"เต้ ภาราดา"เผยใบหน้า"อ๋อม อรรคพันธ์" หลังแต่งหน้าให้ครั้งสุดท้าย

"เต้ ภาราดา"ช่างแต่งหน้าดัง เผยใบหน้า"อ๋อม อรรคพันธ์"หลังแต่งหน้าให้ครั้งสุดท้าย ชี้ต้องกลั้นน้ำตาไว้ กลัวหยดใส่มือ

จากกรณีมีข่าวเศร้าวงการบันเทิง "อ๋อม" อรรคพันธ์ นะมาตร์ พระเอกชื่อดังเสียชีวิต ในวัย 39 ปี สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับครอบครัว บรรดาเพื่อนสนิท และแฟนคลับเป็นอย่างมาก โดยก่อนหน้านี้ อ๋อม อรรคพันธ์ เข้ารับการรักษาอาการป่วยโรคมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ เมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2566 ทำให้ต้องถอนตัวจากละครทุกเรื่องที่รับไว้ และเข้ารับการผ่าตัดและรับคีโม ก่อนจะพักฟื้นอยู่นาน แต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากที่ช่อง 7 ต้นสังกัดของ อ๋อม อรรคพันธ์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า อ๋อม อรรคพันธ์ ได้จากไปอย่างสงบเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 22 ก.ย. 2567

 

ภาพบีบหัวใจ ดาเรีย ภรรยาของ อ๋อม อรรคพันธ์ ร่ำไห้ตลอดพิธีศพสามี

ด้าน"เต้ ภาราดา"ช่างแต่งหน้าคู่ใจ ของ"อ๋อม อรรคพันธ์" ได้ออกมามาเปิดใจหลังได้แต่งหน้าให้อ๋อมครั้งสุดท้ายว่า ตนกับอ๋อมสนิทกันมามากกว่า 20 ปี ก่อนที่น้องจะเข้าโรงพยาบาลงานสุดท้ายคือ 7 สีคอนเสิร์ต ที่บิ๊กซีพระราม 2 น้องบอกว่าขอคืนคิวอีเวนต์ต่างๆ หลายคิวที่คืนมา ก็บอกว่า คืนไปก่อนไปรักษาตัวให้หายแล้วค่อยกลับมาทำงาน 

 

\"เต้ ภาราดา\"เผยใบหน้า\"อ๋อม อรรคพันธ์\" หลังแต่งหน้าให้ครั้งสุดท้าย

 

\"เต้ ภาราดา\"เผยใบหน้า\"อ๋อม อรรคพันธ์\" หลังแต่งหน้าให้ครั้งสุดท้าย


 

วันนี้เราก็อยากแต่งหน้าให้น้องเป็นครั้งสุดท้ายที่พี่เต้จะทำให้ได้ น้องหล่อเหมือนเดิมทุกอย่าง ตอนแต่งก็กลั้นน้ำตาไว้ ก็กลัวน้ำตาจะหยดใส่น้องเหมือนกัน ซึ่งตนก็รักอ๋อมเหมือนลูกคนหนึ่ง 

 

\"เต้ ภาราดา\"เผยใบหน้า\"อ๋อม อรรคพันธ์\" หลังแต่งหน้าให้ครั้งสุดท้าย