แห่ไลก์นับพัน "หนุ่ม กรรชัย" ทนไม่ไหว ขอพูดตรง ๆ ถึง ทนาย ของ กันต์ กันตถาวร

"หนุ่ม กรรชัย" พิธีกรรายการโหนกระแส ได้ออกมาแสดงความเห็น ฝากข้อความถึง ทนายความของ กันต์ กันตถาวร แบบตรงไปตรงมา

"กันต์ กันตถาวร" ได้ออกมาแถลงปม ดิไอคอน เป็นครั้งแรกในวันนี้ 12/10/67 ที่ห้อง hole in one สนามกอล์ฟ Phothalai bangkok ถึงกรณีที่เกิดขึ้น

 

ได้ได้ระบุว่า ชื่อตำแหน่งของตนนั้นคือ ผู้บริหารสื่อสารมวลชน และสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศ พูดง่าย ๆ คือมีไว้ว่าผมรับผิดชอบหน้าที่ในด้านไหน ผมทำหน้าที่ในการผลิตสื่อ ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว ให้กับทางบริษัท โดย บริษัทจะมีการกำหนดนโยบายและส่งสคริปมาให้ โดยถึงการเป็นพิธีกร ในงานที่ทางบริษัทจัดขึ้น

ซึ่งประเด็นคำว่าบอสเป็นคำเรียกให้เกียรติกัน บริษัทไอคอนกรุ๊ป ตนไม่มีสิทธิ์ลงนามหรือทำอะไร กันต์จะได้รายได้จากข้อตกลงในสัญญาที่ขายเป็นรายเดือน ส่วนรายได้บริษัทจะลงเป็นสรุปมาให้และยอดตรงทุกเดือน มีการยื่นภาษีถูกต้อง

กับคำถามที่ว่า รู้แผนการตลาดต่าง ๆ ของ ดิไอคอนกรุ๊ป หรือไม่ เรื่องที่ได้พูดไปบนเวที กันต์ ระบุว่า เป็นสคริปต์ โดยด้านทนายความได้เสริมว่า ถ้าพนักงานสอบสวนติดต่อมา ก็จะประสานวันเข้าพบ ไม่ต้องรอหมายเรียก ยืนยันยินดีให้ความร่วมมือ พร้อมกล่าวว่าไม่กังวลกับคดี เพราะจากข้อเท็จจริงที่ได้รับ ก็ไม่กังวลอะไร

แห่ไลก์นับพัน "หนุ่ม กรรชัย" ทนไม่ไหว ขอพูดตรง ๆ ถึง ทนาย ของ กันต์ กันตถาวรง

ซึ่งประเด็นในโซเชียลวันนี้ที่น่าสนใจ คือไลฟ์สดของเพจ โหนกระแส หนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายการ ได้เมนต์ถึง ทนายของคุณกันต์ ตรง ๆ ว่า 

ทนายต้องหยุดพูดนะครับ ให้น้องมันชี้แจงเอง

แห่ไลก์นับพัน "หนุ่ม กรรชัย" ทนไม่ไหว ขอพูดตรง ๆ ถึง ทนาย ของ กันต์ กันตถาวร