"แน็ก ชาลี" ไลฟ์สดเคลียร์ดราม่า"กามิน" พร้อมเผยนิสัยที่ไม่มีใครรู้

มาแล้ว! "แน็ก ชาลี" ไลฟ์สดเคลียร์ดราม่า "กามิน" ลั่น ฝ่ายหญิงนิสัยไม่ดีตั้งแต่แรก และค่าตัวได้ 4 แสน – 1 ล้านต่องาน

เรียกว่าเดือดแต่เช้าเมื่อเพจ จ๊อกจ๊อก ได้ออกมาเผยคำชี้แจงของ แน็กชาลี หลังออกมาไลฟ์ร่ายยาวเคลียร์ประเด็นดรามาทั้งหมดที่เกิดขึ้นระหว่างตัวเองกับ จี กามิน ที่กลับประเทศไปและยังไม่ได้คุยกันตั้งแต่ 18 สิงหาคม และก็มีเรื่องต่างๆเกิดขึ้นมาเยอะแยะมากมาย

 

\"แน็ก ชาลี\" ไลฟ์สดเคลียร์ดราม่า\"กามิน\" พร้อมเผยนิสัยที่ไม่มีใครรู้

 

 

โดยแน็ก ชาลี ได้อธิบายเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับกามินทั้งหมดแบบหมดเปลือก

1. แน็ก ชาลี ต้องหายาแก้เมาเรือให้กามินแทน เพราะกลัวแฟนคลับมองกามินว่าไม่เห็นเมาเรือเลย ส่วนแน็กไมได้กิน เมาเรืออยู่คนเดียวบนเรือ

2. กามินกล่าวหาว่าแน็กไม่ให้ดื่มแอลกอฮอลล์ แน็กตอบกลับ: ไม่เคยปรับเปลี่ยนนิสัยกามินเรื่องกินแอลกอฮอลล์ มีแต่สนับสนุน เพราะมันคือนิสัยเขา บ้านแน็กไม่เคยมีเหล้าเบียร์ในบ้าน ไม่ดื่มไม่ไม่เที่ยวกลางคืน แต่สิ่งที่แน็กต้องเตรียมให้กามินแอลกอฮอลล์เป็นสิบขวด ให้คนออกไปซื้อตอนกลางคืน

3. กามินพิมพ์ฉันไม่ได้ออกไปไหน ฉันอยู่อย่างลำบาก ฉันถูกกักขังไว้ แน็กตอบกลับ: ผมไม่เคยผูกเชือกขังเขาไว้นะครับ ผมมีบ้านที่นี่ สตูดิโอ มีห้องให้เขาส่วนตัวไว้นอนหนึ่ง บ้านนี้กำลังจะทำสอง บ้านโน้นบ้านแฝดสามสี่ และบ้านโชคชัยสี่อีก แต่พอดีไฟมันไหม้ไปละครับ มันเลยลดลงมาหน่อย มีโรงแรมให้ด้วย จนกามินขอยกเลิกโรงแรมเอง เพราะว่าผมทนไม่ไหวในบางเรื่อง ผมทนไม่ไหวในหลายๆอย่าง จนกามินรู้สึกว่าอยากมาให้ดูใกล้กัน เลยมาอยู่กันจริงๆเลย น่าจะเป็นเพราะว่าคุณจะได้พูดได้ด้วยมั้งว่ามันประหยัดค่าโรงแรม ว่าคุณเป็นประหยัดอย่างที่คุณพิมพ์

\"แน็ก ชาลี\" ไลฟ์สดเคลียร์ดราม่า\"กามิน\" พร้อมเผยนิสัยที่ไม่มีใครรู้

4. ชาลีเล่าความฝันเมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมา ที่ไปฝันเห็นผู้หญิงคนนึงไลฟ์แล้วเขาบอกว่าต้องกินซีเรียลกับนม ต้องกินมาม่า ต้องหาเงินเพื่อจะเรียนต่อ อันนี้ผมพลาดดันคิดไปเอง ขอโทษจริงๆ คนที่มาตอนใหม่ๆเลยด่าผมเยอะมาก ขอโทษจริงๆ แต่มันทำให้ผมคิดได้ว่า ผมได้ยินมีผู้หญิงคนนึงใช้ชีวิตลำบากมากต้องอยู่คนเดียวในห้องเล็กๆ ห้องเช่า และก็มีเพื่อนมาช่วยพูดอีกด้วยว่า ชีวิตคุณมันลำบากมาก จนทำให้ผมอยากช่วยเหลือ รู้สึกว่าหลงตัวเองว่าจะช่วยเหลือได้ ขอโทษที่เข้าไปก้าวก่ายเรื่องนี้ เลยแอบคุยส่วนตัวว่าฐานเงินเดือนที่โน้นเท่าไหร่หรอ คุณทำงานอะไรบ้าง ได้คำตอบมาคนเกาหลีมีฐานเงินเดือนประมาณ 7- 9 หมื่น แต่มาได้ยินตอนหลังว่าคุณไม่ได้เดือดร้อนอะไรมากมาย แต่ตอนนั้นผมดันฝันมาว่าคุณต้องกินซีเรียลไม่มีเงินเรียนหนังสือต้องมาหาเงินเพื่อจะเรียน

