"กานต์" ยอมเล่าแล้ว ปมทะเลาะเดือด "เสก โลโซ" กลางไลฟ์

"กานต์ วิภากร" ยอมเล่าแล้ว ปมทะเลาะเดือด "เสก โลโซ" กลางไลฟ์สดจน FC ตกใจ ลั่นถ้าเล่า สามีอาจจะเสียหาย แต่ก็ต้องเล่า

หลังจากที่โพสต์เดือดมาหลายรอบก่อนหน้านี้ "กานต์ วิภากร ศุขพิมาย" ภรรยา เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย นักร้องชื่อดัง รัวโพสต์เกี่ยวกับครัอบครัวมานานกว่า 2 สัปดาห์ จนทำให้แฟนคลับ เสก โลโซ แอบอดเป็นห่วงไม่ได้ เพราะมีไลฟ์สดทะเลาะกันระหว่าง กานต์ - เสก ปรากฏออกมาให้เห็น ถึงขั้นมีข้อตกลง ไม่ให้เข้ามานอนบ้าน 
 

\"กานต์\" ยอมเล่าแล้ว ปมทะเลาะเดือด \"เสก โลโซ\" กลางไลฟ์

 

 

ก่อนที่ในที่สุด กานต์ - เสก จะได้กลับมาพูดคุยกัน พร้อมกับประกาศเตรียมเลิกรับงาน เนื่องจาก กานต์ป่วยเป็นโรค SLE แต่ก็ไม่วายมีประเด็นอีก กานต์ออกมาเคลื่อนไหว ฟาดแรงถึง "แสน นากา" พี่ชายของเสก และซึ่งล่าสุด กานต์เมียเสก โลโซ ได้ออกมาอธิบายเรื่องราวต่างๆ แล้ว และยังบอกว่า ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการฟ้องร้อง 

 


โดย "กานต์ วิภากร" เล่าย้อนไปถึงวันที่ทะเลาะกับเสกว่า "วันนั้นที่เป็นเรื่อง ถ้าเล่าเสกอาจจะเสียหาย แต่ก็ต้องเล่า เราบอกว่า ฉันรู้ว่า เธอ ฉลาดกกว่าเรา ถ้าปัดโทรศัพท์คือหวังผล เพื่อไม่ให้หาข้อมูลข้างในได้ กานต์ไม่เคย มีข้อมูลของโจกย์ในนั้นทั้งหมด อยากจะบอกประชาชนให้คนเห็นใจ เพราะผู้หญิงต้องเข้มแข็ง ถ้ามีลูกยังไงก็ห้ามหย่า เพราะเด็กๆ น่าสงสาร ถ้าแตกแยก ไม่รู้จะเกิดเรื่องอะไร แต่พอกานต์กลับมาดู 4 ปี หาเงินได้ 200-300 ล้าน
 

\"กานต์\" ยอมเล่าแล้ว ปมทะเลาะเดือด \"เสก โลโซ\" กลางไลฟ์

ส่วนเรื่องที่หยุดรับงาน เพราะเราต้องเยียวยาครอบครัว ทั้ง 5 คนก่อน เนื่องจากกานต์ เป็นโรค SLE ไม่มีทางรักษาหาย แล้วต้องกินยาตลอด เวลาโรคกำเริบทรมานมาก แล้ววันนั้นที่ปัดโทรศัพท์ คือก่อนหน้านั้น มีครูบาเก่งมา แล้ววันที่ 11 กานต์กำเริบ แสบตา ตัวรุม ปวดท้อง อาเจียน เยอะมาก แล้วเสกไม่พาไป 

 

ก็เลยกำลังจะกินยานอนหลับ เพราะกินประจำ แล้วมาเจอข่าวครูบาเก่งกินยาในกระแสเลือด เลยไม่ได้ เพราะอยากทำอะไรให้เรียบร้อยเสร็จแล้ว พวกมรดกต่างๆ กานต์ไม่กลัวตาย แต่ยังไม่อยากตาย ถ้าจะตายก็อย่ามาฆ่า หรือตายโหง ให้ถึงอายุขัย เพราะเคยอ่านบอกว่า ถ้าคิดเรื่องดีก่อนตาย น่าจะมีความสุข เพราะกานต์อ่านหมดพระพุทธศาสนา

