อุ๊ยโป๊ะ? "หนุ่ม กรรชัย" จับพิรุธ "บอสพอล" ได้กลางรายการ

อุ๊ยโป๊ะ? "หนุ่ม กรรชัย" จับพิรุธ "บอสพอล" เจ้าของธุรกิจดิไอคอนกรุ๊ป บริษัทขายตรงยักษ์ใหญ่ได้กลางรายการ หลังนั่งคุยกัน 2 คน

เซอร์ไพรส์มากจริงๆ เพราะ บอสพอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล เจ้าของธุรกิจดิไอคอนกรุ๊ป (THE iCON GROUP) บริษัทขายตรงยักษ์ใหญ่ มาประชันหน้ากับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ในรายการโหนกระแส ซึ่งช่วงแรกได้มีการเจอหน้ากับผู้เสียหาย 

อุ๊ยโป๊ะ? \"หนุ่ม กรรชัย\" จับพิรุธ \"บอสพอล\" ได้กลางรายการ

 

หลังจากช่วงแรกที่ บอสพอล ได้บอกว่าจะรับผิดชอบผู้เสียหายอย่างไรแล้ว หนุ่ม กรรชัย จึงได้ขอนั่งพูดกับ บอสพอล ในรายการกัน 2 คน โดยไม่มีทั้งนักวิชาการ ทนาย และเจ้าหน้าที่รัฐต่างๆ มาร่วมพูดคุยด้วย ซึ่งตอนแรก หนุ่ม กรรชัย บอกว่า บอสพอล ร้องขอ แต่บอสพอล ตนไม่ได้ร้องขอในจุดนี้ 

 

หลังจากนั้น บอสพอล ได้อธิบายชี้แจงในหลายๆ ประเด็น ในช่วงหนึ่งของรายการ หนุ่ม กรรชัย ได้สอบถามเกี่ยวกับคดีความที่ถูกดำเนินคดี หลังมีผู้เสียหายหลายร้อยคน หนุ่ม กรรชัยบอกว่า ใน 3 - 4 วันนี้จะมีการแจ้งข้อกล่าวหากับบอสพอลแน่ๆ 

อุ๊ยโป๊ะ? \"หนุ่ม กรรชัย\" จับพิรุธ \"บอสพอล\" ได้กลางรายการ

"คุณต้องยอมรับ แล้วไปแก้ต่างในชั้นศาล ในมุมนี้คุณเป็นผู้บริสุทธิ์อยู่ จนกว่าศาลจะมีการพิพากษาคุณ แต่ในวันนี้ คุณไม่ได้เป็นผู้ต้องหาในมุมของกระบวนการอย่างเดียว คุณเป็นผู้ต้องหาในสังคมด้วย" หนุ่ม กรรชัย ระบุ 

 

 ด้าน "บอสพอล" ตอบด้วยว่า "ถ้าในมุมของสังคม ในมุมของสังคม ประหารไปแล้วครับพี่ ไม่ใช่ผู้ต้องหาครับ ผมตายไปแล้วครับจากสังคมนี้"

อุ๊ยโป๊ะ? \"หนุ่ม กรรชัย\" จับพิรุธ \"บอสพอล\" ได้กลางรายการ


ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย สรุปในรายการนี้ได้ว่า สิ่งที่ยืนยันได้ ณ ตอนนี้ อันนี้คือคุณพอลเขาไม่ได้พูดนะผมพูดเองอันดับแรก เขาไม่ได้ปฏิเสธ ว่าไอ้เสียงเทวดาเนี่ยเป็นเสียงจาก AI หรือเป็นเสียงที่ตัดมาจากที่ไหนก็ยืนยันเป็นเสียงเขากับน้องคนหนึ่งที่มีการพูดคุยกัน ส่วนในเรื่องของเทวดา เขาบอก เขาพูดถึงเทวดาไม่ได้พูดถึงบุคคล

 

ช่วงเด็ดที่สุดตอนนี้ก็คือ หนุ่ม กรรชัย บอกว่า จับภาษากายบอสพอลได้อย่างหนึ่ง หลังจากที่ยิงคำถามไปว่า "คุณรุ้ใช่มั้ยว่า ดิไอคอน ถูกร้องเรียนมาตั้งแต่ปี 2561" ซึ่งทาง บอสพอล ได้ถามย้ำว่า "อะไรนะครับพี่หนุ่ม" นั่นทำให้ หนุ่ม กรรชัย จับพิรุธได้

อุ๊ยโป๊ะ? \"หนุ่ม กรรชัย\" จับพิรุธ \"บอสพอล\" ได้กลางรายการ


โดย หนุ่ม กรรชัย อธิบายว่า "ผมจับภาษากายของคุณได้ เอาตรงๆ นะคุณพอล ผมจับภาษากายบอสพอลได้อย่างหนึ่ง เวลาที่คุณพูดเวลาที่ผมพูดอะไรไปแล้วมันใช่ข้อเท็จจริงคุณจะบอกว่า 'หมายความว่าไงนะครับพี่หนุ่ม' คือคุณพูดก่อนเพื่อที่จะคิตาม แล้วพูดออกมา" ก่อนที่ หนุ่ม กรรชัย จะคลี่ยิ้ม


อย่างไรก็ตาม ด้าน บอสพอลบอกว่า "พี่หนุ่ม สรุปว่าเป็นอย่างนั้นเลยใช่มั้ยครับ" หนุ่ม กรรชัย บอกทันทีว่า "ผมฟันธง" 

อุ๊ยโป๊ะ? \"หนุ่ม กรรชัย\" จับพิรุธ \"บอสพอล\" ได้กลางรายการ