"แซม ยุรนันท์"ยอมพูดแล้ว ปมตำแหน่งใหญ่ โยงบริษัทดัง

"แซม ยุรนันท์" ปัดนั่งแท่นบอสตำแหน่งใหญ่ ยันเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ หลังเกิดประเด็นร้อนผู้เสียหายเพียบ ลั่นคุยกันได้ เจ้าของพร้อมรับฟังเสมอ

"แซม"ยุรนันท์ ภมรมนตรี ออกมาเคลื่อนไหวชี้แจงแล้ว ประเด็นร้อนผู้เสียหายเพียบจากการซื้อคอร์สออนไลน์สูญเงินไปจำนวนมาก โดยบอกว่าตัวเองเป็นแค่พรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าเท่านั้น ไม่ได้รู้เรื่องบริษัทเท่าไร พร้อมเผยว่าสามารถคุยกันได้ เจ้าของพร้อมรับฟังเสมอ 


ล่าสุด แซม - ยุรนันท์ ภมรมนตรี  ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ ลุยชนข่าว ทาง ช่อง 8 เมื่อวันที่ 8 ต.ค.67  โดย แซม ยุรนันท์ ยืนยันว่า ตนไม่ได้มีตำแหน่งใหญ่ในบริษัท ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรือเป็นฝ่ายบริหาร  ซึ่งตัวเองเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าเท่านั้น

\"แซม ยุรนันท์\"ยอมพูดแล้ว ปมตำแหน่งใหญ่ โยงบริษัทดัง

สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาแล้ว เจ้าของก็ต้องพร้อมที่จะรับฟังและพร้อมที่เข้าใจว่ามันเกิดแบบนี้กับตัวแทน ต้องแก้ปัญหา ต้องพร้อมรับฟัง ซึ่งจริงๆผมมองว่าเรื่องนี้มันยังมีการคุยกันได้ ถ้าผลิตภัณฑ์มันขายไม่ออก ก็ต้องมาดูเรื่องราคาว่าแพงไป หรือเกิดจากตรงไหน

\"แซม ยุรนันท์\"ยอมพูดแล้ว ปมตำแหน่งใหญ่ โยงบริษัทดัง
 

\"แซม ยุรนันท์\"ยอมพูดแล้ว ปมตำแหน่งใหญ่ โยงบริษัทดัง

เราก็ไม่ได้รู้เรื่องบริษัทเท่าไร เราก็ทำงานได้ไม่ครบปีเลย ก็รู้ว่าแค่ขายของออนไลน์ มีหน้าที่พูดแค่สินค้านี้ใช้ยังไง ดียังไง เหมาะกับใคร ส่วนผสมอะไรบ้าง เพื่อเอาไปใช้เอง ส่วนเรื่องการที่จะขายของ อะไรยังไง อันนี้เราไม่ได้เกี่ยว คนจะซื้อไปใช้ ไปขายอันนี้ไม่เกี่ยวกับเรา สินค้าทุกตัวพรีเซ็นเตอร์ก็ไม่รู้ว่าเขาขายยังไงกัน  ก็เข้าใจนะคนมันไม่สำเร็จทุกคนหรอก ก็น่าจะมาคุยกันได้ ไม่น่าจะใช่เรื่องยากอะไร ตนพูดกับเจ้าของบริษัทแล้ว พูดในเรื่องความถูกต้อง รวมทั้งถ้ามีคนไม่ถูกใจเยอะๆ 

ชมคลิป