"บอย ปกรณ์"ยกเลิกสัญญา ดิไอคอนกรุ๊ป คืนเงินค่าโฆษณาให้หมด

"บอย ปกรณ์"ยอมรับมีส่วนจริงๆ พลาดไป ขอโทษผู้เสียหายที่หลงเชื่อมาลงทุน เพราะรักตนเอง เห็นตนเป็นพรีเซ็นเตอร์ ประกาศยกเลิกสัญญา ดิไอคอนกรุ๊ป คืนเงินค่าโฆษณาให้ทั้งหมด

11 ต.ค.67 ในรายการ โหนกระแส "บอย"ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ได้มาออกรายการเพื่อชี้แจงทุกข้อสงสัยประเด็นเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ ดิไอคอน กรุ๊ป โดย บอย ปกรณ์ ได้ยืนยันว่าตนเองไม่ใช่ผู้บริหาร ไม่ได้เป็นบอส พร้อมเอ่ยขอโทษบรรดาผู้เสียหายที่ได้มาลงทุนเพราะตนเองเป็นพรีเซ็นเตอร์ 


ซึ่ง บอย ปกรณ์  ยอมรับว่า มีสคริปต์ให้ตนพูดให้กำลังใจคนที่ทำธุรกิจ เป็นการเสริมแรงให้บรรดาลูกข่ายมั่นใจในตัวบริษัท ซึ่งมีคลิปที่คนแชร์กันเยอะมากในโลกออนไลน์ เป็นคลิปที่บอยพูดถึงการวางระบบงานของบริษัท ดิ ไอคอน ที่เป็นเหมือนอาวุธสำหรับคนที่มาทำธุรกิจออนไลน์ มีหน้าที่แค่ขาย ขาย ขาย อย่างเดียว

\"บอย ปกรณ์\"ยกเลิกสัญญา ดิไอคอนกรุ๊ป คืนเงินค่าโฆษณาให้หมด

พร้อมเอ่ยขอโทษผู้เสียหายที่หลงเชื่อมาลงทุนเพราะเขาเป็นพรีเซ็นเตอร์ และพร้อมให้ความร่วมมือทางกฏหมายเต็มที่

\"บอย ปกรณ์\"ยกเลิกสัญญา ดิไอคอนกรุ๊ป คืนเงินค่าโฆษณาให้หมด

 


นอกจากนี้ บอย ปกรณ์ ยังเล่าอีกว่า จนรู้จักกับดิไอคอน (The iCon Group)  โดย บอสพอล เป็นคนติดต่อมา ช่วงปี 2563 ให้ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าตัวหนึ่งเป็นพวกเวย์โปรตีน มีสัญญา 1ปี พอสัญญาหมด ก็เว้นไป 1 ปี แล้วมาต่อสัญญาปี 65 ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์กาแฟ

\"บอย ปกรณ์\"ยกเลิกสัญญา ดิไอคอนกรุ๊ป คืนเงินค่าโฆษณาให้หมด

ล่าสุด บอย ปกรณ์  ได้ส่งหนังสือยกเลิกสัญญา ดิไอคอนกรุ๊ป  พร้อมและคืนเงินค่าโฆษณาให้หมด  พร้อมบอกอีกว่า เขาไม่ใช่เหยื่อ แต่เขาพลาดไป และพร้อมหักกับดิไอคอนเพื่อประชาชนและผู้เสียหาย