"ทนายธรรมราช" งัดคลิป โหนกระแส ก็เคยโปรโมท ดิไอคอน ล่าสุดส่ง ปคบ. แล้ว

ทนายธรรมราช หอบหลักร้องตร.ตรวจสอบรายการดัง หลังเผยแพร่คลิป ”บอสสวย“ โปรโมทครอสเรียนออนไลน์ เข้าข่ายมีส่วนร่วมชักชวนลงทุน ดิไอคอนกรุ๊ป หรือไม่

วันนี้ (16 ต.ค 67) เวลา 13.30 น. ที่บก.ปคบ. นายธรรมราช สาระปัญญา หรือ ทนายธรรมราช เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส. นัฐปสรณ์ ฉัตรธนสรณ์ หรือ บอสสวย หลังปรากฏถ่ายรูปคู่กับนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ผู้บริหารบริษัทดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด   

มายังไง "ทนายธรรมราช" ยื่นหลักฐาน สอบ โหนกระแส โยงเอี่ยว ดิไอคอนกรุ๊ป หรือไม่

ทนายธรรมราช เปิดเผยว่า วันนี้ตนได้นำคลิปที่นับว่าเป็นหลักฐานเกี่ยวกับคดี ดิไอคอน กรุ๊ป มาให้พนักงานสอบสวนปคบ. หลังจากตบพบว่า บอสสวย หนึ่งในบอสคนสำคัญ ได้มีการไปออก 2 รายการออนไลน์ (โหนกระแส,อายุน้อยร้อยล้าน) และได้มีการโปรโมทและชักชวนให้ลงทุนกับ ดิไอคอน กรุ๊ป ที่ได้กล่าวไว้ว่าค่าครอสเรียน 9,800 บาท แต่หากติดต่อผ่านรายการจะลดเหลือ 98 บาท ซึ่งตนมองว่าทั้งสองรายการมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก จึงเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้มีผู้เสียหายตัดสินใจร่วมลงทุนหรือไม่

และในส่วนที่มีกระแสว่าพระเมธีวชิโรดม (วุฒิชัย วชิรเมธี) ที่มีการไปเทศนาให้บริษัทดังกล่าว ถูกกล่าวหาว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดผู้เสียหายลงทุน ตนจึงตั้งข้อสงสัยว่าเคส 2 รายการจะโดนกล่าวหาเช่นเดียวกันหรือไม่ อย่างไรก็ตามตนจะนำหลักฐานทั้งหมดที่มีให้กับพนักงานสอบสวนไปตรวจสอบ ว่าจะเข้าข่ายความผิดหรือไม่ เพื่อให้ทั้งตัว เจ้าของรายการ ผู้ดำเนินรายการและบอสสวย มาชี้แจง ตนไม่ได้บอกว่าผิดหรือไม่ผิด ทั้งนี้ให้ตำรวจเป็นผู้ชี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าในวันนี้ที่มาร้องเป็นความแค้นส่วนตัวหรือไม่ นายธรรมราช ระบุว่า ส่วนตัว 2% อีก 98% ทำไปเพื่อประโยชน์ส่วนรวม

มายังไง "ทนายธรรมราช" ยื่นหลักฐาน สอบ โหนกระแส โยงเอี่ยว ดิไอคอนกรุ๊ป หรือไม่

เมื่อถามต่อว่าวันนี้นำหลักฐานอะไรมาบ้างและให้โชว์ให้ผู้สื่อข่าวเก็บภาพ ทนายธรรมราช กล่าวว่า นำพยานหลักฐานมาทั้ง 2 รายการ แต่ปรากฏว่าทนายธรรมราช ได้พิมพ์เอกสารภาพการดำเนินรายการร่วมกับบอสคนดังมาเพียงรายการเดียว

มายังไง "ทนายธรรมราช" ยื่นหลักฐาน สอบ โหนกระแส โยงเอี่ยว ดิไอคอนกรุ๊ป หรือไม่