"แดนเซอร์ค่ายดัง" เสียชีวิตแล้ว หมอสุดยื้อ สงสารชีวิตลำบากมามาก

แพทย์สุดยื้อ "แดนเซอร์ค่ายดัง" เสียชีวิตแล้ว แฟนคลับแห่ไว้อาลัย ตี๋วิทโตเกียวมิวสิค หรือ วิท วิทยา เป็งสุข หลังประสบอุบัติเหตุรักษาตัวนานนับเดือน

วันที่ 30 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมามีข่าวสุดเศร้า "แดนเซอร์ค่ายดัง" เสียชีวิตแล้ว ทางค่ายต้นสังกัดแจ้งข่าว ตี๋วิทโตเกียวมิวสิค หรือ วิท วิทยา เป็งสุข จากไปแล้วหลังรักษาตัวอยู่นานนับเดือน ตอนแรกมีสัญญาณที่ดีแต่สุดท้ายน้องก็จากไป

 

แดนเซอร์ค่ายดัง เสียชีวิตแล้ว หมอสุดยื้อ สงสารชีวิตลำบากมามาก

ทางเพจ ค่ายเพลง โตเกียว มิวสิค ได้แจ้งข่าวน่าใจหาย "พวกเรา ชาวโตเกียวมิวสิค ขอแสดงความเสียใจกับการจากไป ของน้องวิท ส่วนเรื่องกำหนดการเดี๋ยวทางค่ายจะอัพเดทแจ้งไปนะครับ"

 

แดนเซอร์ค่ายดัง เสียชีวิตแล้ว หมอสุดยื้อ สงสารชีวิตลำบากมามาก

 

โดยก่อนหน้านี้ ตี๋วิทโตเกียวมิวสิค ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วง 22 ล้อที่แยกไฟแดงมอดินแดง ถนนมิตรภาพเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 29 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ได้รับบาดเจ็บสาหัสและนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลตั้งแต่วันนั้น จนกระทั่งวันที่ 30 สิงหาคม 2567 ก็ได้รับข่าวเศร้า น้องวิทโตเกียวมิวสิค เสียชีวิตแล้ว

เจ้าของค่ายอย่าง บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ก็ได้ออกมาไลฟ์พูดถึงเรื่องราวชีวิตของน้องวิทเล่าว่าเป็นเด็กที่กตัญญูมากๆ ที่ผ่านมาชีวิตน้องลำบากมาเยอะ

 

แดนเซอร์ค่ายดัง เสียชีวิตแล้ว หมอสุดยื้อ สงสารชีวิตลำบากมามาก

 

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์เล่าเรื่องราวชีวิตของตี๋วิท ที่ผ่านมาลำบากมามาก เป็นสุดยอดลูกกตัญญู

"วิท อยู่กับน้องกับแม่ และแม่ไม่สบายด้วย จำได้ตอนที่มาสมัครงาน เขาบอกว่าอยากหาบ้านให้แม่ และแม่ไม่สบายด้วย ก่อนมาเต้นทำงานบาริสต้ามาก่อน แล้วออกจากงานประจำก็มาเป็นแดนเซอร์ เงินที่เปิดรับบริจาคช่วยเหลือน้องรอบแรกได้ปิดไปแล้ว ได้ประมาณ 3 แสนกว่าบาท และมอบให้น้องไปแล้วระหว่างรักษา ทางบ้านน้องก็ไม่ค่อยมีเงิน หาเช้ากินค่ำ"

พร้อมยังบอกอีกด้วยว่า "FC อยากช่วยเหลือน้องเดี๋ยวผมจะขึ้นเลขบัญชีให้และจะมาอัปเดตว่าได้เท่าไร ใครอยากเป็นเจ้าภาพติดต่อทางค่ายได้เลย ซึ่งทางค่ายก็ดูแลอยู่แล้ว แต่ว่าใครอยากร่วมบุญก็ยินดี ทุกคนก็ใจหายอยู่คิดว่าน้องจะดีขึ้น นิสัยส่วนตัวเป็นคนดี มีสัมมาคารวะ มีแต่คนรัก นัดหมายเวลาไหนก็จะมาก่อนเพื่อนทุกครั้ง เป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น"