"รายการคนอวดผี" หายไปไหน ล่าสุด "ริว จิตสัมผัส" เฉลยแล้วเกิดอะไรขึ้น

"ริว จิตสัมผัส" เฉลยแล้ว "รายการคนอวดผี" หายไปไหน หลังหลายคนสงสัยเกิดอะไรขึ้น ทำไมไม่เห็นที่หน้าจอทีวีมานาน

เรียกว่าหลายคนสงสัยถึงขนาดตั้งกระทู้ถามบนโลกออนไลน์อยู่บ่อยครั้ง ว่ารายการเกี่ยวกับความเชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติอย่าง รายการคนอวดผี หายไปไหน เกิดอะไรขึ้น เพราะไม่เห็นที่หน้าจอโทรทัศน์ว่ามาหลายปีแล้ว

 

รายการคนอวดผี หายไปไหน ล่าสุด ริว จิตสัมผัส เฉลยแล้วเกิดอะไรขึ้น

ล่าสุดหนึ่งในพิธีกรผู้ดำเนินรายการ ริว ปาณรวัฐ ลิ่มรัตนอาภรณ์ หรือ ริว จิตสัมผัส เจ้าของวลีเด็ดระดับตำนาน "เรื่องนี้ริวจะไม่ยุ่ง" ได้ถือโอกาสไขข้อข้องใจเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวผ่านทาง TikTok ชี้แจงถึงจุดเปลี่ยนของรายการคนอวดผี  โดยระบุว่า


"เนื่องด้วยภาวะโควิดที่เข้ามา เราไม่สามารถถ่ายทำรายการได้ และไม่สามารถเอาแขกรับเชิญมายังรายการได้ เพราะว่าสถานการณ์โควิดในตอนนั้น มันเป็นสถานการณ์ที่ร้ายแรงมาก รายการคนอวดผีจึงไม่สามารถมีคนมานั่งดูในรายการได้ และเราไม่สามารถเชิญชาวบ้านให้บินมาได้ อย่างสะดวกเหมือนตอนไม่มีภาวะโควิด 


รายการคนอวดผีต้องหยุดตัวลง และหลายรายการก็ต้องถ่ายรายการ โดยที่อยู่ในมาตรการความปลอดภัย เพราะฉะนั้นช่วงหนึ่งคุณก็จะเห็นรายการ ก็จะเน้นศิลปินดารา ทางบริษัทเองก็มีการตรวจเข้มข้นมากเพื่อสุขภาพของพนักงาน และห่วงสุขภาพพิธีกรทุกคนด้วย

 

ถึงภาวะตอนนั้นจะเศรษฐกิจเป็นไงก็ตาม ทาง workpoint ไม่เคยปล่อย ลอยแพพนักงาน ไม่มีการปลดพนักงาน มีแต่ความใส่ใจพนักงานว่าต้องไม่ติดโควิด บางรายการจึงจำเป็นต้องงด อย่างเช่นรายการคนอวดผี ก็เลยลองเปลี่ยนรูปแบบมาเป็นการคนอวดผีไลฟ์สด


พอเป็นช่องทางการไลฟ์สด ก็ปรากฎว่าเหมือนทุกท่านจะไม่รู้ หรือคนติดตามได้ไม่มากพอ เราก็เลยต้องหยุดรายการนั้นไป หรืออาจจะไม่สนุก ไม่เข้มข้นเหมือนตอนที่ดูคนอวดผีก็เลยหยุดไป


พอเวลา 3 ปีของโควิดมันก็เปลี่ยนทุกอย่างเลย พอยุคสมัยเปลี่ยนไป การที่กลับมาทำรายการครั้งมันก็ต้องคิดเยอะๆ"

 

รายการคนอวดผี หายไปไหน ล่าสุด ริว จิตสัมผัส เฉลยแล้วเกิดอะไรขึ้น

ริว จิตสัมผัส ยังระบุอีกว่า "พิธีกรทุกคนยังคงคิดถึงและอยากลุยโปรเจกต์นี้เสมอ แต่ถึงอย่างนั้นการที่จะนำรายการกลับมาออกอากาศอีกครั้ง ก็ต้องดูองค์ประกอบ และปัจจัยภาพรวมหลาย ๆ อย่างร่วมด้วย ทั้งคอนเซปต์ ทั้งรูปการดำเนินรายการ ผู้สนับสนุน รวมถึงมาตรการข้อห้ามโซเชียลฯ ที่ยังไม่นิ่ง และมักจะเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด เพราะการลงทุนทำหากโดนบล็อกจะถือว่าเป็นเรื่องใหญ่"

 

รายการคนอวดผี หายไปไหน ล่าสุด ริว จิตสัมผัส เฉลยแล้วเกิดอะไรขึ้น