คำตอบพีค "แน็ก ชาลี" โดนถามทำไมไม่ไปช่วยน้ำท่วม ฟังจบแห่ชมสนั่น

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกแล้วเมื่อแน็ก ชาลี ถูกถามในไลฟ์สดว่าขี่เจ็ทสกีเป็น ทำไมไม่ไปลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม คำตอบพีคคนแห่ชม

เรียกว่าทำเอาคนแห่ชื่นชมสนั่นเมื่อ แน็ก ชาลี โดนถามว่าทำไมไม่ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมทั้งๆที่ขี่เจ็ทสกีเป็น งานนี้ฟังคำตอบของเจ้าตัวไม่มีใครคัดค้านหรือตำหนิแต่ยิ่งเห็นด้วยกับความคิดของแน็ก ชาลี สุดๆ

 

คำตอบพีค แน็ก ชาลี โดนถามทำไมไม่ไปช่วยน้ำท่วม ฟังจบแห่ชมสนั่น

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา แน็ก ชาลี ไลฟ์ล่าสุดคุยกับแฟนคลับซึ่งมีคนมาตั้งคำถามว่า ทำไมแน็ก ชาลี ไม่ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม

 

คำตอบพีค แน็ก ชาลี โดนถามทำไมไม่ไปช่วยน้ำท่วม ฟังจบแห่ชมสนั่น

 

แน็ก ชาลี ตอบไปตรงๆว่า "อย่าไปบังคับให้คนโน้นคนนี้ต้องไปทำบุญหรือบริจาคใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งคนที่ทำบุญหรือไม่ทำบุญมันวัดไม่ได้ว่าเขาจะเป็นคนดีหรือคนไม่ดี"

"มีหลายคนมาถามว่า ทำไมไม่เอาเจ็ทสกีไปลงช่วยเหลือน้ำท่วมที่เชียงราย คือถ้าจะให้แบกเจ็ทสกีไป ก็จะเป็นลมตั้งแต่กลางทางแล้ว ร่างกายคุณต้องพร้อม ไม่ใช่ไปแล้วทำให้คนอื่นลำบากไปด้วย สุขภาพต้องดี ไม่ใช่ป่วยง่าย ลงน้ำไปเป็นไข้เลย

 

คำตอบพีค แน็ก ชาลี โดนถามทำไมไม่ไปช่วยน้ำท่วม ฟังจบแห่ชมสนั่น

 

ก็คือช่วยเท่าที่ได้ ช่วยกันตามกำลังที่ไหว เห็นเพื่อนๆ หลายคนบอกอยากไปด้วยจิตศรัทธา แต่พอไปเลี้ยวผิด เจ็ทสกีคว่ำไปกับน้ำ คือต้องเป็นคนที่เก่งในเรื่องการขี่เจ็ทสกีด้วย อยากให้ดูตัวเองด้วย ถ้าไปแล้วทำให้คนอื่นลำบากกว่าเดิม อย่าไปเลย รวมถึงตัวผมเองด้วย"

ซึ่งทุกคนที่ได้ฟังต่างรู้สึกเห็นด้วยและยิ่งชื่นชมความคิดของชาลี

โดยก่อนหน้านี้ ก้อง ห้วยไร่ เพิ่งออกมาโพสต์รูปสลิปเงินที่แน็ก ชาลี บริจาคช่วยน้ำท่วม 500,000 บาท ซึ่งต้องบอกว่าเป็นการให้ที่ยิ่งใหญ่มากๆแม้ไม่ได้ไปลงพื้นที่ด้วยตัวเอง