"โก้ วศิ"เผยความลับ"อ๋อม อรรคพันธ์"ที่ไม่เคยบอกใครมาก่อนแม้แต่สื่อ

"โก้ วศิ"นักแสดงรุ่นน้องที่เคยร่วมงาน"อ๋อม อรรคพันธ์"เผยความลับ"อ๋อม"ที่ไม่เคยบอกใครมาก่อนแม้แต่ออกสื่อ

จากกรณีการสูญเสียพระเอกคนดัง อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ เสียชีวิตอย่างสงบในวัย 39 ปี หลังจากเข้ารักษาตัวด้วยโรคมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจกว่า 2 ปี ทั้งนี้ครอบครัวและภรรยาได้เผยกำหนดการพิธีรดน้ำศพ พิธีสวดพระอภิธรรม และพิธีฌาปนกิจ ที่ศาลา 12 วัดธาตุทอง

 

\"โก้ วศิ\"เผยความลับ\"อ๋อม อรรคพันธ์\"ที่ไม่เคยบอกใครมาก่อนแม้แต่สื่อ
 

ล่าสุด"โก้ วศิน"อีกหนึ่งนักแสดงที่เคยร่วมงานกับ"อ๋อม อรรคพันธ์"ได้ออกมาเผยเรื่องราวที่ไม่เคยบอกสื่อมาก่อนของตนกับอ๋อม โดยระบุว่า "ตั้งแต่เล่นละครเรื่องแรก ก็เจอพี่เป็นพระเอกเลย ตั้งแต่อยู่โพลีพลัส จนออกมาเล่นด้วยกันอีกที่ช่อง7 พี่จะอยู่ในความทรงจำของผมและทุกๆคนตลอดไปนะครับ มีเรื่องนึงที่ไม่เคยบอกสื่อฯเลยคือมีฉากบู๊ในละครเรื่องนึงด้วยความที่เล่นบู๊ไม่ค่อยเป็น..ผมต่อยพลาด โดนหน้าพี่อ๋อมจมูกหัก ผมมือสั่นน้ำตาคลอทำอะไรไม่ถูก พี่อ๋อมได้แต่บอกว่าไม่เป็นไรๆๆ จนพี่ฟื้นตัวผมก็ได้แต่ขอโทษพี่ไม่หยุด แต่พี่ก็ใจดี น่ารักกับผมเหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น วันนั้นผมจำได้เลยว่าสัญญากับพี่ว่า จากนี้ผมจะเป็นทาสรับใช้พี่ตลอดชีวิตเพื่อชดใช้… แล้วผมยังไม่ทันได้รับใช้พี่เลยอะ"
 

\"โก้ วศิ\"เผยความลับ\"อ๋อม อรรคพันธ์\"ที่ไม่เคยบอกใครมาก่อนแม้แต่สื่อ
 

หลังจากนั้น "เอ็ม อดุลยรัศมิ์ สุวรรณจักรา"ก็เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า"จำได้เลยว่าพี่อ๋อมต้องไป รพ. แล้วพวกเราถ่ายรอกันแบบกังวลว่าพี่อ๋อมจะเป็นยังไงบ้าง ปรากฏพี่แกกลับมาถ่ายต่อได้ แถมให้กำลังใจทุกคนทั้งที่ตัวเองก็เจ็บอยู่"

 

\"โก้ วศิ\"เผยความลับ\"อ๋อม อรรคพันธ์\"ที่ไม่เคยบอกใครมาก่อนแม้แต่สื่อ