"มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024" ถ่ายทอดสด MISS GRAND INTERNATIONAL 2024

"มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024" ลุ้นมงกุฎลงจะที่ใคร โฉมหน้าคนที่คว้าตำแหน่ง MISS GRAND INTERNATIONAL 2024

"มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024" กำลังจะเห็นโฉมหน้าคนที่คว้าตำแหน่ง MISS GRAND INTERNATIONAL 2024 แล้ว เพราะวันนี้ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล เดินทางมาถึงรอบไฟนอลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวด "Miss Grand International 2024" ในรอบตัดสิน ซึ่งประเทศไทยเป็นเเจ้าภาพครั้งแรก จัดขึ้นในช่วงค่ำคืนนี้ 25 ต.ค. 2567 เวลา 19:00 น. ณ MGI HALL ชั้น 6 ศูนย์การค้า Bravo BKK พระราม 9

 

\"มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024\" ถ่ายทอดสด MISS GRAND INTERNATIONAL 2024

"ถ่ายทอดสดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024" กำลังจะเริ่มต้นขึ้น ซึ่งทาง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 นั้น เรามี หลิน มาลิน ชระอนันต์ สาวงามตัวแทนจากภูเก็ต ถูกคัดเลือกเป็นตัวแทนเพื่อเข้าชิงตำแหน่งนี้ และเธอถูกยกให้เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งในเวทีนี้อีกด้วย ซึ่งนอกจาก หลิน มาลิน แล้ว ยังมีสาวงามอีก 4 ชาติที่ถูกยกเป็นตัวเต็งในครั้งนี้

หลิน มาลิน

  • ราเชล กุปตะ มิสแกรนด์ อินเดีย

ราเชล กุปตะ (Rachel Gupta) สาวงามวัย 20 ปี ส่วนสูง 178 เซนติเมตร ที่เรียกได้ว่าเป็นผู้เข้าประกวดที่โพลหลายสำนักต่างเคาะให้เธอเป็นผู้ครองมงฯ ทองในปีนี้มากที่สุด ด้วยใบหน้าสวยสะกด รูปร่างสูงเพรียว ที่มาพร้อมกับความสวยดั่งนางพญานี้ อีกทั้งเธอยังได้รับรางวัล Grand pageant’s Choi Award เช่นเดียวกับ อิงฟ้า วราหะ รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 และ Nguyen Thuc Thuy Tien มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ก็เคยได้รับรางวัลนี้เช่นเดียวกัน

ราเชล กุปตะ มิสแกรนด์ อินเดีย

  • แตซูเนียง มิสแกรนด์ เมียนมา

แตซูเนียง (Thae Su Nyein) หรือแฟนนางงามให้ฉายาเธอว่า "น้องแตแต้" สาวน้อยวัย 18 ปี ส่วนสูง 175 เซนติเมตร ที่บอส ณวัฒน์ ถึงกับออกปากพูดว่าเธอเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์ เพราะเธอสามารถครองมงกุฎมิสแกรนด์ เมียนมา 2024 ได้ตั้งแต่เธออายุยังน้อย เอนเนอร์จี้เยอะ และพูดเก่งมากๆ อีกทั้งยังมีประวัติการผ่านสังเวียนนางงามมาอย่างโชกโชน และสามารถคว้ามงกุฎมาครองได้ทั้งหมด เช่น  Miss NETA Myanmar 2024, Miss Angel Secret Myanmar 2024, Miss De Novo Myanmar 2024 และ Miss IAURA Myanmar 2024

แตซูเนียง มิสแกรนด์ เมียนมา

  • คริสติน จูเลียน โอเปียซ่า มิสแกรนด์ ฟิลิปปินส์

คริสติน จูเลียน โอเปียซ่า (Christine Juliane Opiaza) สาวงามวัย 26 ปี ส่วนสูง 172 เซนติเมตร สาวงามจากประเทศเพื่อนบ้านอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามอง ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นเธอเป็นนางแบบมืออาชีพ เคยได้รับตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส ฟิลิปปินส์ 2023 และเข้าร่วมประกวด Binibining Pilipinas 2022 ก่อนที่จะเข้ามาประกวดเวทีมิสแกรนด์ ฟิลิปปินส์ 2024 และได้มงกุฎมาครอง โดยที่เธอมีเวลาเตรียมตัวเพียงแค่ 3 วันเท่านั้นแต่ผลงานไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

คริสติน จูเลียน โอเปียซ่า มิสแกรนด์ ฟิลิปปินส์

 

  • โนวา เลียน่า มิสแกรนด์ อินโดนีเซีย 

โนวา เลียน่า (Nova Liana) วัย 23 ปี ส่วนสูง 176 เซนติเมตร จบการศึกษาด้านภาษาอังกฤษ จาก Indo Global Mandiri University อีกทั้งเป็นนักพูดสุนทรพจน์และโต้วาที ซึ่งเธอนั้นโดดเด่นในเรื่องของสเต็ปการเดินที่เดินสับ เดินปังทุกรอบ จนติดโผเรื่องเพอร์ฟอร์แมนซ์ในหลายๆ โพล ทำให้เธอกลายเป็นผู้เข้าประกวดอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามอง

โนวา เลียน่า มิสแกรนด์ อินโดนีเซีย 

  • ซาฟิเอตู คาเบงเกเล มิสแกรนด์ ฝรั่งเศส

ซาฟิเอตู คาเบงเกเล (Safiétou KABENGELE) สาวลูกครึ่งฝรั่งเศส-เซเนกัล วัย 26 ปี ส่วนสูง 184 เซนติเมตร ที่ได้สร้างตำนานบทใหม่ จนกลายเป็นไวรัลทั่วโซเชียลในรอบพรีลิมฯ ที่ผ่านมา โดยในช่วงของการอวดสเต็ปชุดว่ายน้ำ เธอได้ปรากฏตัวพร้อมสวมวิกผมยาวสลวย ก่อนที่จะเดินมายังกลางเวทีด้วยความมั่นใจ 

 


จากนั้นเธอก็ได้ถอดวิกผม และส่งต่อให้กับมิสแกรนด์เอลวัลวาดอร์ ซึ่งซีนนี้สร้างเสียงฮือฮา และเรียกความสนุกให้กับผู้ชมทั้งจากในฮอลล์ และจากทางบ้าน จนกลายเป็นตำนานบทใหม่ของการประกวดนางงามไปเลยทีเดียว ซึ่งด้วยเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดปังนี้ ทำให้เธอได้รับรางวัล Best Performance Award ไปครอง

ซาฟิเอตู คาเบงเกเล มิสแกรนด์ ฝรั่งเศส

 

  • มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 ถ่ายช่องไหน 

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 (MISS GRAND INTERNATIONAL 2024 GRAND FINAL) สามารถรับชมได้ทางช่องยูทูป GrandTV ซึ่งจะเริ่มทำการถ่ายทอดสดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลตั้งแต่เวลา 19:00 น.