"กัน จอมพลัง" ทนไม่ไหว โพสต์ถึง "ว.วชิรเมธี" หลังพาดพิงลูกเมีย "หนุ่ม กรรชัย"

เดือด "กัน จอมพลัง" ทนไม่ไหว โพสต์เคลื่อนไหวถึงพระนักเทศน์ชื่อดัง "ว.วชิรเมธี" หลังพาดพิงลูก-เมีย "หนุ่ม กรรชัย"

เรียกว่าเป็นอีกประเด็นร้อนที่โยงไปถึงวงการสงฆ์ หลังจากที่มีการแชร์ภาพของ บอสพอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล บอสใหญ่ของ บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป (The iCon Group) ที่มักจะทำบุญบริษัทอยู่บ่อยครั้ง และมักจะนิมนต์พระชื่อดังมาสอนธรรมเทศนาอยู่เป็นประจำ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีการแชร์คลิปภาพ พระเมธีวชิโรดม หรือ ว.วชิรเมธี พระนักเทศน์ชื่อดังรวมอยู่ด้วย 

 

กัน จอมพลัง ทนไม่ไหว โพสต์ถึงว.วชิรเมธี หลังพาดพิงลูกเมีย หนุ่ม กรรชัย

ก่อนที่ต่อมาในเพจเฟซบุ๊ก พระเมธีวชิโรดม - ว.วชิรเมธี (V vajiramedhi) ได้โพสต์จดหมาย 2 แผ่น ซึ่งใจความสำคัญชี้แจงย้ำว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป หลังปรากฏคลิปวิดีโอเทศนา ในกิจนิมนต์ของบริษัทดังกล่าว จนเกิดกระแสวิจารณ์อย่างกว้างขวาง และถูกยกเข้าไปพูดถึงในรายการดังที่มี "หนุ่ม กรรชัย" เป็นพิธีกร บางช่วงบางตอนของเนื้อหาในจดหมาย ได้พูดถึง หนุ่ม กรรชัย ใกล้ทำตัวเป็นศาลเตี้ยเข้าไปทุกวัน ก่อนจะลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งในเวลาต่อมา

 

กัน จอมพลัง ทนไม่ไหว โพสต์ถึงว.วชิรเมธี หลังพาดพิงลูกเมีย หนุ่ม กรรชัย

ล่าสุดทางด้าน กัน จอมพลัง ถึงกับทนไม่ไหว หลังได้อ่านจดหมายแถลงการณ์ของ พระ ว.วชิรเมธี โดย กัน จอมพลัง ได้โพสต์ระบุข้อความว่า


"นมัสการท่าน ว วชิรเมธี 

ผมได้อ่านแถลงการของพระอาจาร ว ถึงพี่ หนุ่มกรรชัย แล้วไปเจอท่อนนึงอยู่ดีๆท่านก็พิมขึ้นมาว่า "ถ้าหนุ่มรักเมียรักลูก ก็ให้รู้ไว้ว่าศิษย์ พอจ.เขาก็รัก พอจ.เหมือนกันเขาก็เจ็บปวดเหมือนกัน" ผมพยามทบทวนและทำความเข้าใจคำนี้ ถ้าคำนี้ออกจากปากของคนพาลก็คงพอเข้าใจได้ว่ามายุ่งกับกู ก็ระวังลูกศิษย์กูไปหาลูกหาเมียมึงนะ แต่ท่านเป็นพระ กระผมคิดว่าท่านก็คงไม่ได้หมายความอะไรอย่างนั้น แต่สิ่งที่คิดว่าท่านไม่ควรทำคือการพาดพิงลูกเมียพี่หนุ่ม เพราะเค้าไม่ได้เกี่ยวอะไรเลย จึงอยากให้ท่านระมัดระวังคำพูดพาดพิงเด็กและผู้หญิงด้วยครับ เพราะอาจจะทำให้คนเข้าใจท่านผิดได้ด้วยความหวังดีครับ"

 

กัน จอมพลัง ทนไม่ไหว โพสต์ถึงว.วชิรเมธี หลังพาดพิงลูกเมีย หนุ่ม กรรชัย

 

ขอบคุณ FB : กันจอมพลัง ช่วยสู้