"ก้อง ห้วยไร่" พูดถึง "แน็ก ชาลี" หลังดราม่า "กามิน" ระอุ

รู้อะไรมา? "ก้อง ห้วยไร่" พูดแบบนี้ หลังดราม่า "แน็ก ชาลี - กามิน" หลังไลฟ์ว่าแยกย้าย ลั่นจะไม่รับผิดแทนอีกแล้ว

ดราม่า "แน็ก ชาลี - จี กามิน" แฟนสาวติ๊กต็อกเกอร์ชาวเกาหลี หลังตอนนี้ฝ่ายหญิงได้บินกลับเกาหลีไปเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาแน็กก็ออกมาไลฟ์สดผ่านทางช่องติ๊กต็อกส่วนตัวว่า "สองอาทิตย์กับกี่วันไม่รู้ที่ตัวผมยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย ก็นั่นแหละตามที่มันเป็นก็คือแยกย้ายจริงๆ ก็ให้เขาได้ตามหลายๆ สิ่งที่เขาต้องการกันไป"

\"ก้อง ห้วยไร่\" พูดถึง \"แน็ก ชาลี\" หลังดราม่า \"กามิน\" ระอุ

ทำให้เกิดเรื่องราวที่หลายๆ คนยังติดตามและวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในตอนนี้ เพราะจากที่ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ ได้ออกมาบอกว่า ตอนนี้แยกย้ายกันแล้วจริงๆ ไม่ได้คุยกันมาประมาณ 2 อาทิตย์ พร้อมตลอด 7 เดือนมีหลายเรื่องที่ออกมารับผิดแทน จากนี้จะไม่รับผิดแทนอีกแล้ว เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นกว่าแฟนคลับเป็นร้อยเท่า จนกลายเป็นกระแสวิจารณ์ร้อนๆ ในโซเชียล

 


เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด ก้อง ห้วยไร่ นักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่เป็นอีกคนที่สนิทสนมกับ แน็ก ชาลี ไม่น้อย ได้ไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆ ในติ๊กต็อก และในบางช่วงบางตอนก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เรื่องราวของ แน็ก ที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในตอนนี้ ซึ่งก้องก็ได้เผยว่า ไม่ต้องห่วง แน็ก ชาลี ก้องพร้อมดูแลอยู่แล้ว ไม่ว่าชีวิตน้องจะเจออะไร แน็กก็คือน้อง จะดี จะเลว จะชั่ว จะเป็นอย่างไรในสายตาคนอื่น แต่สำหรับตน แน็กคือทองคำ

 

\"ก้อง ห้วยไร่\" พูดถึง \"แน็ก ชาลี\" หลังดราม่า \"กามิน\" ระอุ

นอกจากนี้ ก้อง ห้วยไร่ ยังบอกอีกว่า ใครจะว่าแน็กอย่างไร ตนไม่ยุ่ง แต่ตนต้องกอดน้องชายคนนี้ ถ้าใครนิสัยไม่ดี ก้องด่าน้องๆ อยู่แล้ว ไม่มีเข้าข้าง เรื่องส่วนของแน็กก็เป็นเรื่องของแน็ก ไม่ใช่เรื่องของตน แต่ในส่วนที่เป็นเรื่องของตน คือแน็กเป็นน้องตนเท่านั้น ได้นัดทานข้าวกับแน็กไปแล้ว เดี๋ยวจะไปกอดน้อง มีอะไรแน็กก็เล่าให้ตนฟังเหมือนเดิม

\"ก้อง ห้วยไร่\" พูดถึง \"แน็ก ชาลี\" หลังดราม่า \"กามิน\" ระอุ


ก่อนที่ ก้อง ห้วยไร่ จะบอกอีกว่า เรื่องของแน็ก ตนจัดการได้ ไม่ต้องมาบอกหรือสอนให้ทำ เพราะบางคนที่มาบอก มาสอน เกิดทีหลังตนด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตาม ก้อง ห้วยไร่ ยังฟาดแฟนคลับบางกลุ่ม ที่เข้ามาต่อว่า แน็ก ชาลี เรื่องกามิน ว่าคนเหล่านั้นไม่ใช่แฟนคลับที่แท้จริง เป็นพวกสันดาน... เข้ามาเพื่ออยากเกาะกระแส แล้วทำร้ายจิตใจของแน็ก คนพวกนี้ต้องไม่ให้ค่า

\"ก้อง ห้วยไร่\" พูดถึง \"แน็ก ชาลี\" หลังดราม่า \"กามิน\" ระอุ