"หมอธีระวัฒน์"ยกเคสมะเร็ง "อ๋อม อรรคพันธ์" อ้างวัคซีนเป็นตัวแปรสำคัญ

"หมอธีระวัฒน์ เหมะจุฑา"ยกเคสมะเร็ง "อ๋อม อรรคพันธ์" และรายงานตีพิมพ์ในวารสารต่างประเทศอ้างมีวัคซีนเป็นตัวแปรสำคัญ

"ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา"ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กกล่าวถึงกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงหนุ่ม"อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์" หลังป่วยเป็นมะเร็งที่กล้ามเนื้อหัวใจ โดย หมอธีระวัฒน์  ได้ระบุว่า ... เดิมทีผมสอน นศพ ว่า โรคหายากในคนอายุน้อย เกิดจากพันธุกรรม ตอนนี้ต้องสอนใหม่แล้ว ว่า วัคซีนเป็นสาเหตุสำคัญ 

 

\"หมอธีระวัฒน์\"ยกเคสมะเร็ง \"อ๋อม อรรคพันธ์\" อ้างวัคซีนเป็นตัวแปรสำคัญ

รายงานตีพิมพ์ในวารสารต่างประเทศออกมาเรื่อยๆ ว่า วัคซีนทำให้เกิดการอักเสบของหัวใจแม้ไม่มีอาการก็ตาม  และมีรายงานว่า หลังจากนั้นจากการติดตามที่หนึ่งปีไม่ว่ามีหรือไม่มีอาการก็ตาม พบมีแผลเป็นในกล้ามเนื้อหัวใจและยังสามารถพิสูจน์ได้ในการชันสูตรศพจากผู้ป่วยที่ได้รับวัคซีนและมีตายเฉียบพลันกระทันหันในคนอายุน้อย

ข้อสังเกตุ
หลักฐานการเกิดกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบและมีแผลเป็น และทำไมมีมะเร็งในหัวใจที่เป็นของหายาก?

 

\"หมอธีระวัฒน์\"ยกเคสมะเร็ง \"อ๋อม อรรคพันธ์\" อ้างวัคซีนเป็นตัวแปรสำคัญ

นอกจากนี้ยังระบุอีกว่า ... ทำไมวัคซีนและโควิดจึงจึงโน้มนำให้เกิดมะเร็งได้มากขึ้นในอวัยวะต่างๆ? นพ ดร ชลธวัช สุวรรณปิยะศิริ MD PhD immunology เชื่อมโยงการเกิดขั้นตอนต่อเนื่องจากการอักเสบไปถึงการเกิดมะเร็ง กลไกหนึ่งที่ spike protein ทำให้เกิดมะเร็งคือผ่าน JAK/STAT3 pathway  Spike protein ทั้งจากไวรัสและวัคซีนกระตุ้นให้เกิด IL-6 ซึ่งเป็น pro-inflammatory cytokine มากขึ้นIL-6 ทำให้เกิด tyrosine phosphorylation ของ STAT3 STAT3 ไปกระตุ้น promoter ของหลายยีนส์ เกิดการแบ่งตัวของเซลล์ซึ่งเป็นขั้นตอนแรกของการเกิดมะเร็ง

 

\"หมอธีระวัฒน์\"ยกเคสมะเร็ง \"อ๋อม อรรคพันธ์\" อ้างวัคซีนเป็นตัวแปรสำคัญ

มีหลักฐานมากมายว่า hyperactivation ของ STAT3 เป็นสาเหตุของมะเร็งต่างๆ เช่น ลูคีเมีย AML, multiple myeloma มะเร็งของเซลล์ไขกระดูก JAK/STAT3 pathway ทำให้เกิดมะเร็งโดยผ่านการทำงานของ enzyme adenosine deaminase acting on RNA(ADAR) enzyme โดยจะไปเปลี่ยน adenosine ให้เป็น inosine เรียกกระบวนการนี้ว่า A-to-I transformation A-to-I transformation ทำให้มีการถอดรหัสพันธุกรรมที่ผิดปกติยิ่งฉีด mRNA covid vaccine ยิ่งเพิ่ม IL-6 ทำให้ขั้นตอนทั้งหมดด้านบนเกิดมากขึ้น และถ้าไปติดเชื้อ covid อีก ยิ่งเพิ่มปริมาณ ADAR enzyme 

นอกจากนี้ยังมีหลักฐานว่า เมื่อให้ convalescent plasma ต่อผู้มีภูมิคุ้มกันบกพร่องที่ติดโควิดทำให้ไวรัสกลายพันธุ์เร็วกว่าเดิม เช่นเดียวกับผู้ที่มีภูมิคุ้มกันบกพร่องที่ได้รับการฉีดวัคซีนโควิด เมื่อไปติดเชื้อโควิดพบว่าไวรัสมีการกลายพันธุ์เร็วขึ้นในร่างกายของเขา ซึ่งอาจเกิดจากเหตุผลที่ว่าไวรัสไปเจอภูมิคุ้มกันที่ไม่มีประสิทธิภาพอันเกิดจากการกระตุ้นจากวัคซีน ซึ่งนอกจากจะไม่สามารถกำจัดไวรัสหรือลดการเข้าเซลล์ได้แล้ว ยังกลับเป็นตัวเร่งให้ไวรัสกลายพันธุ์เร็วขึ้น

 

\"หมอธีระวัฒน์\"ยกเคสมะเร็ง \"อ๋อม อรรคพันธ์\" อ้างวัคซีนเป็นตัวแปรสำคัญ