 

\"แน็ก ชาลี\" ไลฟ์สดเคลียร์ดราม่า\"กามิน\" พร้อมเผยนิสัยที่ไม่มีใครรู้

 

5.ชาลีบอกสิ่งที่ทำให้กามินได้ มันไม่ควรได้ขนาดนั้นด้วย ชาลีมีค่าตัวตัวเองอยู่แล้วในไทยในการทำงาน จริงๆ ชาลีไม่ต้องแบ่งไม่ต้องให้ใก้ลเคียงกัน ไม่ต้องใดๆ ทั้งสิ้น เพราะว่าถ้ากามินเป็นดารามาก่อนชาลีเข้าใจ วันนี้จบคำว่าลำบากนะครับ ผมจะบอกให้ว่าสิ่งที่ผมทำ ทำให้ได้มากกว่าคนอื่นอีก ผมทำให้คุณมาทำงานในไทย จากที่คุณไลฟ์วันละกี่ชั่วโมง เหนื่อยวันละกี่ชั่วโมง ทำงานทั้งเดือนทั้งปี ได้เงินเดือนแค่เท่าไหร่ๆ ผมทำให้คุณมาทำงานที่ประเทศไทย ได้ชั่วโมงละ 4 แสน – 1 ล้าน แล้วแต่งานนะครับ ไม่พอใจหรอครับ นี่คือความลำบากหรอ

 

\"แน็ก ชาลี\" ไลฟ์สดเคลียร์ดราม่า\"กามิน\" พร้อมเผยนิสัยที่ไม่มีใครรู้

6. ชาลีถามคนที่ด่าว่า คุณรักกามินเพราะว่าอะไร? ชาลีตอบกลับ: คุณรักเขาเพราะอะไร มีคนบอกว่ารัก ไม่ได้รักเพราะชาลี รักเพราะผู้หญิงเป็นคนไมเห็นแก่ตัว รักเพราะผู้หญิงคนนั้นเป็นที่น่ารักแบ่งปัน นั่นแหละแปลว่าคุณรักเพราะผม คุณรู้ไหมถ้าไม่มีผม เขาจะเป็นผู้หญิงที่คนไทยจะรักไม่ได้เลย เขาจะเป็นผู้หญิงที่คนไทยจะเกลียดเขา คนไทยจะรักไม่ได้เรื่องอะไร เรื่องความเห็นแก่ตัว เรื่องความอิจฉาริษยา เรื่องด่าคนออกไลฟ์ คุณรู้ไหมถ้าผมไม่ออกหน้ามารับให้หลายครั้ง ป่านนี้พวกเขา เขา โดนพวกคุณทำคลิปว่าเป็นคนเห็นแก่ตัวไปแล้ว

คุณรู้ไหมตอนแรกๆ เขาไลฟ์อยู่แล้วมี MVP ที่ผมพาไปหลายๆ คน แรกๆ คนที่กำลังดูเขาอยู่ แค่เผลอไปดูช่องอื่นที่ไม่ใช่เขาหรือเพื่อนเขา คนรู้ป่าวว่าพวกคุณโดนด่าได้ยันพ่อแม่ได้เลยนะ โดนด่าว่าทรยศเลยนะ ใครที่บอกรักเขาเรื่องนี้ผมจะบอกให้ รู้ป่าวว่าผมเนี่ยคือคนที่วิดีโอคอลไปบอกว่า “อย่าร้องให้” คนที่มาทีหลังคุณรู้ไหมว่าแต่ก่อนแค่ MVP ให้รางวัลอยู่ในนี้ แล้ว MVP ไปดูห้องอื่นๆ ให้รางวัลห้องอื่น คุณรู้ไหมว่าเขาร้องให้ทันทีและด่าว่าพวกคุณคือคนทรยศ มีการเขียนชื่อพวกเขาเอามาทำลายทำอะไรกัน รู้ไหมว่าใครคือคนสอนเขาว่าอย่าทำนิสัยแบบนี้อีก

 

