ชาวเน็ตทั้งสงสาร ทั้งเอ็นดูหนุ่มน้อย ถูกแมวแสนรัก ข่วนหน้าบาดเจ็บแต่ไม่โกรธ

นับว่าเป็นเรื่องที่ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู และน่าสงสารในคราวเดียวกันเลยก็ว่าได้ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Achik Lieya ของชาวมาเลเซียรายหนึ่ง ได้ โพสต์ทั้งภาพและข้อความระบุว่า Alhamdulillah makin sihat.. Tak serik pun.. Ibu ingatkan adam dah fobia tgk kucing.. siap pesan kat abah "ABAH JANGAN PUKUL KUCING TU" Sayang betul kt kucing…. Ingat na adam, kucing liar tk sama dgn kucing yg kita jaga dr kecil.. Kucing yg kita bela pun kadang2 mood tk ok..

นับว่าเป็นเรื่องที่ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู และน่าสงสารในคราวเดียวกันเลยก็ว่าได้ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Achik Lieya ของชาวมาเลเซียรายหนึ่ง ได้โพสต์ทั้งภาพและข้อความระบุว่า Alhamdulillah makin sihat.. Tak serik pun.. Ibu ingatkan adam dah fobia tgk kucing.. siap pesan kat abah "ABAH JANGAN PUKUL KUCING TU" Sayang betul kt kucing….  Ingat na adam, kucing liar tk sama dgn kucing yg kita jaga dr kecil.. Kucing yg kita bela pun kadang2 mood tk ok.. 
 

Anak bertuah sungguh.. walaupon  muka dah teruk kena cakar dek kucing.. Adam tetap nak sayang kucing juga.. walaupon sakit tetap punya kasih & sayang pada kucing" (ซึ่งแปลได้คร่าวๆ ว่าเด็กชายคนดังกล่าวถูกแมวทำร้ายแต่ทว่าหนุ่มน้อยก็ไม่โกรธมัน แถมยังบอกให้คนในครอบครัวอย่าทำร้ายมันอีกด้วย)


ต่อมามีรายงานว่า ภาพของหนุ่มน้อยที่เต็มไปด้วยบาดแผลถูกแมวข่วนไปทั้งหน้า แต่ก็ยังคงอุ้มและลูบหัวเจ้าแมวอย่างแสนรัก กลายมาเป็นที่ชื่นชอบและแชร์ต่อกันในโซเชียลมาเลเซีย หลังจากที่ อาชิก ลียา นำภาพลูกชายมาโพสต์ ซึ่งเธอยังบอกอีกว่า เดิมทีเธอนึกว่าลูกชายจะเกิดความฝังใจจนมีอาการกลัวแมวไปซะแล้ว แต่ไม่ได้เป็นเช่นนั้นเลย ในทางกลับกันลูกชายของเธอยังหันไปบอกพ่อด้วยว่า "พ่อ อย่าตีแมวนะ !"

 

ชาวเน็ตทั้งสงสาร ทั้งเอ็นดูหนุ่มน้อย ถูกแมวแสนรัก ข่วนหน้าบาดเจ็บแต่ไม่โกรธ

นอกจากนี้ เธอยังฝากบอกถึงลูกชายว่า ขอให้จำไว้ว่าแมวจรจัดที่ดุร้ายเหล่านี้ ไม่ได้เหมือนแมวที่บ้านของเราเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก ๆ หรือต่อให้เป็นแมวของพวกเธอเอง บางครั้งพวกมันก็ยังอาจหงุดหงิดได้

"เขาเป็นเด็กโชคดี แม้ว่าหน้าของเขาจะถูกแมวข่วนจนเจ็บหนักมาก แต่เขาก็ยังอยากที่จะรักแมว ต่อให้เขาจะเจ็บปวดก็ยังคอยดูแลพวกมัน" ลียาพูดถึงลูกชาย

อย่างไรก็ตาม ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความชื่นชมในหัวใจอันบริสุทธิ์ของหนุ่มน้อยรายนี้ ที่ยังรักและมีเมตตาต่อสัตว์ไม่เปลี่ยนแปลง แม้จะพบประสบการณ์เช่นนี้ นับเป็นตัวอย่างของการมอบความรักที่ไร้เงื่อนไขอย่างแท้จริง

 

 

ชาวเน็ตทั้งสงสาร ทั้งเอ็นดูหนุ่มน้อย ถูกแมวแสนรัก ข่วนหน้าบาดเจ็บแต่ไม่โกรธ


อ่านโพสต์ต้นฉบับ

ชาวเน็ตทั้งสงสาร ทั้งเอ็นดูหนุ่มน้อย ถูกแมวแสนรัก ข่วนหน้าบาดเจ็บแต่ไม่โกรธ

                                                                 >>Lazada มอบดีลช๊อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<