อุ๊ยแรง! เปิดโพสต์ "นิกกี้ ณฉัตร" ลั่น 'เคยให้ใจแล้วมัน เจ็บ'

แรงใช้ได้ เปิดโพสต์ "นิกกี้ ณฉัตร" ก่อนโดน "เปียโน ณิชาภัทร" ออกประกาศจบความสัมพันธ์ หนักถึงขั้น 'โอกาสกลับมาคงไม่มี'

"นิกกี้ ณฉัตร" ชื่อนี้ได้กลับมาเป็นที่จับตาอีกครั้ง หลังจากที่ "เปียโน ณิชาภัทร" แฟนสาวของ "นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์" ได้ออกมาประกาศเลิกรากับ นิกกี้ ณฉัตร เพราะเห็นภาพบาดตาบาดใจ โดยคาดว่า ต้นเหตุเกิดที่ร้านเหล้า ซึ่ง เปียโน บอกว่า เธอจะพูดในส่วนของตัวเองเท่านั้น และความจริงก็คือความจริง ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นและเธอก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น

 

อุ๊ยแรง! เปิดโพสต์ \"นิกกี้ ณฉัตร\" ลั่น \'เคยให้ใจแล้วมัน เจ็บ\'

"ไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้ เพราะก็ปกป้องเขาไปสุดๆ แล้ว ถ้าเราปกป้องเขาแล้วเขายังทำเหมือนเดิม เราก็ไม่มีเหตุผลที่จะต้องอยู่อีกต่อไป ทุกอย่างกระจ่างตั้งแต่วันนี้ตอนตี 5 ถ้าทุกอย่างที่เราปกป้องมันคือเรื่องจริงจะให้ทำยังไง เราพูดความจริงก็ต้องรับให้ได้ คนอื่นๆ ไม่มีโอกาสที่จะได้พูดตอนนี้ เราจึงจะไม่โทษฝ่ายอื่น และพูดให้กระทบคนอื่นน้อยที่สุด"

อุ๊ยแรง! เปิดโพสต์ \"นิกกี้ ณฉัตร\" ลั่น \'เคยให้ใจแล้วมัน เจ็บ\'


เปียโน ณิชาภัทร บอกอีกว่า คนรอบตัวรู้ว่าเธอเป็นคนใจกว้างตั้งแต่แรก เธอเปิดใจ ให้โอกาส แม้ว่าคนรอบตัวจะไม่มีใครซัพพอร์ตเลย แต่เธอเห็นความดีของคนหนึ่งก็ต้องปกป้องเขา แต่สุดท้าย ทุกอย่างที่ทุกคนพูดก็เป็นเรื่องจริง เธอก็รู้พร้อมทุกคนตอนเช้า เธอเข้าใจว่าทำหน้าที่ของตัวเองดีที่สุดแล้ว เธอคือ best supporter ซัพพอร์ตคนของตัวเองตลอด ไม่คิดว่าการให้เกียรติคนอื่นจะได้รับผลกลับมาแบบนี้

 

เปียโน ยังบอกอีกว่า เธอมีเหตุผลในการออกมาที่สุดแล้ว และที่เธอไม่เคยเข้าใจคือ สิ่งที่เจ็บที่สุดคือ เราเคยโดนอะไรมา แต่ยังจะทำอีก เธอคงมีอะไรบางอย่างที่ทำให้เขาไม่พอใจ ถ้าวันหนึ่งเรารับกันไม่ได้ เข้าไม่ได้ ก็แค่ถอยออกมา แต่ว่าถ้าวันหนึ่งจะทำก็แค่มาบอกเลิก ทำไมต้องทำให้คนอื่นมีปมในใจด้วย โอกาสกลับมาคงไม่มี 

 

อุ๊ยแรง! เปิดโพสต์ \"นิกกี้ ณฉัตร\" ลั่น \'เคยให้ใจแล้วมัน เจ็บ\'

เปียโน พูดอีกว่า เมื่อคืนทุกคนเห็น เธอก็แค่พูดในส่วนของตัวเอง คนบอกว่ารูปเก่าหรือเปล่า ซึ่งจริง ๆ คงไม่มีใครอยากจบความสัมพันธ์ เราเห็นเราก็ตกใจ ไม่เป็นไร ทำดีที่สุดแล้วจริง ๆ และมีอีกเยอะที่เราเข้าไม่ถึง และสุดท้าย เราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเขาแล้ว เราถอยและปรับเป็นตัวเองแล้ว มันมีเรื่องที่ไม่เข้าใจเป็นปกติ เขาก็เปลี่ยนเยอะจนไม่เป็นตัวเอง 

 

ในขณะที่แจม เพื่อนนิกกี้ ก็ได้ออกมาเรียบเรียงเรื่องนี้ว่า เหตุเกิดจากการที่นิกกี้ไปร้านเหล้า และในร้านเหล้าก็เบียดกัน และมีเอฟซีมาขอถ่ายรูปเท่านั้น แต่เรื่องนี้ไม่มีการนอกใจ ไม่มีการกอดกันหรือโอบเอว โต๊ะข้างๆ ก็ไม่ได้รู้จักกัน แต่เกิดจากการยืนเบียดกันเพราะมีผู้หญิงมาเยอะมาก

อุ๊ยแรง! เปิดโพสต์ \"นิกกี้ ณฉัตร\" ลั่น \'เคยให้ใจแล้วมัน เจ็บ\'

ซึ่งก่อนหน้านี้ น้องเปียโน เคยออกมาปกป้องนิกกี้ว่านิกกี้หยุดเรื่องผู้หญิงไปนานแล้ว แต่คลิปที่ยังแซวผู้หญิงบ้างมันคืองานและต้องออนแอร์ นิกกี้เป็นคนจริงใจ อ่อยโยน และตนไม่ทราบว่าอดีตของนิกกี้เป็นยังไง อาจจะเป็นแบบที่ทุกคนพูด แต่ปัจจุบันนิกกี้ไม่ใช่คนแบบนั้นแล้ว 

 


อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้าที่ เปียโน จะออกมาประกาศจบความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับอดีตแฟนหนุ่มนั้น "นิกกี้ ณฉัตร" ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมระบุว่า "เคยให้ใจแล้วมัน เจ็บ ตอนนี้เลยให้แต่ …." ซึ่งมีทั้งเพื่อนในวงการและชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง 

อุ๊ยแรง! เปิดโพสต์ \"นิกกี้ ณฉัตร\" ลั่น \'เคยให้ใจแล้วมัน เจ็บ\'