ถึงบางอ้อ"หนุ่ม กรรชัย"พูดแล้วสาเหตุฟ้อง"ลีน่าจัง"มาเล่นถึงครอบครัว

"หนุ่ม กรรชัย"พูดแล้วสาเหตุฟ้อง"ลีน่าจัง"มาเล่นถึงครอบครัว เป็นใครก็ยอมไม่ได้ หลังพาดพิงแรงจนเหลืออดเหลือทน

หลังจากวันก่อน"หนุ่ม กรรชัย"โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู" ตัวอ้วนตั้บขึ้นมาลอย ๆ ก็ทำเอาทั้งงง ทั้งสงสัยกันทั้งโซเชียล ว่าเอ๊ะ ครูกะปิกำลังสื่อถึงใคร หรืออะไรกันแน่ จนมีการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ ด้วงสาคู ตลอดจนช่วยกันไขปริศนาปูเสื่อรอเผือกกันแบบไม่พัก

 

ต่อมาการบ้านข้อนี้ก็ไม่ต้องเดากันอีกต่อไป เมื่อ หนุ่ม กรรชัย โพสต์ภาพเอกสารการฟ้องร้องโดยมีการปิดชื่อ "ผู้ถูกฟ้อง" เอาไว้ ให้เห็นเพียงแค่คำนำหน้าว่า นาง แล้วตามด้วยภาพด้วงสาคู พร้อมกับแคปชั่นร้อนแรง ระบุว่า "ร้องไห้คร่ำครวญว่าโดนรังแก แต่โชว์ความสถุล เรียกแสงแบบเลวๆ ใช้วิธีด่าคนอื่นโดยไร้ซึ่งความจริงทุกวัน แช่งได้แม้กระทั่งเด็ก... มีบางคนบอกว่าช่างมันเถอะ แต่ไม่ใช่กับกูครับ...เพราะสำหรับกู ด่าฟรีไม่มีในโลก !"

 

ถึงบางอ้อ\"หนุ่ม กรรชัย\"พูดแล้วสาเหตุฟ้อง\"ลีน่าจัง\"มาเล่นถึงครอบครัว


 

ล่าสุดเพจ เจ๊มอย108 V1  ได้ออกมาสรุปขอพิพาดระหว่าง"หนุ่ม กรรชัย"กับ"ลีน่าจัง" เอาไว้ซึ่งหนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาพูดในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์โดยระบุว่า ... พาดพิงด่าว่าผมไปมีสัมพันธ์กับนางงาม สาปแช่งถึงลูกเมียผม บอกว่าผมรับเงินแม่ตั๊กมาหนึ่งล้านบาทข้อนี้ผมจึงยื่นฟ้องเพราะไม่ใช่ข้อเท็จจริง สรุปเป็นการขายโฆษณาของทางช่อง การค้าระหว่างช่อง มีหลักฐานการโอนเงินของช่อง เกี่ยวกับผมตรงไหนหลักฐานมีอยู่ทั้งหมดครับ 

 

ถึงบางอ้อ\"หนุ่ม กรรชัย\"พูดแล้วสาเหตุฟ้อง\"ลีน่าจัง\"มาเล่นถึงครอบครัว

 

ซึ่งต่อมาลีน่าจัง ได้ออกมาสวนกับทันทีว่า...อิฉันลีน่าจังอายุ 66 ปี เป็นผู้หญิงชราภาพที่ใกล้ตายแล้ว เหลือเวลาไม่เยอะหรอกที่จะให้ทุกคนมาด่ามาฟ้อง มาย่ำยีวันนี้ฉันมาขอโทษหนุ่มกรรชัย ที่ข้อมูลฉันผิดพลาด จาก“สองแสนกว่า” ไปบอก”ล้านนึง“หนึ่ง  แล้วหนุ่มไม่ได้เอาช่องสามเอา ฉันกราบขออภัยด้วยความสุจริตใจ

 

ถึงบางอ้อ\"หนุ่ม กรรชัย\"พูดแล้วสาเหตุฟ้อง\"ลีน่าจัง\"มาเล่นถึงครอบครัว
 

หลังจากนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็ออกมาบอกว่า...ผมบอกตรงนี้เลยความตั้งใจของผมยังเป็นเหมือนเดิม ผมจะยังคงเดินหน้าพึ่งบารมีของศาล เรื่องนี้สุดท้ายแล้วไม่ใช่การจะมาขอโทษกันตรงนี้ อะไรก็แล้วแต่ให้ไปจบกันที่ศาล  ถ้าจะไกล่เกลี่ยจะขอโทษก็ไปต่อหน้าศาลเพื่อทำบันทึกเอาไว้เลย เพื่อให้เป็นบรรทัดฐานไว้ว่าไม่มีใครไปด่าไปย่ำยีใครได้ โดยที่ไม่มีความผิด หรือด่าเค้ามา5-6 วันแล้วจะมาขอโทษแค่วันเดียว แบบนี้แล้วจบ แล้วอย่าขอโทษผมคนเดียว  พ่อผมก็เป็นคนใต้คุณด่าคนใต้ว่าชอบโกง คุณต้องขอโทษคนใต้ด้วย

 

ถึงบางอ้อ\"หนุ่ม กรรชัย\"พูดแล้วสาเหตุฟ้อง\"ลีน่าจัง\"มาเล่นถึงครอบครัว