"คริส หอวัง" คือผู้มาก่อนกาล เล่าประสบการณ์ดูดวง #ทำไมดูเป็นคนดีจัง

ผู้มาก่อนกาล "คริส หอวัง" เล่าประสบการณ์ดูดวง #ทำไมดูเป็นคนดีจัง สมัยค่าครูแค่ 3 พัน และนั่นคือครั้งสุดท้ายที่เคยดูดวง

เรียกว่าเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจ หลังจากที่ คุณปอย นักเขียนดังได้โทรศัพท์ไปเล่าประสบการณ์หลอนในรายการ THE GHOST RADIO ในชื่อเรื่องว่า #ทำไมดูเป็นคนดีจัง โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากที่เจ้าตัวได้เข้าไปดูดวงกับหมอดูชื่อดังคนหนึ่ง และได้รับ "หุ่นพยนต์" มาบูชา หลังจากนั้นชีวิตเธอก็ค่อยๆเปลี่ยนไป จนเธอเชื่อว่าถูกขโมยดวงไปเสริมบารมีของหมอดูคนนี้  

 

คริส หอวัง คือผู้มาก่อนกาล เล่าประสบการณ์ดูดวง #ทำไมดูเป็นคนดีจัง

นอกจากนี้ ปอย เดอะโกส ยังเผยอีกว่า หมอดูคนนี้ได้มีการดูให้กับอินฟลูเอนเซอร์และดาราชื่อดังหลายคนอีกด้วย


เกี่ยวกับเรื่องนี้ คริส หอวัง นักแสดงสาวชื่อดัง ได้เปิดใจว่า อุ๊ยแม่! เราคือผู้มาก่อนกาล เคยเป็นหนึ่งในคนที่เคยไปดูดวงกับหมอดูที่กำลังเป็นข่าว เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว แต่ไม่ได้ถูกแนะนำให้ทำพิธีอะไรเพิ่มเติม ตอนนั้นหมดไป 3,000 ปกติเป็นคนที่ไม่ค่อยได้ดูหมออยู่แล้ว เน้นไหว้แต่พระ พอดีว่าตอนนั้นนั่งกินข้าวอยู่กับเพื่อน แล้วเพื่อนก็พูดขึ้นมาว่าหมอดูคนนี้คือที่สุดเลย เราไม่ได้อยากดู แต่นั่งอยู่ 3 คนกับเพื่อน ซึ่งคนที่ 4 บอกว่าไปดูมา ต้องดู


คือเราไม่รู้ความจริง ไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้น แต่ประสบการณ์ที่ได้เจอมา คือเขาก็น่ารัก ถามว่าแม่นไหม เอาจริงๆจำอะไรไม่ค่อยได้ เพราะมันนานมากแล้วประมาณ 2 ปีกว่าได้ ตอนนั้นไปดูที่บ้านเขาเลย แต่ไม่ได้เจออีกา เจอนกพิราบ

 

คริส หอวัง คือผู้มาก่อนกาล เล่าประสบการณ์ดูดวง #ทำไมดูเป็นคนดีจัง

พอตอนนี้กลายเป็นข่าวใหญ่โต เราไม่รู้เรื่อง แต่แค่รำลึกนึกถึงไปว่าตอนที่เราเจอเขาก็ดูใจดีจริงๆ เราก็ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วเรื่องดราม่ามีอะไรบ้าง ในพาร์ทของเราตอนนั้นเหมือนเขาแนะนำให้เราไปไหว้พระ ซึ่งไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเขา แต่เขาไม่ได้บอกให้เราทำพิธีอะไร ไม่มีสิ่งของอะไรให้มาพกติดตัว

 
เมื่อถามว่ากลัวเรื่องการทำของไหม กลัว ใครจะไม่กลัว เอาจริงๆนี่ก็จำไม่ได้เลยว่าได้ให้วันเดือนปีเกิดหรือเวลาตกฟากกับเขาไหม มันนานมากแล้ว แล้วนั่นก็คือครั้งสุดท้ายที่เคยดูหมอ หลังจากนั้นก็ไม่เคยดูกับใครอีกเลย อีกอย่างคิดว่าไม่ต้องดูแล้ว ถ้าเกิดเราต้องการบุญก็ไปทำบุญที่วัด ทำบุญกับสัตว์พิการ หรือช่วยเหลือผู้ประสบภัยแบบนี้ก็ได้ เรียกว่าเป็นคนที่เลิกดูหมอดูมานานแล้ว