม่ได้รีบร้อนอะไรเรื่องความรัก