คนสนิท "แน็ก ชาลี" ลั่นนิสัยแท้จริง "กามิน" ขอฝากคำเตือน

คนสนิทแน็ก ชาลี ไลฟ์พูดถึงความสัมพันธ์ล่าสุด ชาลีกามิน พร้อมเผยนิสัย กามิน ที่เคยเจอด้วยตัวเองพร้อมฝากคำเตือน

จากกรณีข่าวความสัมพันธ์ล่าสุด ชาลีกามิน หลังจากที่ แน็ก ชาลี ออกมาไลฟ์ประกาศแยกย้าย กามิน ฝ่ายหญิงกลับไปเกาหลีไม่ได้คุยกันมาประมาณ 2 สัปดาห์แล้ว และบอกว่าจากนี้จะไม่ออกหน้ารับผิดแทนใครอีกนั้น ล่าสุดทีมงานคนสนิทของ แน็ก ชาลี ได้ออกมาไลฟ์ถึงเรื่องของทั้งคู่

 

คนสนิท แน็ก ชาลี ลั่นนิสัยแท้จริง กามิน ขอฝากคำเตือน

โดยพี่แนน คนใกล้ชิดของ แน็ก ชาลี ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านทาง TikTok เล่าเรื่องราวสรุปได้ดังนี้ พี่แนน ถูกเชิญให้ไปอยู่ในที่ประชุมคู้บอน คอมปะนี (บ้านแน็ก) เป็นการเรียกประชุมด่วน ตนเองไม่ได้ออกมาพูดอะไรแบบเล่นๆ ได้ เพราะมันไม่ใช่ของเล่นแล้ว โดยหลังจากที่ แน็ก ชาลี ออกมาไลฟ์ก็เป็นข่าวเลย ยืนยันว่าเรื่องที่ตัวเองออกมาพูดในวันนี้ เป็นข่าวแน่นอน ไม่ได้พูดเท็จแต่อย่างใด ถ้าพูดเท็จก็อาจจะโดนฟ้อง

 

คนสนิท แน็ก ชาลี ลั่นนิสัยแท้จริง กามิน ขอฝากคำเตือน

 

วันนี้ คู้บอน คอมปะนี (บ้านแน็ก) กำลังระส่ำระสาย ถึงกับเชิญทีมงานเข้าไปพูดคุย นั่นหมายความว่ากำลังต้องการความช่วยเหลือ พี่แนน ขอว่าวันไหนที่ แน็ก ชาลี ไลฟ์ขายของ อยากให้แฟนๆ ช่วยเข้าไปเป็นกำลังใจ เข้าไปกดซื้อให้หน่อย ถึงไม่ชอบก็เข้าไปหน่อย เพราะจุดเริ่มต้นของจักรวาลนี้ เกิดมาจาก แน็ก ชาลี คนเดียว ส่วน กามิน พี่แนนก็ยังรักน้องอยู่เหมือนเดิม แต่กามินต้องเลือกที่จะพูดหรือใช้ชีวิตให้มันถูกต้อง สมเหตุสมผล เพราะกามินก็น่ารักจริงๆ 

 

คนสนิท แน็ก ชาลี ลั่นนิสัยแท้จริง กามิน ขอฝากคำเตือน

 

พี่แนน ยืนยันว่าจากที่ได้รู้จักกับกามิน นิสัยกามิน เป็นคนน่ารักจริงๆ "แต่ตอนนี้จำเป็นมาก ที่ตนเองจะต้องกลับมาดูแล แน็ก ชาลี ก่อน"

พี่แนน ขอว่าวันไหนที่ แน็ก ชาลี ไลฟ์ขายของ อยากให้แฟนๆ ช่วยเข้าไปเป็นกำลังใจ เข้าไปกดซื้อให้หน่อย ถึงไม่ชอบก็เข้าไปหน่อย เพราะจุดเริ่มต้นของจักรวาลนี้ เกิดมาจาก แน็ก ชาลี คนเดียว

 

คนสนิท แน็ก ชาลี ลั่นนิสัยแท้จริง กามิน ขอฝากคำเตือน

 

"ยอมรับว่า แน็ก ชาลี หมดตัวแล้วจริงๆ เพราะคำว่ารัก คำเดียวเลย ขอให้ทุกคนช่วย แน็ก ชาลี ด้วย ช่วยกันซัพพอร์ต อย่าจงเกลียดจงชัง แน็ก ชาลี และครอบครัวเลย"