\"แน็ก ชาลี\" ไลฟ์สดเคลียร์ดราม่า\"กามิน\" พร้อมเผยนิสัยที่ไม่มีใครรู้

ผมนี่แหละ รู้ป่าวว่าผมวิโอคอลไปแล้วบอกว่าอย่าร้องให้ อย่าร้องให้เพราะเหตุผลแบบนี้ มันคือเรื่องที่เลวร้ายมากสำหรับคนไทย คนน้อมรับผิดในสิ่งที่ผมปรับเปลี่ยนให้เป็นคนดีในสายตาพวกคุณ เพราะว่าอะไรรู้ป่าว (พนมมือ) ผมคิดว่าผู้หญิงคนนี้ จะต้องมาอยู่ในชีวิตผม มีสิทธิ์จะได้วนเวียนในชีวิตผม มีสิทธิ์ที่จะอยู่กับครอบครัวผม มีสิทธิ์ที่จะอยู่กับคนไทยและจะเป็นแฟนผมในอนาคต ผมรู้สึกว่าผมไม่ผิด ที่จะสอนให้เขารู้ว่าวัฒนธรรมเราเป็นอย่างไร ผมไม่อยากให้คนเกลียดเขา ผมรักเขา ผมเลยบอกว่า เรื่องพวกนี้ต้องใจกว้างน้า อย่าร้องให้ออกไลฟ์อีกน้า เวลา MVP มาเปย์คุณแล้วไปเปย์คนอื่นอย่าร้องให้ เราต้องรู้คำว่าแบ่งปัน

รู้หรือเปล่าก่อนผมมา มีคนมาพิมพ์ส่วนตัวผมเยอะ โอ้ยเขาไม่ได้รักเขาไม่ได้ชอบ เขาชอบเพราะว่าผู้หญิงเป็นคนแบ่งปัน โยนยูนิเวิร์สให้ห้องโน้น แบ่งปันคนดูให้ห้องโน้น ไม่ได้เกี่ยวกับมึงเลยแน็ก คุณรู้ป่าวถ้าไม่มีผมป่านนี้พวกเขาโดนแขวนแล้ว ทำไมทำนิสัยแบบนี้ คุณรู้ไหมว่าผมเนี่ยอยู่ดีๆ เขาหวง MVP หวงคนดู หวงมากนะครับ มีใครจำได้ไหม ร้องให้ออกกลางไลฟ์ รวมหัวกันด่าคนที่ดูอยู่ เขาด่ายับนะครับที่ไปดูห้องอื่น ที่ไม่ใช่โฮสต์เดียวกันหรือไม่ใช่เพื่อนทีอยากสนับสนุน คุณรู้ไหมว่าผมอธิบายยังไงก็ไม่เข้าใจ

 

จนผมต้องออกมาไลฟ์แล้วบอกว่า เพื่อนๆแบ่งปัน ไปตามช่องโน้น ไปตามช่องนี้ คุณรู้ไหมว่าผมทำคนแรก จนพวกเขาเห็นว่ามีคนมาชื่นชมผม ก็เลยทำตามผมกันทุกคน หลังจากนั้นนะ แบ่งปันกันกระจายวายวอด การแบ่งปันของพวกคุณไม่ได้เต็มใจหรอก แต่ไม่เป็นไรอย่างน้อยอย่าให้ภาพมันน่าเกียดเกิน ผมนี่แหละที่ทำให้คนในนั้นแบ่งปัน หรือโยนโน่นนี่กัน คุณเคยเห็นไหมว่ายูนิเวิร์สสักลูกโยนให้คู่แข่งคุณเคยเห็นเปล่า ก่อนมีผมพวกคุณเคยเห็นเปล่า พวกคุณไม่ได้เห็นหรอกครับ

 

นอกจากนี้แน็กก็ยังได้พูดถึงเรื่องสภาพคล่องทางการเงินของบริษัทที่ต้องเอามาให้กามิน เรื่องค่าตัวที่หลายๆแบรนด์ไม่ได้จ่ายเงินให้ทีเดียว แต่กามินก็อาจจะไม่เข้าใจ แน็กเลยต้องเอาเงินของบริษัทสำรองจ่ายไปก่อนหลายครั้ง และยังได้ไปแอบถามเจ้าของแบรนด์ว่าได้เงินค่าตัวเท่ากับแน็คหรือไม่ ด้านแน็คก็บอกว่า แค่กามินขึ้นไลฟ์ไม่ได้มีค่าใช้จ่ายอะไร แต่แน็กมีค่าทีมงาน ค่าไฟนั่นนี่เยอะแยะ

 

