ต้นสังกัดยอมแจงแล้ว "ป้อง ณวัฒน์" เกี่ยวข้องอะไรกับ The Icon Group

ช่อง one31 ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงในประเด็น ความเกี่ยวข้องระหว่าง ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และ บริษัท The Icon Group

 

ช่อง one31 ได้ออกมาโพสต์แถลงการณ์ ในกรณี ป้อง ณวัฒน์ และ บริษัท The Icon Group ระบุผ่านเฟซบุ๊ก ช่อง one31 เผยว่า 

ประกาศขี้แจงประเด็นความเกี่ยวข้องระหว่าง ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์
และ บริษัท The Icon Group

ต้นสังกัดยอมแจงแล้ว "ป้อง ณวัฒน์" เกี่ยวข้องอะไรกับ The Icon Group

จากกรณีที่กำลังเป็นกระแสข่าว ที่มีการกล่าวถึง ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ซึ่งเป็นนักแสดงในสังกัดช่องone31 ว่ามีความเกี่ยวข้องกับบริษัท The Icon Group นั้น ทางช่องone31 ขอชี้แจงว่า ป้อง ณวัฒน์ ได้เคยทำสัญญาเป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ของ ผลิตภัณฑ์ (ในประเทศไทยเท่านั้น) ซึ่งก็คือผลิตภัณฑ์วิตามิน ซี (Boom Vit C) เพียงอย่างเดียว

และสัญญาได้หมดลงแล้ว โดยในสัญญาได้มีการระบุขอบเขตงานไว้อย่างชัดเจน ซึ่ง ป้อง
ณวัฒน์ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลยุทธ์ หรือการขายใดๆ ของบริษัทโดยก่อนรับงานทุกครั้ง โดยเฉพาะงานพรีเซ็นเตอร์ ป้อง ณวัฒน์ ได้มีการตรวจสอบตัวผลิตภัณฑ์ทั้งในแง่ของคุณภาพ มาตรฐาน และความถูกต้องในการขออนุญาต รวมถึงใบรับรองต่างๆ ที่ผลิตภัณฑ์นั้นควรจะมีตามข้อมูลที่สามารถจะตรวจสอบได้ และยังได้เน้นย้ำถึงลักษณะรูปแบบงาน ตลอดจนเนื้อหาของงานที่จะต้องไม่เป็นการขัดต่อกฎหมาย หรือไม่ขัดต่อศีลธรรมอันดีของประชาชน หรือไม่เป็นการกระทำละเมิดให้บุคคลอื่นได้รับความเสียหาย

ซึ่งที่ผ่านมาแม้ ป้อง ณวัฒน์ จะใช้ความระมัดระวังอย่างเต็มที่แล้ว แต่เมื่อมีความผิดพลาดเกิดขึ้น เจ้าตัวได้ตระหนักถึงสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น รวมทั้งรู้สึกเสียใจ และมีความห่วงใยต่อผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องราวในครั้งนี้ทุกท่านโดย ป้อง ณวัฒน์ พร้อมชี้แจงและให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการให้ข้อมูลต่างๆทุกประการ เพื่อประโยชน์ต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่ และประชาชนต่อไป

จึงเรียนมาเพื่อทราบ
ช่องone31
14 ตุลาคม 2567

ต้นสังกัดยอมแจงแล้ว "ป้อง ณวัฒน์" เกี่ยวข้องอะไรกับ The Icon Group