\"กานต์\" ยอมเล่าแล้ว ปมทะเลาะเดือด \"เสก โลโซ\" กลางไลฟ์

"เพราะตอนนี้นัดฝ่ายกฎหมาย และลิขสิทธิ์ เพื่อจะดูเอกสารหมดว่าเซ็นอะไรบ้าง เพราะกานต์คิดว่า จะอยู่ได้ไม่นาน จนตอนนั้นที่โดนปัดโทรศัพท์ แล้วน้องเสือโทรมา เขาบอกว่า แม่อัญมณีสีส้มที่แม่ชอบมันเป็นไง เพราะมันเป็นของขวัญวันแม่ ที่จริงมีอยู่แล้ว แต่จะเอาจากลูก มีทับทิม บุษราคัม แต่อีกคนน้องลอนดอน ยังไม่รู้จะขออะไร 


แล้วคราวนี้เสือก็ชวนคุยสนุก แล้ววางหู ก็ด่าต่อ เพราะ 1 แสนไม่เคยมาที่นี่ แต่ทำไมไปโพสต์แบบนั้น เขารู้บ้างไหมว่า น้องเขาเป็นไง แล้วแสงหงส์ ไม่เคยมางาน หรืออะไรเลย แต่พอลูกจากไป ก็เอาไปโอบอุ้มดูแล มีหลายกรรมนะที่เราโพสต์เราเก็บไว้เป็นหลักฐาน

\"กานต์\" ยอมเล่าแล้ว ปมทะเลาะเดือด \"เสก โลโซ\" กลางไลฟ์

กับประเด็นที่ว่าจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศ คือ จริงๆ อยากหยุดไปเลย เรากำลังจะซื้อบ้าน กำลังดูระหว่างที่ชิคาโก กับ แอลเอ กำลังเลือกอาจจะเอาครอบครัวไปหมด ลอนดอนเอาไปอยู่แล้ว แต่เสือ - กวางหายห่วง กานต์บอกเสกว่า ดูบ้านแล้ว คิวที่รับไว้เล่นต่อ ถึง พ.ย. 68 สาบานเลยว่า เสกคิวทองมาก เคยขายวันหนึ่ง 30 งาน โชว์ละ 3 แสนบาท แล้วก็มี 4 แสนกว่า แล้วแต่ประเภทงาน 


"อีกวันก็ขายได้ 10 งาน ถึงเลิกรับงาน (หลายคนบอกว่า เสียดายรายได้ที่จะได้รับ?) ก็ไม่เป็นไร กานต์มีเงินตั้ง 200 - 300 ล้าน เพราะกานต์ป่วย (แล้วถ้าหายกลับมารับไหม?) ถ้าเขามีเวลาพาไปหาหมอ คงไม่มีไร ตอนนี้กานต์ต้องให้คนขับรถมีเบอร์ทุกโรงพยาบาล ต้องคอยเตือนนัดหมด ต้องจัดการให้ แล้วเสกเคยมีไหม ถ้ากานต์ตายไป คงไม่มีงานศพให้หรอก" 

 


อย่างไรก็ตาม กานต์ยังบอกอีกว่า มีแต่คนบอก พี่เสกรักกานต์มากนะ พูดบนเวทีบ่อย เลยบอกว่า ชินละ เชื่อหรอ แต่ลูกน้องทุกคนบอกว่า เวลจะขึ้นเวทีจะมีจับมือพูดว่า ที่มาเล่น จะทำเพื่อลูก เพื่อเมียทุกอย่าง (รักเสกไหม?) รักสิ เสกเคยบอกว่า กานต์มีหัวใจรักที่ยิ่งใหญ่

\"กานต์\" ยอมเล่าแล้ว ปมทะเลาะเดือด \"เสก โลโซ\" กลางไลฟ์