ภาพสุดท้าย "อ๋อม อรรคพันธ์" ปรากฏตัวในงานหนึ่ง หลังป่วยมะเร็ง ก่อนจากไปสงบ

เปิดภาพสุดท้ายพระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" หลังป่วยมะเร็ง ปรากฏตัวในงานหนึ่ง เมื่อเดือน พ.ค. 2567 ก่อนจากไปอย่างสงบ

ข่าวเศร้าช็อกวงการบันเทิงไทย พระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิต โดยเมื่อวันที่ 22 ก.ย. 2567 ทางต้นสังกัดได้แจ้งข่าวเศร้าระบุว่า "ขอแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัย ต่อการจากไปของ อ๋อม อรรคพันธ์ นักแสดงมากฝีมือ ที่เคยฝากผลงานสุดประทับใจไว้อย่างมากมาย อาทิ สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3), อินทรีแดง, ราชนาวีที่รัก, เจ้าสาวสลาตัน, อตีตา, วันนี้ที่รอคอย, พระจันทร์ลายพยัคฆ์, บันไดดอกรัก ฯลฯ เสียชีวิตอย่างสงบ ด้วยวัย 39 ปี  ช่อง 7HD ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวมา ณ ที่นี้"

 

ภาพสุดท้าย อ๋อม อรรคพันธ์ ปรากฏตัวในงานหนึ่ง หลังป่วยมะเร็ง ก่อนจากไปสงบ

ในปี พ.ศ. 2565 อ๋อม อรรคพันธ์ เริ่มป่วยเป็นมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ ทำให้ต้องถอนตัวจากละครทุกเรื่องที่รับไว้ และเข้ารับการผ่าตัดและรับคีโม ซึ่งที่ผ่านมาจะมีเพื่อนๆในวงการบันเทิงอัปเดตชีวิตของ อ๋อม ให้แฟนคลับทราบอยู่เสมอว่าเจ้าตัวยังสบายดีและกำลังฟื้นฟูร่างกาย

 

ภาพสุดท้าย อ๋อม อรรคพันธ์ ปรากฏตัวในงานหนึ่ง หลังป่วยมะเร็ง ก่อนจากไปสงบ

ขณะที่ในเพจเฟซบุ๊ก Omakapan_officialclub ได้อัปเดตภาพของ อ๋อม อรรคพันธ์ เมื่อประมาณเดือน พ.ค. 2567 ที่ได้ปรากฏตัวอีกครั้งในงานดำน้ำ TDEX2024 ที่จัดขึ้นศูนย์สิริกิติ์ หลังจากหายหน้าหายตาไปนาน ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มสด พบปะคลับและมีการถ่ายรูปร่วมกันอย่างอบอุ่น ในช่วงที่พักรักษาตัวจากอาการป่วย อย่างไรก็ตาม ไทยนิวส์ออนไลน์ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วย

 

 

ภาพสุดท้าย อ๋อม อรรคพันธ์ ปรากฏตัวในงานหนึ่ง หลังป่วยมะเร็ง ก่อนจากไปสงบ