"อั๋น ภูวนาท" แนะเคส "แม่ตั๊ก" ทำแค่นี้คือจบ ไม่รีบตาย ไม่ต้องย้ายของหนี

โดนใจมาก พิธีกรดัง "อั๋น ภูวนาท" แนะเคสดราม่าทอง "แม่ตั๊ก กรกนก" ทำแค่นี้คือจบแล้ว ไม่รีบตาย ไม่ต้องย้ายของหนี

ดราม่าทองแม่ตั๊ก ที่ตอนนี้สังคมให้ความสนใจ หลังมีผู้เสียหายรวมตัวกันออกมาร้องเรียนเกี่ยวกับทองที่ซื้อผ่านทองไลฟ์สด แม่ตั๊ก กรกนก - ป๋าเบียร์ กานต์พล แต่เมื่อนำไปขายร้านทองอื่นๆ ปรากฏว่าไม่รับซื้อเพราะไม่มีเปอร์เซ็นต์ทองและไม่มียี่ห้อ จนกลายเป็นกระแสดราม่า ลูกค้าต่างแห่นำไปขายคืนร้านแม่ตั๊กจนแน่น ก่อนที่จะมีข่าวลือจากเพจดังกระซิบมาว่า แม่ตั๊กเครียดหนักป่วยเข้าห้องไอซียู ตามที่ปรากฎเป็นข่าว

 

อั๋น ภูวนาท แนะเคส แม่ตั๊ก ทำแค่นี้คือจบ ไม่รีบตาย ไม่ต้องย้ายของหนี

เกี่ยวกับเรื่องนี้ อั๋น ภูวนาท พิธีกรดัง ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องของ แม่ตั๊ก กรกนก โดยได้แชร์ภาพข่าว แม่ตั๊ก พร้อมระบุข้อความว่า


"จบง่าย ๆ "แค่ขายรถ แล้วชดใช้" ไม่รีบตาย ไม่ย้ายของหนีนะคะ บทเรียนเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อะไรที่มันเกินจริงมักจะไม่จริง อะไรที่เรารู้สึกว่ามันแปลก ๆ มันมักจะแปลก และคนที่รวยไม่มีเหตุผล ก็มักจะไม่มีเหตุผลจริง ๆ นั่นแหละ แยกย้ายไปทำงานกันเถอะ เงินดิจิทัลก็ไม่เข้าเกณฑ์จะได้ ยังมานั่งอ่านแต่เรื่องดราม่าทั้งวัน ใช่จ้ะ ชั้นพูดถึงตัวชั้นเอง !"

 

อั๋น ภูวนาท แนะเคส แม่ตั๊ก ทำแค่นี้คือจบ ไม่รีบตาย ไม่ต้องย้ายของหนี

ขณะที่เฟซบุ๊กของ แม่ตั๊ก กรกนก ได้มีการเคลื่อนไหวล่าสุด โดยแชร์ภาพประกาศจาก ห้างเพชรทองเคทูเอ็น ระบุว่า "เนื่องจากขณะนี้มีการเสนอข่าวผ่านสื่อโซเชียลออนไลน์ว่า ห้างเพชร ทองเคทูเอ็น โฆษณาขายสินค้าผิดไปจากคำโฆษณา ข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป เป็นวงกว้างทำให้ลูกค้าขาดความเชื่อมั่นในสินค้า


ห้างเพชรทองเคทูเอ็นยังคงยืนยันว่า ยินดีรับซื้อคืนสินค้าทั้งหมดจาก ลูกค้า โดยมีการเปิดรับซื้อคืนสินค้าในวันทำการ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 17.00 น. - จำนวนตามที่ระบุในเพจของแต่ละวัน คุณเบียร์และคุณตั๊กยังคงอยู่แก้ไขปัญหาเพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน"

 

อั๋น ภูวนาท แนะเคส แม่ตั๊ก ทำแค่นี้คือจบ ไม่รีบตาย ไม่ต้องย้ายของหนี