"บุ๋ม ปนัดดา" โดนถามตรงๆ ช่วงนี้ทำธุรกิจสีเทาเหรอ

"บุ๋ม ปนัดดา" โดนถามตรงๆ ช่วงนี้ทำธุรกิจสีเทาเหรอ หลังให้เงิน "น้องอันดามัน" ใช้เยอะกว่าปกติ จนลูกสาวแปลกใจ

ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับ "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ประธานมูลนิธิองค์กรทำดี ที่ตอนนี้ยังคงช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบภัยอย่างต่อเนื่อง แม้ว่า "บุ๋ม ปนัดดา" จะกำลังอุ้มท้อง 6 เดือนลุยช่วยเหลือ แต่แม่ก็พร้อมสู้ และถึงแม้จะวุ่นสุดตัวแบบนี้ แม่บุ๋ม ก็จัดการดูแลได้อย่างทั่วถึง โดยเฉพาะครอบครัวที่แม่ดูแลได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง
 

\"บุ๋ม ปนัดดา\" โดนถามตรงๆ ช่วงนี้ทำธุรกิจสีเทาเหรอ

เพราะด้วยความที่ น้องทะเล อันดามัน ลูกสาวคนโตของบุ๋ม ปนัดดา ที่แม่บุ๋ม จำต้องส่งเงินดูแลลูกเพราะติดภารกิจ แต่จู่ๆ น้องอันดามันกลับช็อตฟีลคุณแม่ซะงั้น ซึ่ง น้องอันดามัน ก็มาถามบุ๋มว่า แม่ทำธุรกิจสีเทาเหรอ จนบุ๋มยังตกใจ ลูกไปเอาความคิดแบบนี้มาจากไหนเนี่ย


โดย บุ๋มได้เผยแชทของน้องอันดามัน อันเนื่องมาจากบุ๋ม ให้เงินลูก 2,000 บาท เป็นค่าปลาแซลมอน แต่น้องอันดามันกลับถามว่า ช่วงนี้แม่ทำธุรกิจสีเทาเหรอ ทำไมให้เงินบ่อยจัง เงินมันหายาก ต้องให้น้อยกว่านี้ ซึ่งบุ๋มเห็นทีแรกยังตกใจ ถึงกับร้อง "หา" ให้เงินลูกเยอะแทนที่จะดีใจ ลูกกลับมาว่าแม่ทำธุรกิจสีเทาซะงั้น

 

\"บุ๋ม ปนัดดา\" โดนถามตรงๆ ช่วงนี้ทำธุรกิจสีเทาเหรอ

เหตุผลที่บุ๋มให้เงินลูกเยอะขนาดนี้ เพราะก่อนหน้านี้ บุ๋มเคยสอนลูกเรื่องการใช้เงิน แต่ตอนนี้น้องอันดามันอยู่ในช่วงสอบ และเข้ามหาวิทยาลัยแล้ว ลูกบอกอยากกินแซลมอน และบุ๋มก็ลงพื้นที่ตลอด เลยโอนเงินให้ลูก 2,000 บาท ทั้งที่ค่าแซลมอนแค่ 1,200 บาท "ตลกอันดา สงสัยน้องคงจะดูข่าวเยอะไป วันหน้าแม่จะให้น้อยกว่านี้นะลูก"

 


"2 พันเป็นเหตุ!!! เรื่องของเรื่องคือเราจะสอนให้ลูกรู้จักการใช้เงิน จนติดเป็นนิสัย แต่เพียงช่วงนี้เห็นว่ากำลังจะสอบ และเค้าก็เข้ามหาวิทยาลัยแล้ว น้องบอกว่าอยากกินแซลมอน และช่วงนี้แม่ก็ลงพื้นที่ตลอด ก็เลยโอนไปให้ 2,000 บาท ลูกก็เลยถามกลับมาว่า แม่ทำธุรกิจสีเทาเหรอ? ทำไมช่วงนี้ให้บ่อยจัง ตลกอันดา สงสัยน้องคงจะดูข่าวเยอะไป ฮ่าๆๆๆๆ วันหน้าแม่จะน้อยกว่านี้นะ" แม่บุ๋มระบุ
 

\"บุ๋ม ปนัดดา\" โดนถามตรงๆ ช่วงนี้ทำธุรกิจสีเทาเหรอ