\"แน็ก ชาลี\" ไลฟ์สดเคลียร์ดราม่า\"กามิน\" พร้อมเผยนิสัยที่ไม่มีใครรู้

แน็กยังได้บอกว่า “รู้ไหมว่ากามินด่าอะไรพวกคุณบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ รู้ไหมว่าเขาพูดอะไรลับหลังบ้าง บริษัทเรามีปัญหากับคุณกามินบอกว่า คุณว่านู้นว่านี่ สุดท้ายคุณออกไปเจอกันไม่บอกบริษัทผม คุณออไปเจอกันไม่บอกทีมงานผม ทั้งๆที่คุณว่านู้นว่านี่ ไปเจอกันเฉยเลย โดยที่ไม่บอกผม ไม่รู้มีไรเปล่า เอาเป็นว่าผมเก็บอะไรไว้หลายอย่าง เผื่อวันข้างหน้าละกัน แต่ผมไม่อยากโกหกพวกคุณ รู้ไหมว่าเขามีข้อตกลงอะไรให้ผม

คุณรู้ไหมวันที่ผมยกเลิกงาน เพราะว่าผมมีปัญหาอะไรกับบางสิ่ง ผมบอกพี่ปูเลยนะครับผมมีแชทมีทุกอย่าง ผมบอกผมขอยกเลิกงาน พรีเซนเตอร์หลายตัวก็รู้ว่าผมขอยกเลิกงาน ผมไม่ได้เงินค่าตัวไม่เท่าไหร่ ผมพร้อมที่จะเสียค่าปรับของผมด้วย เพราะมันมีโจทย์จากคนคนนึงพูดว่า ก็ไม่ต้องอยู่ด้วยกันสิ แค่มาทำงานด้วยกันให้จบๆ ผมบอกว่าผมทำไม่ได้ ผมไม่ใช่คนแบบนั้น และไม่ให้เหตุการณ์นี้มันเกิดซ้ำสอง

\"แน็ก ชาลี\" ไลฟ์สดเคลียร์ดราม่า\"กามิน\" พร้อมเผยนิสัยที่ไม่มีใครรู้

รู้เปล่าว่าวันนั้นคนอยู่ที่บริษัทด้วยกันหลายคน อยู่กันถึง 9 โมงเช้า ประชุมกัน แต่วันนั้นผมรู้สึกว่าผมรับไม่ได้ ผมไม่ได้รู้สึกว่าผมไม่ได้เป็นคนที่ใจมาก ผมบอกว่าอะไรรู้ไหม ผมบอกว่าผมไม่ขอเสียค่าปรับคนเดียวครับ คุณรู้เปล่าว่าผู้หญิงกำลังจะไปจากผม กำลังจะไปแล้วอะ

แค่พอคุยให้ล่ามแปลให้ ว่าต้องมีเสียค่าปรับด้วยกัน ร่วมกันเพราะว่าค่าโน่นค่านี้ไม่ได้ คุณรู้ไหมนั่นน่ะใครที่มาพูดกับผมว่า “ชาลีใจเย็นๆ ใจเย็นๆ เราแค่ไปทำงานกันเฉยๆได้ไหม” ผมบอกว่าชีวิตเราอะถ้าเราไลฟ์สามไม่มีกันมันก็แปลกแล้ว ถ้าไม่รักกันจริงหรือหลายๆ อย่าง แต่วันที่คุณรู้ว่าต้องรับผิดชอบ สิ่งที่คุณทำคืออะไร

\"แน็ก ชาลี\" ไลฟ์สดเคลียร์ดราม่า\"กามิน\" พร้อมเผยนิสัยที่ไม่มีใครรู้

 

ผมนั่งข้างนอกจนเก้าโมงเช้า คุณมาขอร้อง ใจเย็นๆ ผมบอกผมทำไม่ได้ จะให้ผมมาหลอกคน ผมไม่ทำ ถ้าคุณรักผมจริงๆเมื่อไหร่ค่อยว่ากัน ใจเย็นๆ (ทำเสียงกามิน) วันนั้นจริงๆผมนึกว่าจะได้แยกย้ายกันแล้วล่ะ นั่นแหละครับ ผมยังมีคำพูดหรือมีแชทที่ยังพิมพ์อยู่เลยนะครับว่า นี่ผมต้องทำงานกับคนที่ยอมทำต่อเพราะว่ากลัวเสียค่าปรับหรอ ผมบอกแล้วว่าผมเป็นคนใจอ่อน เขานั่งกับผมแค่วันเดียวแล้วพิมพ์มาบอกว่ารักผม ผมก็รักนะครับ”

 

\"แน็ก ชาลี\" ไลฟ์สดเคลียร์ดราม่า\"กามิน\" พร้อมเผยนิสัยที่ไม่มีใครรู้

 

 

ขอบคุณเพจ จ๊อกจ๊อก