"จิน ธรรมวัฒนะ" รัวโพสต์ก่อนลบทิ้ง แต่ชาวเน็ตแคปไว้ทัน

อุ๊ย! "จิน ธรรมวัฒนะ" รัวโพสต์ก่อนลบทิ้ง แต่ชาวเน็ตแคปไว้ได้ทัน หลัง "เก๋ รุ่งนภา" ออกมาประกาศชัดความสัมพันธ์

จากที่เป็นดราม่าเดือดมาก่อนหน้านี้ เมื่อ เก๋ ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์ หรือ เก๋ รุ่งนภา ออกมาประกาศความสัมพันธ์ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ว่าไม่เคยไปเป็นมือที่สามของใคร ซึ่งสถานะกับจินแค่เพียงพี่น้อง ดีใจได้ออกมาเคลียร์สักทีหลังคนเข้าใจผิด ขณะที่ หนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ อดีตภรรยา จิน ธรรมวัฒนะ ได้เห็นบทสัมภาษณ์ดังกล่าวก็ถึงกับของขึ้น พร้อมกับบอกว่าอย่าลากชื่อไปเกี่ยว เก๋ กับ จิน

 

"หนิง ปณิตา" สุดทน หลังฟัง "เก๋ รุ่งนภา" ตอบถึง "จิน ธรรมวัฒนะ"

\"จิน ธรรมวัฒนะ\" รัวโพสต์ก่อนลบทิ้ง แต่ชาวเน็ตแคปไว้ทัน

ทว่าล่าสุดมีเรื่องให้สายเผือกได้ทำงานอีกแล้ว เพราะ จิน ธรรมวัฒนะ ได้โพสต์ประโยคแปลกๆ ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวก่อนที่จะลบทิ้ง ซึ่งข้อความที่ จิน โพสต์นั้นระบุว่า "เจ็บ เสียใจมากวันนี้แต่เช้าละ" อีกโพสต์ก็คือ "ไม่เคยเป็นแฟนกันก็ตามนั้นนะ จินนี่ได้หมดค่ะ" จากนั้นไม่นาน จินก็โพสต์ดังกล่าวลบทิ้งไป 


แต่หารู้ไม่ว่าชาวเน็ต = นักแคปเพราะทางด้านเพจ อรรถรส ก็แคปโพสต์ของ จิน ที่โพสต์รัวๆ โดยบอกว่า "หลังจากที่คุณเก๋ ณัฏฐ์ธนิน (รุ่งนภา) ออกมาให้สัมฯ ว่าความสัมพันธ์ระหว่างคุณจิน ธรรมวัฒนะ เป็นเพียงเพื่อนกัน และตนนั้นก็โสด

 

\"จิน ธรรมวัฒนะ\" รัวโพสต์ก่อนลบทิ้ง แต่ชาวเน็ตแคปไว้ทัน

แต่ว่า มีคนตาดี เห็นคุณจิน อัพสเตตัส หลังจากที่คุณเก๋ให้สัมฯ ว่า "ไม่เคยเป็นแฟนกันก็ตามนั้นนะ จินนี่ได้หมดค่ะ" อุ้ยยยยย ไม่รู้ว่างานนี้ ทางคุณจิน เพิ่นตัดพ้อใครหนออออ"


อย่างไรก็ตาม จิน ธรรมวัฒนะ ยังได้โพสต์ข้อความชี้แจงอีกว่า "ไม่ได้พาดพิงใครนะครับ ที่เขียนไปก่อนนี้ ขอแจ้งไว้ก่อนครับ"
 

\"จิน ธรรมวัฒนะ\" รัวโพสต์ก่อนลบทิ้ง แต่ชาวเน็ตแคปไว้ทัน

 

ภาพจาก อรรถรส