ดราม่า "ลำไย" ผู้จัดคอนเสิร์ต โต้ "ประจักษ์ชัย" บางเรื่องไม่เป็นความจริง

ผู้จัดคอนเสิร์ต โต้ "ประจักษ์ชัย" หลังแจงดรามjา "ลำไย" ขึ้นเวทีล่าช้าที่เยอรมนี ลั่นบางเรื่องไม่เป็นความจริง

จากกรณีที่ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ได้ไลฟ์ชี้แจงประเด็นที่ ลำไย ไหทองคำ ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตที่เยอรมนีล่าช้า จนทำให้ที่มารับชมรอนานถึงกับโวยวายและขอค่าตั๋วคืน โดยเคลียร์ว่าวันที่ไปเล่นคอนเสิร์ตที่เยอรมนี ในการเดินทางมีปัญหาในการโหลดกระเป๋าที่เดนมาร์ก เพราะเดินทางมาจากสวีเดน ระยะทางไม่ไกลมาก เลยต่อเครื่องที่เดนมาร์ก ซึ่งปัญหานี้ ทำให้กระเป๋าเดินทางมาไม่ครบ และมีคนในทีมตกเครื่องอีก 3 คน 

 

ผู้จัดคอนเสิร์ต โต้ ประจักษ์ชัย หลังแจงดรามา ลำไย บางเรื่องไม่เป็นความจริง

สาเหตุที่ทำให้เกิดความล่าช้า เพราะตอนที่ไปต่อแถวโหลดกระเป๋าเดินทาง เกิดความผิดพลาดของเครื่องชั่งน้ำหนัก ทำให้ต้องไปต่อแถวใหม่ ทำให้ทีมงาน 1 คนตกเครื่อง ส่วนลำไยที่เดินทางถึงสถานที่จัดงานก่อนเวลา 2 ชั่วโมง นั่งรอที่ห้องรับรอง แต่ผู้จัดงานที่เยอรมันบอกลำไยยังไม่ต้องขึ้นเวที ให้รอทีมมาครบก่อนค่อยขึ้นทีเดียว จึงทำให้ลากไปจนถึง 3 ทุ่มครึ่ง ยอมรับไม่คิดว่าจะเกิดปัญหาเรื่องกระเป๋าขึ้น จึงได้มีการแชร์น้ำหนักกระเป๋าเพื่อโหลด แบ่งของของลำไยไปตามกระเป๋าของคนในทีม เพื่อที่ลำไยจะได้ไม่ต้องแบกของด้วยตัวเอง จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดนี้เกิดขึ้น

 

ล่าสุดทางด้าน ผู้จัดคอนเสิร์ตที่แฟรงก์เฟิร์ต ได้ออกมาอัดคลิปชี้แจงในมุมของตนเองว่า ที่นายห้างพูดว่าเดินทาง 13 ชั่วโมง ไม่ได้กินข้าว ไม่เป็นความจริงเลย บินจากโคเปนเฮเกน มาถึงแฟรงก์เฟิร์ต ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 45 นาที นายห้างไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ก็ควรที่จะโทรมา


แล้วอีกอย่างที่นายห้างบอกว่าตนไม่ให้ลำไยขึ้นเวที มีด้วยเหรอถึงเวลาแล้วตนจะไม่ให้ขึ้นเวที ตนอยากให้ลำไยขึ้น แต่ลำไยบอกว่าไม่มีชุด ทีมเครื่องเสียงกับชุดกำลังเดินทางมากับคนที่ตกเครื่อง แต่ว่านางห้างมาบอกว่าตนไม่ให้ขึ้น คุณไม่รู้เรื่องทำไมไม่โทรมาหาก่อน ตนไม่รู้หรอกโบรกเกอร์ไปพูดแก้ตัวอะไรกับคุณบ้าง


ตนไม่ได้พาดพิงถึงลำไย ไม่เคยเอ่ยถึงลำไยว่าน้องผิด ตนเอ่ยถึงโบรกเกอร์เพียงแค่คนเดียวที่ส่งศิลปินช้า ขึ้นเครื่องผิดพลาด ทุกสิ่งทุกอย่างตนเตรียมพร้อมหมด ตั้งแต่รู้ว่าวีซ่าลำไยผ่าน โรงแรม ตั๋วเครื่องบิน รถรับส่งเตรียมไว้ทุกอย่าง ตนจัดงานมา 10 กว่าปี ไม่เคยมีผิดพลาดเรื่องรับส่งศิลปิน

 

ผู้จัดคอนเสิร์ต โต้ ประจักษ์ชัย หลังแจงดรามา ลำไย บางเรื่องไม่เป็นความจริง

ตนให้ลำไยขึ้นเวที 1 ทุ่ม แต่ขึ้นจริงๆ 4 ทุ่ม และอย่าลืมว่าการจัดคอนเสิร์ตในต่างประเทศ แม้จะบอกว่าที่แฟรงก์เฟิร์ต แต่ก็มีคนเดินทางมาจากทางเหนือ ทางใต้ มาจากทั่วประเทศมาคอยดูลำไยหลายคนใช้เวลาเดินทางมา 4-5 ชั่วโมง มาบอกว่ารอแค่นี้ไม่ไหว จะตายหรือ พูดแบบนี้ไม่ถูก นายห้างใช้คำพูดไม่น่ารักเลย


ถ้านายห้างไม่รู้ความจริง ก็อยากให้โทรมาคุยกันก่อน อย่าฟังความข้างเดียว ซึ่งตนตั้งใจว่าจะไม่พูดอะไรแล้ว แต่มาฟังที่นายห้างพูดเมื่อเช้า ที่ว่าเดินทาง 13 ชั่วโมง ไม่ได้กินข้าว ไม่เป็นความจริงเลย ตนอยากพูดเยอะกว่านี้ ตนขอโทษจริงๆ และยืนยันว่าไม่ได้ต่อว่าทีมงานของลำไย แต่ที่ตนโพสต์คลิปไปก่อนหน้านี้ต่อว่าทางโบรกเกอร์คนเดียวเท่านั้น เหตุการณ์นี้ตนไม่ยอม ถ้าหากนายห้างอยากคุยกับตนก็สามารถติดต่อเข้ามาได้

 

ผู้จัดคอนเสิร์ต โต้ ประจักษ์ชัย หลังแจงดรามา ลำไย บางเรื่องไม่เป็นความจริง