"ลิลลี่ เหงียน" เผยค่าตัวที่ "แม่ตั๊ก" จ้างบอกเลยว่า กำไรเหนาะๆ

คุ้มสุดๆ "ลิลลี่ เหงียน" เผยค่าตัวที่ "แม่ตั๊ก" จ้างไปไลฟ์ขายของด้วยกัน แต่พอเห็นยอดเงินที่ได้แล้วบอกเลยว่า กำไรเหนาะๆ

"แม่ตั๊ก" ยังอยู่ในหัวข้อที่ประชาชนให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งช่วงเช้าที่ผ่านมามีรายงานว่า "แม่ตั๊ก กรกนก" ที่จะต้องเข้าพบเจ้าหน้าที่ สคบ. เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับประเด็นขายทอง ซึ่งทาง สคบ. ได้นัดให้ทางแม่ตั๊กเข้ามาพบเวลา 09:00 น. แต่ปรากฏว่ามีตัวแทนแจ้งเข้ามาขอเลื่อนนัด โดยให้เหตุผลว่าต้องการคืนเงินลูกค้าที่นําทองมาขายคืนให้เรียบร้อยก่อน

 

\"ลิลลี่ เหงียน\" เผยค่าตัวที่ \"แม่ตั๊ก\" จ้างบอกเลยว่า กำไรเหนาะๆ

ขณะเดียวกันมีประเด็นผุดขึ้นใหม่อีกแล้วเมื่อ "ลิลลี่ เหงียน" ไฮโซสาวที่ก่อนหน้าโด่งดังเรื่องการให้คนในวงการบันเทิงไทยยืมเงินออกมาร่วมในรายการ โหนกระแสออนไลน์สดวันนี้ ซึ่งเธอมีประเด็นที่ว่า แม่ตั๊กประกาศผ่านไลฟ์จะทำแบรนด์เครื่องดื่มโกโก้ให้เธอ แต่จู่ๆ แม่ตั๊กก็ไม่ทำให้แล้ว พร้อมให้เหตุผลว่า ลิลลี่ เป็นคนไม่จริงจัง และไม่มีศักยภาพในการทำงาน

\"ลิลลี่ เหงียน\" เผยค่าตัวที่ \"แม่ตั๊ก\" จ้างบอกเลยว่า กำไรเหนาะๆ

โดน ลิลลี่ เหงียน ได้เล่าว่า เธอรู้จักกับแม่ตั๊กผ่านทางรุ่นพี่ที่รู้จักกันอีกทีหนึ่ง ซึ่งรุ่นพี่คนนี้สนิทและรู้จักกับ "แม่ตั๊ก" อยู่แล้ว ตอนนั้น เธอได้รับการติดว่าว่า แม่ตั๊ก ต้องการที่จะจ้างงานเธอด้วยการให้ไปไลฟ์สดขายของให้กับแม่ตั๊ก ซึ่งมีเรทราคาค่าตัวให้ 150,000 บาท และเธอโดนว่าจ้างไป 2 ครั้ง รวมเป็นเงิน 300,000 บาท 


ลิลลี่ เหงียน เล่าต่อไปว่า ในส่วนงานของเธอที่ไปไลฟ์ให้นั้น เธอทำให้แม่ตั๊กมียอดสั่งซื้อมากกว่า 2 ล้านภายใน 2 วัน เนื่องจากแฟนคลับของเธอส่วนหนึ่งก็ได้ไปติดตามทางเพจและแบรนด์ของแม่ตั๊กมากพอสมควร 

 

\"ลิลลี่ เหงียน\" เผยค่าตัวที่ \"แม่ตั๊ก\" จ้างบอกเลยว่า กำไรเหนาะๆ

ส่วนเรื่องการสร้างแบรนด์เครื่องดื่มให้กับลิลลี่เหงียนนั้น ลิลลี่ เล่าว่า เธอเล่าว่า วันหนึ่งไลฟ์อยู่ดีๆ แม่ตั๊กก็บอกว่าจะลงทุนให้ 10 ล้านฟรีๆ ให้ ลิลลี่ เป็นเจ้าของแบรนด์และบริหารเอง แต่เมื่อมาคุยกันเรื่องส่วนแบ่ง แม่ตั๊กอธิบายให้ลิลลี่ฟังว่า แบรนด์อื่นเป็นยังไงไม่รู้ แต่แบรนด์เธอ เล็งว่าจะแบ่งให้ 70 - 30 คือ ลิลลี่ ได้ 30 เปอร์เซ็น ที่เห็นเป็นของแม่ตั๊ก แต่ลิลลี่ต้องไลฟ์ตลอดเวลา พร้อมรับประกันว่า ลิลลี่ จะรวยแน่ ถ้าขยัน

\"ลิลลี่ เหงียน\" เผยค่าตัวที่ \"แม่ตั๊ก\" จ้างบอกเลยว่า กำไรเหนาะๆ

ซึ่งแรกๆ ที่คุยกัน ลิลลี่บอกว่าเป็นแค่คำปรึกษา ก่อนที่แม่ตั๊กจะสร้างเซอร์ไพรส์กลางไลฟ์ว่า ลงทุนให้เธอ 10 ล้านบาทเพื่อสร้างแบรนด์ ตอนนั้นเธอซาบซึ้งมาก ถึงขั้นปฏิเสธไปหลายๆ แบรนด์ที่ติดต่อเข้ามา ก่อนที่เธอจะไปถามรุ่นพี่ ว่าสรุปแม่ตั๊กจะยังทำแบรนด์ให้มั้ย แต่เธอได้คำตอบว่า แม่ตั๊กไม่ทำให้แล้ว เพราะแม่ตั๊กมองว่า ลิลลี่ไม่จริงจัง เขาดูเธอออก 


"หนูงง เพราะเวลาหนูทำงานหนูทุ่มสุดตัว ข้อนี้หนูก็เลยรู้สึกเสียใจมาก แต่ไม่เป็นไร แต่วันนี้หนูอยากจะฝากบอกแม่ตั๊กว่า อย่าเล่นกับความรู้สึกคนนะ หนูโดนทำร้าย โดนหลอกมาหลายรอบ ถึงแม่ตั๊กจะไม่ได้หลอกเอาเงินจากหนู แต่แม่ตั๊กหลอกให้ความฝัน ให้ความหวังกับหนู หลอกให้เด็กคนนึงรอยคอยแต่สุดท้ายก็ได้เป็นอย่างงี้ แม่ตั๊กอย่าเล่นกับความรู้สึกคน
 

\"ลิลลี่ เหงียน\" เผยค่าตัวที่ \"แม่ตั๊ก\" จ้างบอกเลยว่า กำไรเหนาะๆ