"นารา" แฉถูก "แม่ตั๊ก" หลอกให้ไลฟ์ขายทอง ลั่นเขาเป็นคนที่มีอำนาจน่ากลัว

"นารา เครปกะเทย" แฉหมดเปลือก ถูก "แม่ตั๊ก กรกนก" หลอกให้ไลฟ์ขายทอง ลั่นเขาเป็นคนที่มีอำนาจน่ากลัว ชีวิตเหมือนจะเข้าคุกอีกรอบ

เพิ่งจะได้รับอิสรภาพได้ไม่นาน สำหรับ นารา เครปกะเทย หรือ อนุวัติ ประทุมถิ่น อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ล่าสุดก็เจองานเข้าหลังจากมีภาพร่วมไลฟ์สดขายทองกับ แม่ตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร แม่ค้าออนไลน์ ที่กำลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีร่วมกันฉ้อโกงประชาชน , ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน , ร่วมกันโฆษณาโดยใช้ข้อความที่เป็นการไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภค , ร่วมกันเจตนาก่อให้เกิดความเข้าใจผิดในแหล่งกำเนิด สภาพ คุณภาพ ปริมาณ หรือสาระสำคัญประการอื่นอันเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ ไม่ว่าจะเป็นของตนเองหรือผู้อื่น โฆษณาหรือใช้ฉลากที่มีข้อความอันเป็นเท็จหรือข้อควรรู้อยู่แล้วว่าอาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิด

 

นารา แฉถูก แม่ตั๊ก หลอกให้ไลฟ์ขายทอง ลั่นเขาเป็นคนที่มีอำนาจน่ากลัว

 

ล่าสุด นารา ได้เปิดใจระหว่างไลฟ์สดขายสินค้า ระบุว่า "คนไลฟ์ร้านทองน่าจะเข้าข่าย ตนกลัวมาก จะไป สคบ.แสดงความบริสุทธิ์ใจ ว่าเราไม่ได้มีเจตนาจะไปร่วมกับเขาเลย วันนั้นเขาจ้างให้ไปไลฟ์สดขายเสื้อผ้า แต่โดนเซอร์ไพรส์กลางไลฟ์เลยว่าขายทอง ไม่รู้เรื่องจริงๆ แต่ก็ต้องทำ เพราะไม่งั้นเขาจะวีน"


"วันนั้นเขาจ้างนาราไลฟ์สดขายเสื้อผ้า เพื่อช่วยคนน้ำท่วม เราก็ไป พอไปถึงเขาให้ไลฟ์ร้านทอง เราก็ตกใจ ณ ตอนนั้นเราเป็นเด็ก เราต้องทำ เพราะย้อนไปตอนนั้นเขาเป็นคนที่มีอำนาจ เป็นคนน่ากลัวเหมือนกัน แล้วเราเพิ่งออกจากคุก จะยังไงล่ะแม่ พอไปถึงอ้าวไลฟ์ร้านทอง แต่ก็โอเค เพราะร้านทองมีอยู่จริงใหญ่เบ้อเร่อขนาดนั้นจะยังไง เราก็แค่ยืนเออออ ห่อหมก ทำงานมาตั้งนาน ไม่เคยรีวิวร้านทองนะ แจ็กพอต จะได้เข้าคุกอีกรอบนึง แต่เราจะไปดีแคลร์ว่าเราไม่ได้รู้เรื่อง"

 

นารา แฉถูก แม่ตั๊ก หลอกให้ไลฟ์ขายทอง ลั่นเขาเป็นคนที่มีอำนาจน่ากลัว

"ชีวิตนารานะ ก้าวขาออกจากคุก ไม่ได้เจอครอบครัวเลย ตร.บ้านโป่งมารับไปแล้ว ศาลให้ประกันตัว ก้าวจากบ้านโป่งไปนนทบุรี ผ่านสามคุกถึงได้กลับบ้านนะ ก้าวอยู่ได้ 1 เดือนกับอีก 28 วันจะเข้าอีกแล้ว เพราะข้อหาจากพี่ตั๊กไลฟ์ร้านทอง ไม่เคยได้ไลฟ์กับเขาเลย 4-5 ปี แต่แจ็กพอต ให้กูไปไลฟ์ขายเสื้อผ้า แต่กลับไปไลฟ์ร้านทอง นี่แหละค่ะชีวิตกู เพิ่งออก จะเข้าไปอีกรอบ"