"หนุ่ม กรรชัย" เผยความสัมพันธ์กับ "หมอดูชั่วโมงละหมื่น"

ตกใจทั้งรายการ "หนุ่ม กรรชัย" เผยความสัมพันธ์กับ "หมอดูชั่วโมงละหมื่น" ในเนื้อเรื่องของ "ทำไมดูเป็นคนดีจัง"

"ทำไมดูเป็นคนดีจัง" กลายเป็นเรื่องใหญ่แล้ว หลังจากที่ ปอย สาวนักเขียนได้มาเปิดประสบการณ์หลอนที่เธอเคยไปดูดวงเพื่อเสริมโชคชะตา แต่แล้วทุกสิ่งทุกอย่างกลับเปลี่ยนไปไม่เป็นอย่างที่คิด เผย โดนเล่นของใส่ หลอกขายของบูชา และอีกหลายอย่าง จากหมอดูที่เธอเชื่อใจจนเรียกว่าแม่ และให้ทั้งความรัก และ เงินไปกว่า 2 ล้าน 

 

\"หนุ่ม กรรชัย\" เผยความสัมพันธ์กับ \"หมอดูชั่วโมงละหมื่น\"

กระทั่งเรื่องราวของ "หมอดูชั่วโมงละหมื่น" รายนี้กลายเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงอย่างมาก เนื่องจากตอนนี้ "หมอดู" คนดังกล่าวเริ่มมีชื่อเสียงโด่งดัง และดูดวงให้กับเซเลบ คนดัง ดารา หลายคน จนเรียกได้ว่ามีลูกศิษย์ที่เคารพที่มีชื่อเสียงหลายคน ซึ่งใน The Ghost Radio ปอย บอกว่า แท้จริงแล้ว หมอดูคนนี้เป็น หมอผี และมีแม่เป็นคนทำของ 

 

เรื่องราวนี้ดังสุดๆ จน "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ต้องนำมารายงานในโหนกระแส ซึ่งได้เชิญทั้ง แจ็ค วัชรพล ฝึกใจดี หรือ แจ็ค เดอะโกสต์ , ปอย นักเขียนเจ้าของเรื่อง และ มี แปง กับ คุณแม่ มาร่วมเล่าเรื่องดังกล่าวในรายการ ซึ่งทาง ปอย ก็ได้เล่าเรื่องให้พี่หนุ่มฟังอีกครั้ง ซึ่งระหว่างนั้นก็มีคนมาแชร์ว่า หลังจากที่ได้วิจารณ์เรื่องนี้ คนเหล่านั้นก็เริ่มฝันแปลกๆ
 

\"หนุ่ม กรรชัย\" เผยความสัมพันธ์กับ \"หมอดูชั่วโมงละหมื่น\"

 

โดยในฝันของหลายๆ บอกว่า มีคนมาไล่ล่า และในฝันน่ากลัวมาก ขนาดที่ว่า เพจดังอย่าง อรรถรส ที่ได้โพสต์ สรุป เรื่องราวต่างๆ ของเรื่อง "ทำไมดูเป็นคนดีจัง" เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความ สิ่งที่ต้องเจอ ระบุว่า "พอสรุปเรื่อง "ทำไมดูเป็นคนดีจัง" ก็ไปนอน ฝันว่ามี 2 คนมาที่บ้าน บอกว่ามึงทำเรื่องของกรูทำไม พยายามลุกก็ลุกไม่ขึ้น กลัวมันทำอะไรหมา และนับถือท้าวเวส ก็ขอให้ท่านช่วย ก็ตื่นขึ้นเลย"

\"หนุ่ม กรรชัย\" เผยความสัมพันธ์กับ \"หมอดูชั่วโมงละหมื่น\"

แต่ช่วงตอนหนึ่ง "หนุ่ม กรรชัย" พูดในรายการโหนกระแสตรงๆ จนทำให้หลายคนตกใจอย่างมากก็ตอนที่บอกว่า "ผมบอกให้เลยนะ หมอดูคนนี้ ที่หลายๆ คนอาจจะเรียกว่าแม่นั้น แท้จริงเป็นเพื่อนเรียนของตนเอง อยู่โรงเรียนเดียวกับผม ผมเรียนแผนกชาย เขาเรียนอยู่แผนกหญิง และผมเคยตามจีบเขาด้วย" 
 

\"หนุ่ม กรรชัย\" เผยความสัมพันธ์กับ \"หมอดูชั่วโมงละหมื่น\"