"หนุ่ม กรรชัย" ทำ 'เหล่าแม่ข่ายของบริษัทธุรกิจเครือข่ายดัง' เสียวสันหลัง

"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ถึง เหล่าแม่ข่ายของบริษัทธุรกิจเครือข่ายดัง หลังเริ่มมีการข่มขู่ไปทั่ว ถามคำเดียวเสียวสันหลังทั้งพวง

"หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ชื่อนี้ดุเดือดมาหลายสัปดาห์ติดต่อกันแล้ว หลังจากที่นำเสนอเรื่องราวของ แม่ตั๊ก - ป๋าเบียร์ อย่างถึงพริกถึงขิงนานร่วม 7 EP. ทำเอาหลายๆ คนต่างขยาดจนเกิดวลีเด็ดว่า "ถ้าทำอะไรผิด ให้ส่งตำรวจเลย อย่าพาไปหา หนุ่ม กรรชัย" ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย เคยบอกว่า ประโยคที่พูดว่า "อย่ามีเรื่องกับ หนุ่ม กรรชัย" นั้นจริงๆ ตนไม่มีอะไรเลย

 

\"หนุ่ม กรรชัย\" ทำ \'เหล่าแม่ข่ายของบริษัทธุรกิจเครือข่ายดัง\' เสียวสันหลัง

"คือทุกรายการตนเชื่อว่าเหมือนกันหมดนั่นแหละ ซึ่งในโหนกระแสคือรายงานตามข้อเท็จจริง มันอาจจะมีคู่กรณีทั้ง 2 ฝั่งมา เชื่อว่า ตนไม่ได้เป็นผู้ตัดสิน แต่คือประชาชน คนที่ดูจะเป็นคนตัดสิน แต่สุดท้ายแล้วเค้าจะบริสุทธิ์หรือไม่ก็ไม่ได้อยู่ที่ประชาชน แต่จะขึ้นอยู่กับศาล อยู่ที่ข้อเท็จจริงและศาลท่านจะเป็นคนตัดสิน 


แต่ในเบื้องต้นคนที่เข้ามา บางคนเขาก็แถ พอแถปุ๊บแล้วคนดูเขาจับได้ ไม่ได้เกี่ยวกับผมเลยเดี๋ยวคนเขาจะหาว่าผมเป็นคนโหดร้าย ผมไม่ได้โหดร้ายอะไรเลย เพียงแต่ประชาชนเป็นคนตัดสินเอง" 

 

\"หนุ่ม กรรชัย\" ทำ \'เหล่าแม่ข่ายของบริษัทธุรกิจเครือข่ายดัง\' เสียวสันหลัง

ถึง หนุ่ม กรรชัย จะออกมาบอกอย่างนั้นก็เถอะ แต่ทุกครั้งที่เจ้าตัวโพสต์อะไรลงเฟซบุ๊กแต่ละทีก็มีคนเสียววาบทุกครั้งไป อย่างล่าสุด พิธีกรชื่อดังระบุในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "เหล่าแม่ข่ายของบริษัทธุรกิจเครือข่ายดัง เริ่มมีการข่มขู่ไปทั่ว กลัวโดนเปิดแผล มีการระดมคนติดแฮชแทค เซฟบอส เซฟบริษัทตัวเอง ไม่เซฟผู้เสียหายบ้างเหรอ?"

 

 

โพสต์ดังกล่าวลงมาได้แค่ 1 ชั่วโมงก็มีคนกดไลก์ไปแล้ว 8.4 หมื่นไลก์และกดแชร์ไปแล้วกว่า 1.7 พันครั้ง งานนี้บอกเลยว่าใครที่รู้ตัวว่าอยู่ในโพสต์ดังกล่าวอาจจะร้อนๆ หนาวๆ อยู่ตอนนี้แล้วก็ได้ 

\"หนุ่ม กรรชัย\" ทำ \'เหล่าแม่ข่ายของบริษัทธุรกิจเครือข่ายดัง\' เสียวสันหลัง