เข้าใจความรู้สึก "นักร้องดัง" โพสต์ภาพ กอดลูกชายทั้งน้ำตา คนแห่เมนต์ IG แตก

"ทาทา ยัง" นักร้องชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่าน กอดลูกชายทั้งน้ำตา เผยเป็นน้ำตาแห่งความสุข ชาวเน็ต เมนต์กันเพียบ

เรียกได้ว่าชาวเน็ตแห่คมเมนต์กันเพียบเลยทีเดียว เมื่อ "ทาทา ยัง" นักร้องชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน IG tataamitayoung ระบุภาพ กอดลูกชายทั้งน้ำตา เผยว่า 

เข้าใจความรู้สึก \"นักร้องดัง\" โพสต์ภาพ กอดลูกชายทั้งน้ำตา คนแห่เมนต์ IG แตก

จริงๆเราตั้งใจถ่ายรูปเซตนี้สำหรับวันแม่แต่ก็ตามเคยกว่าคุณอมิตาจะได้ฤกษ์โพสต์คิดแล้วคิดอีก ไม่เป็นไรสำหรับทาทุกวันเป็นแม่เพราะ เพราะทุกวัน ทา เป็นแม่ของเร แล้วก็เป็นลูกของทา จบนะ แม่สะดวกแบบนี้ 55555

แต่งหน้าทำผมเสร็จ เข้าฉาก จัดท่า พอถ่ายช็อตแรกTestรูป พี่ติ๋มหันจอมอนิเตอร์มาให้ดูทาดู แล้วก็พูดว่า “oh my god มันดีมาก ใช่เลยอารมณ์แบบนี้แหละ” แล้วมันก็ใช่จริงๆ ทาเห็นรูปกลั้นน้ำตาไม่อยู่มันตื้นตันเหลือเกิน มันดีมาก แล้วมันก็ใช่อย่างที่เราต้องการ Happy Tears ตั้งแต่เรอยู่ในท้องพี่ติ๋มก็ถ่ายรูปให้เรามาตลอด ทารู้สึก Emotional มากเพราะว่าได้เห็นความพัฒนาของลูก โตเร็วเหลือเกินแม่ทำใจไม่ได้น้ำตาแตกค่าาา อีแม่หยุดร้องไห้ไม่ได้พี่ติ๋มบอกถ่ายต่อเลยเอาให้เห็นน้ำตาแหละ อารมณ์มันได้เลยเป็นที่มาของรูปนี้

เข้าใจความรู้สึก "นักร้องดัง" โพสต์ภาพ กอดลูกชายทั้งน้ำตา คนแห่เมนต์ IG แตก

 

ขอบคุณพี่ติ๋มนะคะที่น่ารักใจดีกับเราสองคนเสมอมา ขอบคุณที่ไม่เคยทำให้เราผิดหวังในภาพที่เราอยากจะเก็บไว้ในความทรงจำของเเรา ขอบคุณที่พี่เข้าใจในสิ่งที่ทาต้องการ ดีใจที่เรามีvision เดียวกัน ขอบคุณมากๆค่ะ

ขอบคุณพี่เอ็ดด้วยนะคะที่เป็นคนจัดแจงทุกอย่างให้ 

เข้าใจความรู้สึก "นักร้องดัง" โพสต์ภาพ กอดลูกชายทั้งน้ำตา คนแห่เมนต์ IG แตก