ตำรวจเผยภาพสุดท้ายก่อนหนุ่มตุรกีผลักภรรยาท้อง 7 เดือนตกเหวหวังเคลมประกัน

ตำรวจเผยภาพสุดท้ายก่อนสามีชาวตุรกีจะก่อเหตุผลักภรรยาท้อง 7 เดือนตกเหวหวังเพราะเคลมประกัน

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวคดีสลด สามีชาวตุรกีก่อเหตุผลักภรรยาท้องแก่ลงเหวขณะไปเที่ยวด้วยกันเพราะหวังเคลมเงินประกัน ทางตำรวจได้เผยภาพคู่ภาพสุดท้ายของคู่รักคู่นี้ รอยยิ้มสุดท้ายของฝ่ายหญิงที่ได้ชื่อว่าเป็นคู่ชีวิตและแม่ของลูก เธอไม่รู้ตัวเลยว่าอีกไม่กี่อึดใจเธอต้องจบชีวิตลงด้วยมือของคนที่เธอรักและไว้ใจที่สุด

นาย Hakan Aysal วัย 40 ปีถูกอัยการกล่าวหาว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุผลักภรรยา Semra Aysal วัย 32 ปีที่กำลังตั้งครรภ์ ตกหน้าผาระหว่างที่ทั้งสองไปท่องเที่ยวและถ่ายรูปที่หุบเขาผีเสื้อ ในตุรกี เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2561 เป็นเหตุให้เธอเสียชีวิตพร้อมกับลูกในท้องอายุ 7 เดือน  

โดยย้อนไปเมื่อวันที่เมื่อ 8 ก.พ. อัยการแจ้งข้อหาฆาตกรรมโดยเจตนาต่อสามี เพราะเขาวางแผนปลิดชีวิต เพื่อหวังเคลมเงินประกัน เพราะก่อนเสียชีวิตไม่นาน สามีทำประกันอุบัติเหตุให้ภรรยาในวงเงินประมาณ 1.7 ล้านบาท ( 4 แสนรีลา) และระบุชื่อตัวเองเป็นผู้รับประโยชน์แต่เพียงผู้เดียว 

ซึ่งในคำฟ้องระบุว่า Hakan Aysal ได้ลงมือฆาตกรรมภรรยาและลูกในท้องด้วยการผลักตกจากหน้าผา จากนั้นไม่นาน เขาไปเดินเรื่องที่ธนาคารเพื่อเคลมเงินประกัน แต่ถูกปฏิเสธ เพราะตำรวจเริ่มทำการสอบสวนเสียก่อน 

ทว่านาย Hakan Aysal ปฏิเสธข้อกล่าวหาและเล่าว่าเรื่องนี้เป็นอุบัติเหตุจริงๆ เขาอ้างว่าหลังถ่ายรูปภรรยาก็เอามือถือเก็บใส่กระเป๋า แต่ต่อมาเธอก็ขอให้เขาช่วยเดินไปหยิบมือถือไปให้ แล้วจู่ๆก็มีเสียงร้องดังขึ้น เมื่อหันหลังกลับมาดูเขาก็ไม่เห็นตัวเธอแล้ว

อย่างไรก็ตามล่าสุด ศาลรับฟ้องแล้ว  ขณะการสอบสวนยังดำเนินต่อไป และอาจแจ้งข้อหาเพิ่มเติม 

 

ตำรวจเผยภาพสุดท้ายก่อนหนุ่มตุรกีผลักภรรยาท้อง 7 เดือนตกเหวหวังเคลมประกัน

 

ต้นฉบับ : biacaip

 

ตำรวจเผยภาพสุดท้ายก่อนหนุ่มตุรกีผลักภรรยาท้อง 7 เดือนตกเหวหวังเคลมประกัน
>>Lazada มอบดีลสุดพิเศษ สนใจคลิก<<