"รถหรูกันต์ กันตถาวร" มีไม่กี่คัน หลังตำรวจบุกยึดมาตรวจสอบ

"รถหรูกันต์ กันตถาวร" หลังตำรวจบุกยึดได้กว่า 100 ล้านบาท ที่แท้มีของ พิธีกรคนดังแค่ไม่กี่คัน นอกนั้นเป็นของใครบ้างไม่ต้องสืบ

ตามกันอย่างต่อเนื่องกรณี บอส ดิไอคอน กรุ๊ป (THE iCON GROUP) ทั้ง 18 คนโดนเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสอบปากคำแล้วทั้งคืน ซึ่งมีรายงานว่า จะคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปที่เรือนจำ เพื่อขออนุมัติฝากขังต่อศาล ในข้อหา "ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จฯ" ซึ่งเป็นข้อหาหนัก จะมีโทษจำคุกอย่างน้อยรายละ 5 - 10 ปี โดยจะลงโทษต่างกรรมตามวาระตามจำนวนผู้เสียหาย

 

เปิดสภาพห้องขัง แซม - มิน - กันต์ หลังสอบปากคำผู้ต้องหาเสร็จแล้ว

\"รถหรูกันต์ กันตถาวร\" มีไม่กี่คัน หลังตำรวจบุกยึดมาตรวจสอบ

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้คนที่โดนจับตามากที่สุดก็คือ กันต์ กันตถาวร เนื่องจากดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะมีบทบาทอย่างมากในบริษัทแห่งนี้ ก่อนที่จะออกมาว่า ตนเองก็เป็นแค่พรีเซนเตอร์ ก่อนจะมีคนไปส่องดู นาฬิกากันต์ กันตถาวร ซึ่งพบว่า มีขั้นต่ำ 20 เรือน รวมมูลค่าทะลุ 160 ล้าน ซึ่งทางนาฬิกาหรูราคาแพง ก็และทรัพย์สินที่มีมูลค่าอื่นๆ ถูกนำไปเก็บไว้ภายในอาคารกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางเรียบร้อย

 


ยูทูบเบอร์ดังชำแหละ "นาฬิกากันต์ กันตถาวร" มูลค่าทั้งหมดน่าสงสัยอย่างคาดไม่ถึง
 

\"รถหรูกันต์ กันตถาวร\" มีไม่กี่คัน หลังตำรวจบุกยึดมาตรวจสอบ

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า ที่หน้ากองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นั้นยังได้มีการนำรถของกลางที่อายัดจากบรรดาบอส ดิ ไอคอน กรุ๊ป มารวมกันเอาไว้ที่เดียว ซึ่งมีรถหรูหลายคัน หลากหลายยี่ห้อ ทั้ง โรลสรอยส์ , เบนท์ลี่ , มายบัค , แมคลาเลน , เฟอร์รารี่ , ปอร์เช่ และรถคลาสสิก ฟอร์ด มัสแตง รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

\"รถหรูกันต์ กันตถาวร\" มีไม่กี่คัน หลังตำรวจบุกยึดมาตรวจสอบ


อย่างไรก็ตาม ถ้าแบ่งเป็นยี่ห้อ จะพบว่ารถมัสแตง สีแดง 1 คัน และ ปอร์เช่ คาเยนน์ สีแดง อีก 1 คัน เป็นของกันต์ กันตถาวร ส่วนรถเบนซ์สีขาว อัลพาร์ดสีดำ , ปอร์เช่ สีเหลือง และรถแมคลาเรน สีเหลือง 1 คัน และรถปอร์เช่ สีเหลือง 1 คัน คาดว่า เป็นรถของบอสปัน

\"รถหรูกันต์ กันตถาวร\" มีไม่กี่คัน หลังตำรวจบุกยึดมาตรวจสอบ