"สมาชิกวงดัง" ประกาศลาออกจากวง ลั่น หมดพลังในการทำต่อแล้ว เกิดอะไรขึ้น

"OneOne Band" วงดนตรีชื่อดัง โดย โอห์ม OneOne ได้ออกมาโพสต์ ขอยุติบทบาท การทำวง เผยเหตุผลชัดเจน หมดพลังในการทำต่อแล้ว

"OneOne Band" วงดนตรีชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ผ่านเฟซบุ๊ก OneOne Band ระบุว่า 

สวัสดีครับทุกคน ผมโอห์ม OneOne นะครับ วันนี้มีเรื่องจะมาแจ้งให้ทุกคนทราบว่า ผมตัดสินใจจะยุติการเป็นสมาชิกวง OneOne แล้วนะครับ ผมได้คิดอย่างถี่ถ้วนแล้ว ผมรู้สึกหมดพลังในการทำวงต่อ

เกิดไรขึ้น "สมาชิกวงดัง" ประกาศลาออกจากวง ลั่น หมดพลังในการทำต่อแล้ว

ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมทุ่มเทให้ OneOne 100% พอวันนี้ผมมีแรงทุ่มเทได้ไม่เท่าเดิมผมจึงไม่อยากทำให้งานมันไม่สมบูรณ์ เพราะสำหรับผมแล้ว OneOne ต้องดีที่สุดเสมอ ผมจึงขอยุติบทบาทแต่เพียงเท่านี้ ทั้งนี้ทั้งนั้น ขอย้ำว่า ผมและกัปตันเราคุยกันอย่างดีแล้ว ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันนะครับ ถ้ามีโอกาศดี ๆ ผมจะกลับมาเล่นดนตรีเรื่อย ๆ นะครับ โดยผมจะเล่นดนตรีในฐานะสมาชิกวง OneOne จนถึง 31 ธันวาคม 2024 นี้ครับ โดยตารางงานตอนนี้สิ้นสุดที่งาน Monster Music Festival (แต่ยังรับเพิ่มได้จนสิ้นปีนะครับ ฮ่า ๆ) ใครที่อยากมาเชียร์ OneOne ในเวอร์ชั่นที่มีผมต้องรีบมานะ

 

เกิดไรขึ้น "สมาชิกวงดัง" ประกาศลาออกจากวง ลั่น หมดพลังในการทำต่อแล้ว

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมรู้สึกขอบคุณทุก ๆ คนจริง ๆ ที่คอยพลักดัน คอยให้กำลังใจ ขอบคุณแฟนเพลงทุกคน ที่เป็นพลังงานดี ๆ ให้แก่กัน ขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ ในค่ายทุกคน ที่รักและเอ็นดู ขอบคุณครอบครัวที่คอยซัพพอร์ตเสมอมา OneOne ยังมีอยู่นะครับ ต่อจากนี้ก็อยากให้ทุกคนซัพพอร์ต OneOne ต่อไป เหมือนผมที่จะซัพพอร์ต OneOne ต่อไป เช่นกัน ขอบคุณทุกคนครับ

 

เกิดไรขึ้น "สมาชิกวงดัง" ประกาศลาออกจากวง ลั่น หมดพลังในการทำต่อแล้ว