"กานต์" เดือดขั้นสุด ด่า แสนนากา แฉสิ้น หาผู้หญิง ยัดให้เสก ตอนทะเลาะกัน

"กานต์ทะเลาะเสก" ล่าสุด กานต์ เดือดจัด ด่ากราด แสนนากา เอาผู้หญิงยัดให้เสก ตอนทั้งคู่ทะเลาะกัน ทั้งยัง หวังเงินมรดกอีก

"กานต์ทะเลาะเสก" หลังล่าสุด แฉแชท เสก ตามง้อ ถึงขั้นนอนหน้าบ้าน ลั่น สำนึกจริงค่อยกลับมา งานนี้ ยังได้โพสต์ซัด แสนนากา พี่ชายเสกโลโซ ระบุว่า

“ เลิกเสือกบ้างสักเรื่องได้ไหมคะ แปลกจริงๆ เวลาที่ผัวเมียเค้าอยู่อย่างมีความสุข พวกมึงก็ได้แต่ทนทุกข์ทรมาน เวลาเค้าทะเลาะกันพวกมึงก็หาผู้หญิงมายัดให้ ไม่ว่าผู้หญิงจะเป็นกะรขนาดไหน ขอให้ได้เอามายัดให้แทนที่กุไว้ก่อน

แต่ก็น่าสงสารว่าผิดแผนมาตลอดอีผัวกูแม่งก็ไม่รู้เป็นห่าอะไรไม่ทำตามแผนของมึงเลย ต้องไปอาบน้ำมนต์หน่อยนะพวกมึงอ่ะโรคริษยามันจะได้ลดลดลงบ้าง

เจ็บปวดไหมเวลาไม่สำเร็จตามแผน

เพราะผัวกูเสก โลโซก็เลิกควายมานานแล้วค่ะตอนนี้แดกข้าวกันค่ะ สำเร็จมุกเก่าเก่าเดิมๆ เลิกใช้ได้แล้วค่ะ “

“ หวังเงินมรดกก็พลาดไปแล้วกูทำพินัยกรรมหมดแล้วพวกมึงไม่มีหรอกสักตัวจะได้ แม้แต่เศษเงินของกูสตางค์แดงเดียวก็อย่าหวัง ไร้สาระพวกเวร! “

**** เลิกติดตามพวกกูได้แล้วพวกมึงอ่ะเอาเวลาไปไถหน้าเหอะป่ะ

กูรำคาญกูต้องทำงานเยอะกูไม่ตายง่ายๆด้วยบอกไว้เลย!

"กานต์" เดือดขั้นสุด ด่า แสนนากา แฉสิ้น หาผู้หญิง ยัดให้เสก ตอนทะเลาะกัน

“ ขนาดลูกๆกูซึ่งมึงไม่เคยมีความรักหรือความผูกพันอะไรเลยวันเกิดวันอะไรมึงก็ไม่เคยมา ของขวัญสักเล็กๆน้อยๆพวกมึงก็ไม่เคยให้แล้วเวลาลูกกูมีเรื่องกับกูทำไมมึงรักลูกกูเหลือเกินไปคิดเอาเองเถอะ

ลูกกูก็ไม่ใช่ควายหรอกนะเค้าเล่าให้กูหมดละว่าเค้ารู้แล้วว่าอะไรจริงอะไรปลอม

”เสกโลโซควรแยกกับกูไปซักระยะ ทำไมถึงต้องแยกระยะรู้ป่ะ เพราะเดี๋ยวพวกมึงไปเป่าหูเอาไซยาไนท์วางยา กูแดกกูก็ตายฟรีสิให้กูไว้ใจก่อนเดี๋ยวจะให้เข้าบ้าน เข้าใจด้วยกูก็โตแล้ว

แต่ก่อนกูเป็นเด็กกูยังควายนี่กูโตแล้วกูก็ฉลาดขึ้นอยู่นิดนึง มึงก็ใช้เวลานี้สิอยากรู้ว่ามึงจะมีวิทยายุทธ์ไหนที่จะดึงมันออกไปจากกูได้ขนาดกูไล่นะถ้า

ไม่สำเร็จพวกมึงคงดิ้นเหมือนเดิมน่าสมเพชจังค่ะ 555

"กานต์" เดือดขั้นสุด ด่า แสนนากา แฉสิ้น หาผู้หญิง ยัดให้เสก ตอนทะเลาะกัน