"กานต์เมียเสก" เปิดศึกเดือด แร็ปเปอร์นักกวี อ่านจบรู้ทันทีพูดถึงใคร

"กานต์เมียเสก" ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ถึง แร็ปเปอร์นักกวี งานนี้เดือดถึง ขันไทเท อ่านจบแทบไม่ต้องเดาว่าพูดถึงใคร

"กานต์เมียเสก" โพสต์ข้อความถึง แร็ปเปอร์นักกวี ลั่นข้อความเดือด ฝากขันไทเท จัดการ โดยเธอได้ระบุข้อความผ่าน IG wiphakorn15 เผยว่า 

“ มึงชะตาขาดแล้วไอ้.. กูไม่เอ่ยชื่อไม่ใช่ว่ากลัวโดนฟ้อง แต่มันเป็นเสนียดจันดาราที่ไม่อยากให้มาแปดเปื้อนกับ สาวกโลโซ เสกโลโซ และโลโซทุกคน !! ”

"กานต์เมียเสก" เปิดศึกเดือด แร็ปเปอร์นักกวี อ่านจบรู้ทันทีพูดถึงใคร

1. มึงว่ามึงเป็นกวีหรอ มึงท้าศิลปิน แบ็ทเทินมึงบนเวทีหรอ ไอ้ขี้อิจฉา ถ้ามึงแน่จริง กูท้ามึงมาแบทเทิร์นกับผัวกูบนเวที ถ้ามึงว่ามึงเป็นนักกวีนะ!

2. หัวโขนที่สองของมึงร้องเพลงด่าชาวบ้านเค้าไปเรื่อย กวีโคตรพ่อโคตรแม่มึง หิวแสงขนาดเนี่ย กูท้ามึง มาแบทเทิร์นด่ากับกูสดๆบนเวทีตอนนี้เหมือนกัน เดี๋ยวกูจะสั่งสอนไอ้กะโหลกกะลามีชื่อเสียงหน่อยแล้วลืมตัว กูอยากจะรู้ว่าถ้าเอฟซีเสก โลโซรู้เรื่องนี้ขึ้นมาความฉิบหายคงบังเกิดกับมึง 1,000,000% แน่นอนยังไม่พอชะตาขาดแล้วมึงอ่ะ หมอดูอะไรตอนนี้ป่ะเช็คดวงมึงหน่อยป่ะติดต่อพี่หนุ่ม กรรชัยก็ได้ค่ะ

ขออนุญาต พี่ขันไทเทเนี่ยม รบกวนช่วยจัดไอ้เวรกะโหลกกะลาให้หน่อยอย่ามาแปดเปื้อนกับ นักกวีของกานต์เลยมาเลยตอนเนี่ย

จะด่าทั้งทีอย่า แอบค่ะ ปะทะเลยแอบแบบเนี่ยก็คืออีแอบไงไอ้ตุ๊ด!! ไอ้ขี้อิจฉาริษยาชาวบ้าน ในวงการนี้เรียกศิลปะยกเว้นนักกวี กำมะลอ อย่างมึงเค้าเรียกไอ้ขี้อิจฉาไอ้ลูก ไม่มีพ่อไม่มีแม่เพราะถ้ามีพ่อแม่ก็ต้องสั่งสอนบ้างนะเรื่องพื้นฐานเล็กๆแค่เนี้ย เห็นใครดังหน่อยไม่ได้เห็นใครเป็นกระแสหน่อยไม่ได้แต่ก็ไม่กล้าด่า ใช้วิธี อีแอบ แบบตุ๊ดตุ๊ดกระจอก !!
เร็วเร็วนี้รู้เรื่องค่ะ เดี๋ยวจะแถลงให้ฟังรบกวนช่วย วิเคราะห์กันเอาเองแล้วกัน

กานต์ไม่อยากมีเรื่องกับใครทั้งนั้นแต่ดวงของกานต์มันสงบไม่ได้ มันยอมใครไม่เป็น ก็รู้ว่าเป็นจุดบอดของตัวเองแต่ก็ไม่สามารถหักห้ามตัวเองได้

เป็นคนอย่างนี้ก็จะเป็นจนตายขอโทษด้วยนะคะ สำหรับทุกคนที่คอยเตือนและหวังดีจริงๆ
ถ้าคุณรู้ทุกอย่างที่กานต์เจอคุณจะรู้ว่ากานต์ใจเย็นมากที่สุด แล้วถ้าเป็นคนอื่นแม่งพังไปนานตั้งแต่ชาติไดโนเสาร์แล้วค่ะ !! “

"กานต์เมียเสก" เปิดศึกเดือด แร็ปเปอร์นักกวี อ่านจบรู้ทันทีพูดถึงใคร