ศาลสั่งจำคุก อดีตผู้จัดการชื่อดัง ไม่รอลงอาญา

พากษายืนตามศาลชั้นต้น สั่งจำคุก "อาบี" อดีตผู้จัดการส่วนตัวนักแสดงสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" ไม่รอลงอาญา

จากที่ "อาบี" อดีตผู้จัดการส่วนตัวนักแสดงสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" นักแสดงสาวชื่อดัง กระทั่ง "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" จัดการทำเรื่องฟ้องร้อง ซึ่งเมื่อปี 2565 ศาลแขวงดอนเมือง ได้พิพากษาจำคุก 18 เดือน น.ส.ปกชนม์  ดิษยบุตร หรือ อาบี อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ น.ส.อคัมย์สิริ สุวรรณศุข เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่น ต่อมา น.ส.ปกชนม์ ได้ยื่น ขอประกันตัวไประหว่างอุทธรณ์คดี

ศาลสั่งจำคุก อดีตผู้จัดการชื่อดัง ไม่รอลงอาญา

สำหรับคดีนี้ เมื่อวันที่ 24 มี.ค.2564 น.ส.อคัมย์สิริ และนายวัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา สามีผู้เสียหาย แจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ให้ดำเนินคดี น.ส.ปกชนม์ ที่ได้หมิ่นประมาทใส่ความทำนองว่า ฝ่ายชายมีผู้หญิงอีกคนอยู่แล้วและดาราสาวคือโลกใบที่สอง ทำให้ได้รับความเสียหาย 


พร้อมกันนี้จากที่ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และ เค วัฒนา สามีพร้อม ทนายนิด้า ศรันยา แจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.ปกชนน์ ดิษยบุตร อดีตผู้จัดการส่วนตัว รวมถึงนักแสดงสาว นก อุษณีย์ วัฒฐานะ และผู้ที่เกี่ยวข้องรวม 4-5 คน ฐานความผิดร่วมกันหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา เรียก 10 ล้านบาท

 

ศาลสั่งจำคุก อดีตผู้จัดการชื่อดัง ไม่รอลงอาญา

ล่าสุดทนายนิด้า โพสต์ภาพเช็กอินที่ ศาลแขวงดอนเมือง พร้อมอัปเดตคดีดังกล่าวว่า "#ผู้จัดการดารา #อาบี #จั๊กจั่นอคัมย์สิริ วันนี้ศาลอุทธรณ์มีคำพิพากษายืนตามศาลชั้นต้น ลงโทษจำคุกอาบี อดีตผู้จัดการ คุณจั๊กจั่น อคัมย์สิริ ในกรณีที่ได้มีการใส่ความคุณเค วัฒนา สามีคุณจั๊กจั่นว่ามีโลก 2 ใบ และกล่าวหาว่าเป็นมาเฟีย ข้องเกี่ยวยาเสพติด ฯลฯ ซึ่งทุกอย่างไม่เป็นความจริง

 

คดีนี้ศาลพิพากษาลงโทษจำคุก 18 เดือน แต่จำเลยรับสารภาพ ลดโทษกึ่งหนึ่งเหลือ 9 เดือน ไม่รอลงอาญา #ทนายนิด้า #เควัฒนา #โลกสองใบ"

ศาลสั่งจำคุก อดีตผู้จัดการชื่อดัง ไม่รอลงอาญา