"ลีน่าจัง" ไม่โกรธโดนเทียบ "ด้วงสาคู" รู้ตัวเหมือน ฮิปโป - อึ่งอ่างมากกว่า

"ลีน่าจัง" ไม่โกรธโดน "หนุ่ม กรรชัย" เทียบกับ "ด้วงสาคู" เพราะเหมือน ฮิปโป - อึ่งอ่างมากกว่า เล่าที่มาทำไมภาพนี้ คนใต้เขารู้กันดีว่าคืออินฟลูฯ ประตูน้ำ

จากที่ก่อนหน้านี้ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู" ลงหน้าเพจเฟซบุ๊กของตนเอง ซึ่งหลังจากที่พิธีกรข่าวคนดังโพสต์ลงไปก็สร้างตำนานเพราะมีคนกดไลก์กว่า 1 แสนในเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมง เพราะหลายคนแอบเข้าใจ แต่บางคนก็ยังไม่เก็ท กระทั่งมีเพจดังออกมาเฉลยว่า "ด้วงสาคู" นั้นเชื่อมโยงไปถึง อินฟลูประตูน้ำ ภาพนี้คนใต้เข้าใจกันดี 

 

ความหมายของ "ด้วงสาคู" หลัง"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ลงหน้าเพจ คนใต้เขารู้กันดี

 

\"ลีน่าจัง\" ไม่โกรธโดนเทียบ \"ด้วงสาคู\" รู้ตัวเหมือน ฮิปโป - อึ่งอ่างมากกว่า

ล่าสุด ลีน่าจัง ได้เดินทางไป สน.พญาไท ซึ่งเบื้องต้นเธอบอกว่า เธอจะขอโทษ หนุ่ม กรรชัย ในเรื่องที่เธอไปบอกว่า หนุ่ม กรรชัย ได้เงินจากตั๊ก กรกนก 1 ล้านบาท แต่แท้จริงแล้ว หนุ่ม กรรชัย ไม่ได้รับเงินในส่วนนั้น 

 


ส่วนเรื่องที่ หนุ่ม กรรชัย โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู" นั้นเธอระบุว่า เธอไม่ได้โกรธ เพราะตัวเธอไม่เหมือนตัวด้วง แต่เหมือน ฮิปโปมากกว่า เหมือนอึ่งอ่างมากกว่า ดูตัวเธอขนาดนี้ จะเหมือนตัวด้วงได้ยังไง เธอไม่โกรธเพราะไม่ถือว่าเป็นการหมิ่นประมาท เอาเลย ถ้าจะด่าแล้วจะสนุก มีความสุขก็ทำไปเลย 

\"ลีน่าจัง\" ไม่โกรธโดนเทียบ \"ด้วงสาคู\" รู้ตัวเหมือน ฮิปโป - อึ่งอ่างมากกว่า

 

"จะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะฉันจะซื้อรถมือสอง แต่พอโอนตังให้เจ้าของเต็นท์รถแล้วปรากฏว่ามันไม่ยอมเอารถมาส่งให้ ซึ่งเจ้าของเต็นท์รถที่ว่าเขาเป็นคนใต้ ฉันจึงมาไลฟ์สดว่า ฉันเกลียดคนใต้ พูด 3 ชั่วโมงว่าโดนโกงยังไง แต่มีคนตัดเอาแค่ประโยคสั้นๆ ไปลง จากนั้นฉันก็โดนด่า จากนั้นคนใต้ก็โกรธ และฉันยังเคยโดนคนใต้โกงอีกหลายครั้ง

\"ลีน่าจัง\" ไม่โกรธโดนเทียบ \"ด้วงสาคู\" รู้ตัวเหมือน ฮิปโป - อึ่งอ่างมากกว่า


พอฉันออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็จะโดนตัดไปแค่บางส่วน แล้วจากนั้นก็โดนคนใต้เข้ามาถล่มด่า จนคนใต้หลายๆ คนเอาชื่อของฉันไปแปะแทนตัวด้วง เวลาจะสั่ง "ด้วงสาคู" ก็จะบอกว่า ขอซื้อลีน่าจังหน่อย ต้นสายปลายเหตุเป็นมาประมาณนี้

 


อย่างไรก็ตาม ในตอนท้าย ลีน่าจัง ยืนยันว่าจะแจ้งความ หนุ่ม กรรชัย ในข้อหาหมิ่นประมาทในการโฆษณา และเรียกเงิน 1 ล้านบาท ส่วน หนุ่ม กรรชัย บอกว่า ให้ไปคุยกันที่ศาล จะขอขมา ไกล่เกลี่ยอะไรยังไง ก็ไปว่ากันในศาล