"ลิซ่า" ฟาดเรียบขึ้นโชว์ประชันเหล่านางฟ้าวิคตอเรีย บนเวทีแฟชั่นโชว์

แซ่บไฟลุก "ลิซ่า" ขึ้นโชว์ประชันเหล่านางฟ้าวิคตอเรีย บนเวทีแฟชั่นโชว์ ฟาดเรียบทุกลุค แชร์ - ไทล่า ร่วมสร้างประวัติศาสตร์

หลังจากที่ทำสาวก Victoria’s Secret ตื่นเต้นสุดๆ ไปก่อนหน้านี้ เพราะหลังจากประกาศหยุดไปหลายปี คราวนี้ วิคตอเรีย แบคแฮม เจ้าแม่ชุดชั้นในนางฟ้าได้ประกาศกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ เพราะถ้าใครเป็นแฟน Victoria’s Secret จะรู้ว่า นอกจากจะได้ชมแฟชั่นโชว์เก๋ๆ แล้วยังได้ชมโชว์ของเหล่าศิลปินระดับโลกอีกด้วย 

 

\"ลิซ่า\" ฟาดเรียบขึ้นโชว์ประชันเหล่านางฟ้าวิคตอเรีย บนเวทีแฟชั่นโชว์

และก่อนหน้านี้ได้มีการคอนเฟิร์มออกมาแล้วว่า ศิลปินที่จะกลับมาเปิดฟลอร์ร้องเพลงให้สาวๆ นางฟ้าวิคตอเรียเดินแฟนชั่นในครั้งนี้ได้แก่ ลิซ่า BLACKPINK ได้เป็นศิลปินที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีนี้ อีกทั้งยังเคียงข้างกับ แชร์ (Cher) หรือ เฌอริลีน ซาร์กิเซียน นักร้องตัวมัมชาวอเมริกัน และ ไทล่า (Tyla) นักร้องตัวลูกจากชาวแอฟริกัน อีกด้วย

 

ไทล่า (Tyla)

 

และแล้วก็สิ้นสุดการรอคอยกว่า 6 ปี เพราะครั้งนี้ Victoria’s Secret Fashion Show กลับมาอย่างยิ่งใหญ่จริงๆ กับแฟชั่นสุดอลังการที่รวมเหล่าซูเปอร์โมเดลและปีกนางฟ้ามาไว้ด้วยกัน 

 

แชร์ (Cher)

และต้องบอกว่าในงานนี้ ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ทำการบ้านมาดีมาก ตีโจทย์แตกสุดๆ กับเวทีสุดเซ็กซี่ และค่ำคืนที่ร้อนแรง โดยที่ ลิซ่า มาในเพลงใหม่อย่าง Rockstar ซึ่งเธอร้องเพลงนี้เปิดโชว์ ที่มาพร้อมกับแดนเซอร์และมอเตอร์ไซค์ พร้อมกับเดินแบบสับปั๊วะปัง อย่างกับหนึ่งในนางฟ้าวิคตอเรีย

\"ลิซ่า\" ฟาดเรียบขึ้นโชว์ประชันเหล่านางฟ้าวิคตอเรีย บนเวทีแฟชั่นโชว์

อย่างไรก็ตาม ลิซ่ายังเปิดตัวใหม่กับเพลง Moonlit Floor ที่ต้องลืมลุคสาวน้อยเคป็อปไปได้ ซึ่งเพลงนี้เธอร้องในช่วงมที่ให้นางแบบวิคตอเรียเดินแฟชั่นโชว์

 

 

และที่แซ่บไปกว่านั้นคือ ลิซ่า มาใหม่กับชุดชั้นในเซ็กซี่ชนิดที่พนันได้เลยว่า ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อนอย่างแน่นอน อีกทั้งยังติดปีกนางฟ้าแซ่บสุดเท่าที่เคยเห็นมา ยืนเคียงข้างกับเหล่านางฟ้าวิคตอเรียได้อย่างสูสีไม่เป็นรองเลยสักนิด เวทีนี้ไฟลุกโชนเลยทีเดียว

\"ลิซ่า\" ฟาดเรียบขึ้นโชว์ประชันเหล่านางฟ้าวิคตอเรีย บนเวทีแฟชั่นโชว์