"หนุ่ม กรรชัย" เปิดคลิปเสียงลับ หลังปล่อยคำถามเด็ดใส่ "สคบ."

เหวอกันหมด "หนุ่ม กรรชัย" เปิดคลิปเสียงลับ หลังปล่อยคำถามเด็ดใส่ "สคบ." ว่าด้วยการยกเลิกการมอบรางวัลแบบนี้

เดือดสุดๆ กับโหนกระแสวันนี้ ซึ่งมาด้วยเรื่อง "แม่ข่ายเปิดหน้าชน แฉธุรกิจขายตรงบริษัทดัง!!!" และช่วงตอนหนึ่งที่ หนุ่ม กรรชัย กำลังจี้คำถามอย่างเข้นข้นกับ นายณัชภัทร ขาวแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายรับเรื่องราวร้องทุกข์และติดตามสอดส่องการประกอบธุรกิจ จาก สคบ. หลังจากที่มีภาพว่า สคบ. มอบโล่การันตีให้กับ บอสพอล 

 

\"หนุ่ม กรรชัย\" เปิดคลิปเสียงลับ หลังปล่อยคำถามเด็ดใส่ \"สคบ.\"

โดย หนุ่ม กรรชัย ถามว่าจะยกเลิกรางวัลพวกนี้ได้มั้ย เนื่องจากมันเป็นการการันตีความเชื่อมั่นให้กับ บริษัทนั้นๆ ซึ่งทาง นายณัชภัทร ระบุว่า สิ่งที่ได้มอบไปแล้วจะมีการตรวจสอบอีกครั้ง หากมีมูลความผิดจริง ทาง สคบ. จะยึดโล่คืน แต่ทาง หนุ่ม กรรชัย ต้องการจะให้ยกเลิกการมอบรางวัลแบบนี้ เพราะ สคบ. ควรเป็นหน่วยงานที่ไม่ควรให้รางวัลใคร งานนี้ทำเอา นายณัชภัทร สตั๊นไปเหมือนกัน 

 


นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังได้เปิดคลิปเสียงลับที่มีเนื้อหาว่า "ตอนมีปัญหา มีเรื่องใครมาทิ่มแทงเรา อย่างล่าสุด ตอนนั้นเห็นมาบอกอะไร เราบอกไม่ใช่ ไม่ใช่ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจเครือข่ายอะไร ก่อหวอดกันเลย มันก็มีข่าวมาถึงพี่นะ เออ ว่ามีคนไปถาม เขาก็ส่งเรื่องจริงไปที่ สคบ. ปรากฏเจ้าหน้าที่ สคบ. เขาเชิญไปให้ข้อมูลกับข้อเท็จจริง ผมไป ผมทำไงรู้เปล่า? ผมไปถึง สคบ. เลย 

\"หนุ่ม กรรชัย\" เปิดคลิปเสียงลับ หลังปล่อยคำถามเด็ดใส่ \"สคบ.\"

 

เทวดาอารักษ์เนี่ยที่ ... เทวดาอะไรที่ดูแล สคบ.อยู่ ผมอุทิศบุญให้ ขอให้ราบรื่น เขาเรียกติดสินบนเทวดา จริงๆ ไม่ได้ติดสินบนเทวดาหรอก ทุกคนต้องกินต้องใช้ เป็นมนุษย์ก็กินบุญ เป็นเทวดาก็กินบุญ" งานนี้ หนุ่ม กรรชัย ยิ่งขยี้หนัก ถามถึง สคบ. ว่า ที่นั่นมีเทวดามั้ย เวลาไปแล้วต้องมีของไปเซ่นไปไหว้ 

 

 

อย่างไรก็ตาม หนุ่ม กรรชัย ยังบอกอีกว่า คลิปเสียงนี้ไม่มีที่ไหน เปิดที่แรกที่รายการโหนกระแส แต่ หนุ่ม กรรชัยก็ยังบอกด้วยว่า ตนไม่ได้ยืนยันนะว่า คลิปเสียงนี้เป็นของใคร

 

\"หนุ่ม กรรชัย\" เปิดคลิปเสียงลับ หลังปล่อยคำถามเด็ดใส่ \"สคบ.\"