โดนแล้ว "ติ๊ก ชิโร่" เจอแจ้งข้อหาหนัก 5ข้อหา เต็ม ๆ

"ติ๊ก ชิโร่-ภรรยา" ร่วมวางดอกไม้จันทร์ส่งดวงวิญญาณ "น้องเมจิ" เป็นครั้งสุดท้าย ปฎิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ ตร.แจ้ง 5 ข้อหาหนัก เตรียมนัดส่งฟ้อง-เยียวยา

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่  15 ต.ค. ที่เมรุ 2 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน กทม. ญาติและครอบครัว ได้จัดพิธีฌาปนกิจ ศพ น.ส.เทียรพร ศิวพรพิทักษ์ หรือเมจิ อายุ 28 ปี ที่ถูกนายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ อายุ 63 ปี ศิลปินและนักร้องชื่อดัง ขับรถยนต์ตู้ ยี่ห้อฮุนได สีดำ ทะเบียน ฮม-7999 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนขณะ น.ส.เทียนพรฯ ขับขี่จักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีดำ หมายเลขทะเบียน 8 ขณ 508 กทม. ส่งผลให้เสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย คือ นายจักรภัคร หรือจูเนอร์ ศิวพรพิทักษ์ หรือจูเนียร์ อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปี 2 คณะมนุษยศาสตร์ มศว.ประสานมิตร ซึ่งเป็นน้องชายของ น.ส.เทียนพร

โดนแล้ว "ติ๊ก ชิโร่" เจอแจ้งข้อหาหนัก 5ข้อหา เต็ม ๆ

โดยมีการสวดอภิธรรมมาแล้ว เป็นเวลา 2 วัน ตั้งแต่วันที่ (12-14 ต.ค.) โดยมี นายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชีโร่ พร้อมด้วย นางพรรทิรา นันทเสน ภรรยาของ ติ๊ก ชีโร่ และนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ศิลปินดารานักแสดง-นักการเมือง รวมถึงกลุ่มเพื่อนและครอบครัวน้องเมจิ เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้ ท่ามกลางบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อนายติ๊ก ชีโร่ เดินทางมาถึงบริเวณงาน เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามเกี่ยวกับเรื่องของคดี แต่นายติ๊ก ชีโร่ ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ โดยขณะที่นาย ติ๊กชีโร่นำดอกไม้จันทน์ ไปวางที่บริเวณโรงศพพร้อมพนมมือกราบที่โรงศพ ด้วยมีสีหน้าเรียบเฉย 

ขณะที่ นายจิรวัฒน์ ศิวพรพิทักษ์ พ่อผู้เสียชีวิต กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวานนี้ (14 ต.ค.) ทางตำรวจ สน.คันนายาว ได้ติดต่อให้ตนเข้าไปพบ กับพนักงานสอบสวน แต่ตนไม่สะดวกที่จะเข้าไป 

สำหรับความคืบหน้าทางคดี พันตำรวจเอก นเรนทร์ เครื่องสนุก ผู้กำกับการ สน.คันนายาว เปิดเผยว่า เมื่อวานช่วงบ่าย “ติ๊ก ชิโร่” ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา ข้อหาขับขี่รถในขณะเมาสุราหรือของมึนเมาอย่างอื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส, ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส และทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย รวม 5 ข้อหา 

หลังแจ้งข้อหาพนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัวโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ประกันตัว จากนี้ก็จะรวบรวมพยานหลักฐานส่งพนักงานอัยการพิจารณาสั่งฟ้องต่อไป รวมถึงจะมีการนัดให้คู่กรณีมาเจรจาตกลงเรื่องการเยียวยาเรื่องค่าเสียหายต่อไป