นักร้องดังสุดทน วัยรุ่นขี้ยาคุกคาม ก่อเรื่องอุกอาจถึงบ้าน

นักร้องดังวง Seven Days Crazy เจ้าของเพลง ไม่ผิดหรอกเธอ ร้องสื่อ ถูกวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาคุกคามจุดไฟข้างกำแพงบ้าน

จากกรณีเฟซบุ๊ก Teeraphon Boat Malaiwong นักร้องดังเจ้าของบทเพลง ไม่ผิดหรอกเธอ วง 7Days Crazy ได้โพสต์ บน Facebook ส่วนตัวชื่อ Teeraphon Boat Malaiwong ถูกวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาคุกคาม จากเหตุการณ์วันนี้ ที่ผมได้ไลพ์สดตอนที่ ตํารวจได้เข้ามาตรวจเพราะผมได้ไปแจ้ง ความ พอหลังจากตํารวจกลับไป ก็มีวัย รุ่นคนนึงขี่จักรยานเข้ามาเพื่อ....พอดีกับ ที่ผมยังไลฟ์อยู่ หวังว่าสิ่งที่ผมทำครั้งนี้คงไม่สูญเปล่าเหมือนทุกๆครั้งนะครับ หยุดวงจรนี้สักทีเถิด 

 

นักร้องดังสุดทน วัยรุ่นขี้ยาคุกคาม ก่อเรื่องอุกอาจถึงบ้าน

 

จากเมื่อวานวันที 3/9/67 ราวๆ 5 ทุ่มเศษๆ นายธีรพล มาลัยวงศ์ นักร้องนำวง 7Days Crazy ก่อนที่จะโพสต์ในเฟทบุค ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณตรงข้ามซอยซอยเพชรเกษม 4 แยก18 แขวงวัดท่าพระเขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร วันที่ 4/9/67 เวลา 15.00 น. นายธีรพล มาลัยวงศ์ นักร้องนำวง 7Days Crazy ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตอนเช้ามืดของเมื่อวาน ได้มีคุณป้าที่อยู่ฝั่งตรงข้ามขายกับข้าว สังเกตุเห็นตรงบริเวณคลองข้างบ้านผม ได้มีการจุดไฟ กองใหญ่ คลายเหมือนเผาสายไฟหรือเผาขยะ เลยเข้ามาเตือนผม ให้ระวัง อาจจะเกิดเหตุเพลิงไหม้ แล้วก็ส่งรูปให้ดู 

 

นักร้องดังสุดทน วัยรุ่นขี้ยาคุกคาม ก่อเรื่องอุกอาจถึงบ้าน

 

ด้านตัวผมเอง ขอเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟังเดิมทีตรงที่บริเวณนี้เป็นที่ของผมครับของรุ่นคุณปู่คุณย่า แล้วท่านแบ่งให้กับบุคคลที่อยู่ด้านหลัง ที่ก่อเหตุ ได้พักอาศัย มาเนิ่นนานแล้วครับ แต่ทางเราก็ทราบดีว่าบ้านหลังดังกล่าวก็ไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร เห็นแต่เดินคนเดินเข้าออกเป็นประจำ เราคาดว่าน่าจะมา ซื้อขายยาเสพติด แต่เราก็เคยตักเตือนบอกกล่าว และแจ้งความไปหลายครั้งแล้วก็ไม่มีทีท่าว่าจะเลิกหรือหยุด จนกระทั่งมาเมื่อคืน ขณะที่มีคนเข้ามาในบ้านหลังนั้นพอดีบวกกับผมกำลังไลฟ์สดด้วยและแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาระงับเหตุพอดีก็เลยไลฟ์สดเอาไว้เป็นหลักฐาน และได้สอบถามเขาว่า เมื่อวานดังกล่าวได้จุดไฟกองไฟหรือเปล่าแต่ก็ได้คำปฏิเสธกลับมาว่าไม่เห็นไม่มีไม่ได้ทำจนเราต้องเอารูปให้เขาดู เขาถึงจะเงียบเฉย 

นักร้องดังสุดทน วัยรุ่นขี้ยาคุกคาม ก่อเรื่องอุกอาจถึงบ้าน


ก่อนหน้านี้ก็มีวัยรุ่นเข้ามามั่วสุมอยู่เป็นประจำและยังเคยโดนชายแปลกหน้าเดินเข้ามาในบ้านในลักษณะเหมือนจะเข้ามาหยิบฉวยข้าวของ แต่เผอิญว่าลูกๆหลานๆในบ้านเห็นก่อนเขาเลยวิ่งหนีออกไป จริงๆแล้วผมก็กลัวเหมือนกันครับว่าหากวันใดวันหนึ่งเขาเกิดทำเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกจุดไฟแบบนี้อีก คาดว่าอาจคงไฟไหม้บ้านได้แน่นอน ใจจริงแล้วก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบได้ทุกวันเพราะมีคนเดินเข้าออกเป็นประจำ อย่างเมื่อคืนก็มีคนขี้จักรยานเข้ามาบ้านหลังนั้นผมก็เข้าไปถามว่ามาทำอะไรเขาก็ตอบอ้ำๆอึ้งๆมาเอาของอีกสักพักมาส่งของอีกเด๋วบอกมาซ่อมจักรยาน ซึ่งเป็นเวลา 2-3 ทุ่มแล้ว ร้านซ่อมจักรยานที่ไหนจะมีเรารู้ๆกันอยู่ครับ ว่าเขาเข้ามาทำอะไร ซื้อขายอะไร อยากฝากบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจอยากช่วยกวดขันคนแบบนี้ให้หมดจากสังคมสักทีครับ 

 

นักร้องดังสุดทน วัยรุ่นขี้ยาคุกคาม ก่อเรื่องอุกอาจถึงบ้าน

 

อย่างไรแล้วขอวอนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบางกอกใหญ่ให้ช่วยดูแลและกวดขันภาพในชุมชนหรือพื้นที่ดังกล่าวให้ยาเสพติดหมดไปจากสังคม