"กันต์ กันตถาวร" พยาบาลต้องคอยประเมินอาการ

"กันต์ กันตถาวร" พยาบาลต้องคอยประเมินอาการ หลังโดนคุมตัวเข้าเรือนจำ เข้าสู่แดนกักโรคไปแล้ว 5 วัน ล่าสุดทุกคนยังกินข้าวได้น้อย

ยังต้องอยู่ในเรือนจำกันต่อไป หลังจากที่ ศาลพิเคราะห์ว่า คดีดิไอคอน กรุ๊ปมีการทำเป็นขบวนการ และแบ่งหน้าที่กันทำ นับเป็นเรื่องร้ายกระทบเป็นวงกว้าง ประกอบกับคำคัดค้านของพนักงานสอบสวน และผู้เสียหายเกรงว่าจะมีการหลบหนี และทำให้พยานหลักฐานยุ่งเหยิง จึงมีคำสั่งยกคำร้องไม่อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว

 

 

\"กันต์ กันตถาวร\" พยาบาลต้องคอยประเมินอาการ

กระทั่งต่อมาอดีตนักแสดงดัง เมธี อมรวุฒิกุล หรือ นายณชิต อำนาจเดชานนท์ ซึ่งได้รับโทษจำคุก 2 ปี ไม่รอลงอาญา ในความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ เมื่อปี 2565 ที่ผ่านมา ทางแอดมินได้โพสต์ผ่านเพจ คุยกับณชิตเมธี เปิดเผยชีวิตความเป็นอยู่หลังจากคืนแรกในเรือนจำของ แซม และ กันต์


โดยระบุว่า "บอสทั้งหลายกักโรค ห้อง 15 แดนกักโรค (แดน2) ตอนนี้คุมเข้มมาก มีคุณเมธีและผู้ช่วย 2 คนคอยดู น้องกันต์บอกว่าหิวข้าว ผมไม่ได้กินข้าวเลยพี่ กินไข่พะโล้ไปคำหนึ่ง ต้องคายออกมา พี่มีอย่างอื่นไหมครับ เลยได้มาม่า ขนม และโค้ก ให้ทานรองท้องไปก่อน น้องหน้าทรงญี่ปุ่น นั่งมุมห้อง เครียดมาก คุณเมธีนั่งเป็นเพื่อนหลายชั่วโมง เพื่อลดความเครียดของนักโทษใหม่"

\"กันต์ กันตถาวร\" พยาบาลต้องคอยประเมินอาการ

สำหรับ เมธี อมรวุฒิกุล ที่เป็นผู้ช่วยในเรือนจำนั้นได้นั่งเป็นเพื่อนคุยเพื่อลดความเครียดนักโทษใหม่ต่อมา ภรรยาของเมธี อมรวุฒิกุล ได้ไลฟ์เล่าบรรยากาศในเรือนจำว่า "กันต์มีอาการเครียด ส่วนแซมดูนิ่งๆ เมธีจึงเข้าไปถามอาการ และแซมเล่าว่าเคยไปบวชที่อินเดีย ทำให้ปลงได้ว่าเรื่องเกิดขึ้นแล้ว"


"จากนั้นคุณแซมบอกกับเมธีว่า ตอนนี้มีคติประจำใจว่าใช้ชีวิตวันต่อวัน คุณแซมเข้มแข็งมาก และไม่มีความกังวลอะไรมาก คุณเมธีเลยคุยกับคุณแซมชั่วโมงกว่า โดยคุยกับกันต์ด้วย ซึ่งได้เล่าข้อมูลลึกของคดีให้พี่เมธีฟังด้วย"
 

\"กันต์ กันตถาวร\" พยาบาลต้องคอยประเมินอาการ

 

"คุณแซมเล่าให้พี่เมธีฟังด้วยว่า ตัวเองเป็นพรีเซ็นเตอร์ได้ค่าตัว 6 ล้านบาท ส่วนน้องมิน พีชญาได้ค่าพรีเซ็นเตอร์ 8 ล้านบาท โดยสัญญา 1 ปี แต่รายเดือนได้นิดหน่อยเอง"


"ส่วนน้องกันต์มีอาการเครียดในเรือนจำ โดยให้ทำคัดฉาก 5 รอบยังไม่ได้เลย คงมีอาการมึนและงง พี่เมธีเลยแซวกันต์ไปว่า พอจัดรายการสคริปต์พิธีกร 2 - 3 ช.ม.จำได้หมด แต่ทำคัดฉาก 5 รอบยังไม่ได้ คุณเมธีเลยพยายามสอนให้ได้ กันต์คงมึนและเครียด"

\"กันต์ กันตถาวร\" พยาบาลต้องคอยประเมินอาการ

ทั้งนี้หลังจากที่มีการคุมตัวเข้าเรือนจำ เข้าสู่แดนกักโรคเป็นเวลา 5 วันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ละคนมีอาการท่าทางแตกต่างกันไปแต่เครียด จากที่มีการรายงานว่า กันต์ กันตถาวร มีอาการเครียดตั้งแต่วันถูกคุมตัว


ทั้งนี้จากการสอบปากคำล่าสุดวันที่19 ต.ค. 67 ที่ผ่านมามีรายงานว่า กันต์ กันตถาวร ยังมีอาการซึม เครียด บรรยากาศในห้องกักโรคจึงค่อนข้างอึมครีม ทั้งนี้ทุกคนยังกินข้าวได้เล็กน้อย ต้องให้นักจิตวิทยา พยาบาลคอยประเมินอาการ
 

\"กันต์ กันตถาวร\" พยาบาลต้องคอยประเมินอาการ