เปิดภาพ "มิน พีชญา" ในชุดแปลกตา ขณะถูกควบคุมตัว

เปิดภาพ "มินพีชญา" 1ใน 3 บอสดารา ดิไอคอนกรุ๊ป ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลาง คุมตัวไปขอฝากขังศาลอาญา ก่อนที่ศาลจะไม่ให้ประกันตัว ต้องเข้าเรือนจำทันที

เปิดภาพ "มินพีชญา" 1ใน 3 บอสดารา ดิไอคอนกรุ๊ป ในระหว่างที่ทางพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) นำกลุ่มผู้ต้องหาของบริษัท The icon group จำกัด จำนวน 17 คน จากตำรวจสอบสวนกลาง มายื่นขอฝากขังต่อศาลอาญา พร้อมคัดค้านการประกันตัว ในวันที่ 17 ต.ค.67 


ซึ่ง บอสมิน "มินพีชญา" อยู่ในชุดกันหนาวสีขาว คล้ายเสื้อขนสัตว์ตัวใหญ่  พร้อมใส่เสื้อฮู้ดคลุม ปิดหน้าปิดตา ใส่แมสก์และแว่นดำ อำพรางตัวเต็มที่ เดินอออกมาจากอาคารกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง

เปิดภาพ \"มิน พีชญา\" ในชุดแปลกตา ขณะถูกควบคุมตัว

โดย เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว บอสแซม ยุรนันท์, บอสกันต์ กันตถาวร, บอสมิน พีชญา, หมอเอก และบอสคนอื่นรวม 17 คน ผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป ไปขอฝากขังศาลอาญา ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ส่วนบอสพอล ยังคงต้องสอบสวนต่อ โดยจะส่งฝากขังพรุ่งนี้

เปิดภาพ \"มิน พีชญา\" ในชุดแปลกตา ขณะถูกควบคุมตัว

ความคืบหน้าล่าสุด ศาลอาญาไม่ให้ประกันตัว 3บอสดารา กันต์-มิน-แซม กลุ่มผู้ต้องหาคดี ”ดิไอคอนกรุ๊ป“ พร้อมนำผู้ต้องหาทั้ง 17 คน ส่งเข้าเรือนจำ

เปิดภาพ \"มิน พีชญา\" ในชุดแปลกตา ขณะถูกควบคุมตัว


เปิดภาพ \"มิน พีชญา\" ในชุดแปลกตา ขณะถูกควบคุมตัว

ภายหลังพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) นำกลุ่มผู้ต้องหาของบริษัท The icon group จำกัด จำนวน 17 คนมายื่นขอฝากขังต่อศาล พร้อมคัดค้านการประกันตัว ก่อนที่ในเวลาต่อมา กลุ่มทนายความของผู้ต้องหาบางส่วน จะยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขอประกันตัว

 

ซึ่งศาลอาญามีคำสั่งยกคำร้องขอปล่อยตัวช่วยคราว โดยศาลพิเคราะห์ว่า คดีนี้มีการทำเป็นขบวนการ และมีการแบ่งหน้าที่กันทำ นับเป็นเรื่องร้ายกระทบเป็นวงกว้าง ประกอบกับคำคัดค้านของพนักงานสอบสวน และผู้เสียหาย เกรงว่าจะมีการหลบหนี และทำให้พยานหลักฐานยุ่งเหยิง รวมทั้งจะทำให้เกิดความเสียหายตามพยานหลักฐานของพนักงานสอบสวน และมีความเสียหายต่อสังคมเป็นวงกว้าง จึงมีคำสั่งยกคำร้องไม่อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว