"ฟลุค เกริกพล" เปิดแถลงการณ์ Bhip ชี้แจง หลังโดนเพ่งเล็ง

นักแสดงหนุ่มดัง "ฟลุค เกริกพล" เปิดแถลงการณ์บริษัท Bhip ชี้แจง หลังโดนเพ่งเล็ง ธุรกิจขายตรงคล้าย "ดิไอคอน กรุ๊ป"

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ ทางด้านเพจดังออกมาจับตาธุรกิจ "Bhip" ของ "ฟลุค" เกริกพล มัสยวานิช ว่าเข้าข่ายทำนองเดียวกันกับธุรกิจขายตรงออนไลน์ของ "ดิไอคอน กรุ๊ป" หรือไม่ ซึ่งล่าสุดทางด้าน หนุ่มฟลุค เกริกพล โพสต์แถลงการณ์บริษัท บีฮิบ (ไทยแลนด์) จำกัด ผ่านทางไอจีสตอรี่

ฟลุค เกริกพล เปิดแถลงการณ์ Bhip ชี้แจง หลังโดนเพ่งเล็ง

โดยทางด้าน ฟลุค เกริกพล โพสต์แถลงการณ์ของบริษัท Bhip ชี้แจงว่า... "แถลงการณ์บริษัท บีฮิบ (ไทยแลนด์) จำกัด 15 ตุลาคม 2567

จากกรณีที่มีการเสนอข่าวจากสื่อต่างๆ อย่างกว้างขวาง ในกรณีของบริษัท บีฮิบ (ไทยแลนด์) จำกัด อันนำไปสู่การสร้างความเข้าใจผิดในรูปแบบการทำธุรกิจของบริษัทฯ นั้น

ขอชี้แจ้งว่า บริษัทฯ ได้มีการยื่นขออนุญาตประกอบธุรกิจขายตรง ตามพระราชบัญญัติขายตรงและตลาดแบบตรง พ.ศ. 2545 และได้รับใบอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) อย่างถูกต้องตามกฎหมาย และ บริษัทฯ มีนโยบายในการผลิตและพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพ อีกทั้งได้กำชับให้ผู้จำหน่ายอิสระทุกท่านดำเนินธรกิจอยู่ภายใต้กฎระเบียบและจรรยาบรรณของบริษัทฯ อย่างเคร่งครัด

ฟลุค เกริกพล เปิดแถลงการณ์ Bhip ชี้แจง หลังโดนเพ่งเล็ง

อีกทั้งบริษัทฯ ยังมีสินค้าจำหน่ายจริงให้กับผู้จำหน่ายอิสระ ซึ่งสินค้าทุกรายการ ได้มีการขอขึ้นทะเบียนสารบบอาหาร ต่อสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ครบถ้วน รวมทั้งรับประกันความพึงพอใจ หรือกรณีที่มีการขอคืนสินค้า/ขอคืนเงิน ก็สามารถทำได้ภายในระยะเวลาที่บริษัทฯกำหนด นับแต่วันที่ได้รับสินค้าตามช่องทางและเงื่อนไขของบริษัทฯ

กรณีที่มีการนำเสนอข่าวสารที่มีการพาดพิงบริษัทฯ และหรือผู้เกี่ยวข้องนั้นล้วนไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น กรณีดังกล่าวทำให้บริษัทฯ ได้รับความเสียหาย บริษัทฯจึงขอชี้แจงให้ท่านรับทราบข้อเท็จจริงที่ถูกต้องโดยทั่วกัน ทั้งนี้หากหน่วยงานรัฐใดประสงค์จะขอข้อมูลเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ บริษัทฯมีความยินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่"

ฟลุค เกริกพล เปิดแถลงการณ์ Bhip ชี้แจง หลังโดนเพ่งเล็ง