"ใบเตย อาร์สยาม" ป่วยจิตเวชมาเกือบปี ทุกวันนี้ยังรักษาโรคซึมเศร้า

ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม เผย ป่วยจิตเวชมาเกือบปีทุกวันนี้ยังต้องกินยาและยังรักษาโรคซึมเศร้า เผยเป็นตั้งแต่อยู่ข้างใน

วันที่ 26 สิงหาคม 2567 ใบเตย อาร์สยาม แถลงข่าวทั้งน้ำตา ยอมรับ ใบเตยหย่าดีเจแมนแล้ว ผ่านการตัดสินใจร่วมกันทั้งคู่ และได้หย่ากันไปแล้วตั้งแต่ก่อนจะมีข่าวลือสะพัดก่อนหน้านี้ ตอนนี้เหมือนบ้านพัง เผยว่ายังรักดีเจแมนเหมือนเดิม แต่ขอไม่ลงดีเทลเหตุผลที่หย่า พร้อมเปิดใจเผยว่า ใบเตย ป่วยจิตเวช ทุกวันนี้ยังรักษาโรคซึมเศร้า จะนอนต้องกินยา เป็นมาตั้งแต่ตอนอยู่ข้างใน

 

ใบเตย อาร์สยาม ป่วยจิตเวชมาเกือบปี ทุกวันนี้ยังรักษาโรคซึมเศร้า

ใบเตย อาร์สยาม หย่า ดีเจแมน เปิดใจทั้งน้ำตาว่า ได้หย่ากันจริง ตั้งแต่ไม่ใช่ในช่วงที่ผ่านมา ตั้งแต่ก่อนหน้านั้นแล้วก่อนที่จะมีข่าวลือ ขอไม่ลงดีเทลตรงนี้ มันก็แย่ มันก็ส่งผลหลายอย่าง ที่ผ่านมาไม่ได้ออกมาพูด เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนของเราเอง ครอบครัว แต่วันนี้ก็มันหลายองค์ประกอบ ไม่สามารถลงดีเทลได้ ในทางกฎหมายไม่ได้เป็นสามีแล้ว แต่ในทางชีวิตพ่อแม่ลูกยังเป็นอยู่เสมอ

 

ใบเตย อาร์สยาม ป่วยจิตเวชมาเกือบปี ทุกวันนี้ยังรักษาโรคซึมเศร้า

 

การหย่ากันในครั้งนี้ทั้งคู่ตัดสินใจร่วมกัน แต่การเป็นคู่ชีวิตกันยังเหมือนเดิมทุกอย่าง พยายามรักษาครอบครัวที่สุดแล้ว ความรู้สึกในฐานะพ่อแม่ลูก คู่ชีวิตยังเหมือนเดิมทุกอย่าง เราพยายามรักษาครอบครัวมากที่สุด ตอนนี้มันเหมือนคนบ้านพัง ส่วนครอบครัวเองก็ทราบเรื่องมาตั้งแต่ต้น เป็นเรื่องจริงทั้งหมด  ตอนนี้ไม่ได้คุยกับทางคุณแม่พี่แมน  ไม่ขอพูดถึงคนอื่น คนข้างในไม่ท้อ คนรอข้างนอกก็ไม่ทิ้งแน่นอน

 

 

นอกจากนี้ใบเตย เปิดใจเผยว่า ใบเตย ป่วยจิตเวชมาเกือบปีแล้วตั้งแต่อยู่ข้างใน แม้อาการจะดีขึ้นมากแต่ยังต้องกินยาตลอด

"ทุกวันนี้การนอนหลับยังใช้ยาหมด ยังรักษาโรคซึมเศร้า เป็นผู้ป่วยจิตเวชมาเกือบปี ตั้งแต่อยู่ในนั้นจนถึงวันนี้ ก็ทานยาตลอด วันนี้ดีขึ้นมาก เบายาลงมากขึ้น หลักๆ ก็ต้องหลับให้ได้ ภาพรวมที่เราสูญเสียผู้นำครอบครัวไปทั้งหมด ทั้ง แฟนน้องลุกซ์ ทั้งพี่แมน"

 

ใบเตย อาร์สยาม ป่วยจิตเวชมาเกือบปี ทุกวันนี้ยังรักษาโรคซึมเศร้า

 

ใบเตย : ทุกคนในนั้นจะได้เห็นใบเตย ไปเยี่ยม พี่แมน ตลอด เขาเข้มแข็ง 

ถาม: สาเหตุที่เรายังจับมือผู้ชายคนนี้อยู่

ใบเตย : มันไม่มีเหตุผลอะไรเลยมันคือความเป็นมนุษย์ มนุษยธรรมมากๆ ที่มันไม่มีทางทิ้งกันแน่นอน 

ถาม : ยังรักพี่แมนอยู่ไหม

ใบเตย : รักค่ะ

 

ขอบคุณภาพ Nation Photo